YUGEN Blooming Flower ความหอมที่จะส่งความสุขไปให้คนทั้งครอบครัว

36 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ผมเชื่อว่า กลิ่นหอมๆจะทำให้เรารู้สึกดีในทุกๆวัน นอกจากที่ร่ายกายแล้ว “บ้าน” ก็เป็นอีกที่นึงที่หลายๆคนให้ความสำคัญ ซึ่งตลาดเครื่องหอมสำหรับใช้ในบ้านก็มีตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ พอๆกับน้ำหอมเลยครับ 

วันนี้ผมจะมาพูดถึง Box Set สุดปัง กับ 

YUGEN Blooming Flower Gift Set

และ กลิ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Yugen กับ กลิ่น Bliss 

สำหรับผมเอง กลิ่น Bliss ที่เป็นกลิ่นใหม่ของ Yugen นั้น เป็นกลิ่นที่เป็นตัวแทนของ “ความสุข และ ความสนุกสนาน” ด้วยความฟรุตตี้  และมวลดอกไม้ที่จะทำให้บ้านของเราสดใส และเต็มไปด้วยความสุขนั่นเองครับ 

สองสิ่งที่ผมจะพูดถึงวันนี้ได้แก่ Reed Diffuser และ Room Spray ครับ

ตัวแรกกับ Reed Diffuser หรือ ก้านไม้กระจายกลิ่น

สำหรับก้านไม้ตัวนี้ สิ่งที่น่าสนใจคือ ขวดและก้านที่ให้อารมณ์ความเป็น Organic ที่สามารถวางแต่งบ้านเป็นพร๊อบแบบ Minimal ได้แบบไม่ดูโดดจากความเรียบง่าย แต่ก็มีความสวยของตัวมันเอง 

Reed Diffuser ทางแบรนด์จะแบ่งมาให้ โดยที่จะมีชุดขวดและก้าน สำหรับวางในบ้าน และน้ำหอมแยกกันมาครับ โดยที่หมดแล้วสามารถซื้อแค่ตัวน้ำหอมมาเติมได้ ซึ่งทำให้ประหยัด และรักโลกอีกด้วย

ส่วนตัวผมเอง ก่อนที่จะได้กล่องนี้มา ก็เป็นลูกค้าประจำของ Yugen อยู่แล้ว กับกลิ่นแคนตาลูป ที่เรารู้จักแบรนด์นี้เพราะไปพักที่โรงแรมนึงแล้วล๊อบบี้คือหอมมากกกก หอมจนต้องไปถามพักงานว่าใช้เครื่องหอมตัวไหน ก็พบว่า เป็น Yugen กลิ่นแคนตาลูป ซึ่งมันหอมตลบอบอวลไปทั้งล๊อบบี้เลยครับ หลังจากนั้นคือเป็นลูกค้าประจำเลยครับ

ข้อดีของ Yugen Reed Diffuser คือหอมกระจายทั้งบ้าน หอมกระจาย ถ้ารู้สึกว่าหอมน้อยลงคือแค่เปลี่ยนก้านเท่านั้นเลยครับ

กลิ่น Bliss ตัวนี้สำหรับผมคือกลิ่นคล้ายๆ แคนตาลูป แต่ Bliss จะมีความสนุกสนาน ฟรุ้ตตี้ และมีความเป็นปีโป้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความหอม สบาย และ Relax ในเวลาเดียวกัน

•    สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งจะใช้ Diffuser วันแรกๆอาจจะต้องทำใจนิดนึงนะครับ เพราะว่า ตัวก้านกำลังดูดน้ำหอมขึ้นมา รอซักอาทิตย์นึง ถึงจะหอมกระจายแบบเต็มที่

Yugen Reed Diffuser คือหนึ่งในสิ่งที่ผม Swear buy คือคิดว่าคงจะซื้อไปเรื่อยๆ ไม่เปลี่ยนใจแล้วครับ

ต่อมากับ Yugen Room Spray กลิ่น Bliss

ตัวนี้คือเพิ่งได้ลองเลยครับ คือว๊าวมากกกกกก หอมมาก กลบกลิ่นดีมากๆ เราเพิ่งจะกินข้าว แล้วฉีด คือกลบกลิ่นหมดเลย ปังไม่ไหวววววว

Room Spray ตัวนี้มีสารสกัดจากถั่ว ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้อง ซึ่งจะช่วยดับกลิ่นได้ดีมากๆครับ
แล้ว Room Spray ตัวนี้ความดีของเค้าคือ เค้าแปลงร่างเป็น Fabric Spray ได้ คือฉีดผ้า ฉีดโซฟา ฉีดม่าน ยาวไปถึงฉีดเบาะรถยนต์ สร้างความหอมได้หลายที่เลย
  • สำหรับผมเอง Reed Diffuser ผมมักจะวางไว้ที่เราเดินผ่าน จะไม่วางในห้อง เพราะเค้ากระจายดีมากๆ คือวางข้างนอก ถ้าเปิดประตูไว้ข้างในก็ได้กลิ่น หรือถ้าจะวางในห้อง ก็ไม่ต้องใส่ก้านเยอะ

  •  ส่วน Room Spray ผมมักจะเอาไว้ในห้องเวลาต้องการดับกลิ่นแบบฉุกเฉิน หรือต้องการสร้างบรรยากาศแบบเร่งรีบ 



ทั้ง Reed Diffuser และ Room Spray จาก Yugen ผมมองว่า เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากครับ คุ้มเงินจริงๆ จากใจลูกค้าแบรนด์เค้ามาหลายปี


สำหรับผมแล้ว Yugen ไม่ใช่แค่แบรนด์ความหอมคุณภาพดี แต่ยังหมายถึงแบรนด์ที่มี Innovation ด้านความหอม คือแบรนด์จะมีเทคโนโลยีใหม่ๆให้ผลิตภัณฑ์เสมอ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ หรือการผสมสารสกัดที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ยกระดับไปอีกขั้น และนอกจากนี้ยังมีการการันตีความหอมจาก IFRA หรือ International Fragrance Asociation อยากให้ลองครับ Yugen คือหนึ่งในแบรนด์ที่ผมรักมาก



ไปลองกันครับบบบบบ  

สุดท้ายยยยย ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่

เพจ Scented Story ครับบบ ขอบคุณครับบบบ


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE