จีบันเปิดพื้นที่ใหม่! Sunsilk Brand Community on Jeban เพื่อคนรักซันซิล และรักผมตัวเอง

70 16
กว่า 13 ปีบน Jeban Community ต้องการ "ส่งมอบความมั่นใจ" ให้ทุกคนๆ ที่รักในการดูแลตัวเอง เราจึงพยายามผลักดันทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และไอเท็มต่างๆ โดยหนึ่งในเรื่องที่เราพูดถึงบ่อยไม่แพ้เรื่องอื่น คือ "Hair Care" ทั้งผลิตภัณฑ์ เทคนิคต่างๆ เพราะเราเชื่อว่าผมสุขภาพดี เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนเกิดความมั่นใจไม่ต่างจากการดูแลใบหน้า และร่างกาย

ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา บน Jeban Community ของเราเกิดการพูดคุยเรื่องการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมีมากกว่า 1,000 กระทู้ กว่า 2,000 Keywords คิดเป็นเกือบ 50% ของการพูดคุยทั้งหมดเลยด้วยซ้ำ ทั้งรีวิวแชมพู คอนดิชันเนอร์ ตลอดไปจนครอบคลุมทุกอย่างของการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมข้อมูลดีๆ ที่เมมเบอร์ทุกคนของเราพยายามจะส่งต่อให้กันด้วยความจริงใจ

เปิดพื้นที่ใหม่สำหรับคนรัก Sunsilk และรักผม

หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะที่ถูกพูดถึงบ่อยมากที่สุดในคอมมูนิตี้ของเราตลอด 3 ปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นแบรนด์ SUNSILK ทั้งจากการรีวิว, กิจกรรม ที่จีบัน และซันซิลพยายามส่งต่อการให้ความสำคัญในการดูแลเส้นผม หนังศีรษะให้กับทุกคน

Jeban x Sunsilk

ซันซิลเป็นแบรนด์ที่เราเชื่อว่าเมมเบอร์ทุกคนให้การต้อนรับที่ดีเสมอมา ทั้งจากกิจกรรมที่ผ่านมา ที่จีบันได้ร่วมกับซันซิล ไม่ว่าจะเป็น Beautytrip ชวนชาวจีบัน เพื่อไปตะลุยตามหาส่วนผสมเด่นใน Sunsilk Natural ทั่วโลก, Beauty Trick,  Beauty Trends ทริคเด็ดๆ ในการดูแลตัวเอง, Beauty Check ชวนเลือกทีม #คนหัวแตงโม #คนหัวแมงโก้ หรือแม้แต่กิจกรรมต่างๆ ที่ชวนชาวจีบันมาร่วมรีวิว Sunsilk ไม่ว่าจะเป็นครีมนวดคอลลาเจน, Quiz สนุกๆ เรื่องผมคัน และกิจกรรมอื่นๆ อีกจำนวนมากที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

ทำให้เราร่วมมือกับซันซิลเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์แรก ในการเปิด Brand Community พื้นที่ในการพูดคุย และช่องทางในการแนะนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้อย่างเปิดเผยให้กับชาวจีบัน เพื่อให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก และเข้าใจถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ซันซิลได้มากขึ้นในปี 2020 นี้

การเปิด Sunsilk Brand Community on Jeban ในจีบัน เรายังไม่หยุดส่งต่อความมั่นใจดีๆ ด้วยการรวบรวมการพูดคุย ทุกกระทู้ที่พูดถึงทุกผลิตภัณฑ์ของ Sunsilk การดูแลเส้นผม หนังศีรษะ, เทคนิกการดูแลเส้นผมต่างๆ, กิจกรรมของซันซิล และไม่เว้นแม้แต่ช่องทางการขาย เพื่อให้ง่าย และสะดวกต่อเมมเบอร์ทุกคนที่รักการดูแลเส้นผมอย่างไม่มีวันหยุด

Sunsilk Brand Community on Jeban จะมีอะไรบ้าง?

เริ่มตั้งแต่เป็นพื้นที่รวบรวมกระทู้ที่โดดเด่นที่ทางจีบัน และซันซิลร่วมกันพัฒนาเพื่อให้ตรงความต้องการกับเมมเบอร์ และคอมมูนิตี้ของเรามากที่สุด ทั้ง Tips, Recomment  กิจกรรม และบทความเรื่องการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ 

รวบรวมทุกกระทู้ ทุก User Review ของชาว Jebanista ทุกคนที่พูดคุย รีวิวถึงทุกผลิตภัณฑ์ของซันซิล ไม่ว่าจะเป็น Sunsilk Natural หรือ Sunsilk Co Creantion เองก็ตาม

พื้นที่แนะนำผลิตภัณฑ์ที่กำลังโดดเด่นในช่วงนี้ของซันซิลอีกด้วย ซึ่งถ้าเมมเบอร์คนไหนสนใจก็สามารถกดคลิกช้อปผลิตภัณฑ์ในหน้านี้ได้เลย

และจีบันเองเป็นตัวกลางของแบรนด์ เพื่อส่งต่อข้อมูล ส่งต่อผลิตภัณฑ์ ให้กับเมมเบอร์มานาน ใน Sunsilk Brand Community on Jeban นี้ยังมีพื้นที่ Brand Talk เพื่อเป็นที่ประชาสัมพันธ์ให้กับซันซิลสามารถพูดคุยกับคอมมูนิตี้ของเราได้โดยตรง

และแน่นอนว่าพื้นที่แห่งนี้จะเป็นพื้นที่ที่ Jebanista ทุกคน สามารถพูดคุยกันได้อย่างจริงใจ รีวิวกันได้อย่างตรงไปตรงมาได้เหมือนเดิม :)
ทุกครั้งเราหวังตลอดว่า เมื่อไรก็ตามที่ทุกคนต้องการดูแลตัวเอง Jeban Community อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทุกคนสามารถเข้ามาพูดคุย หาวิธีการดูแลตัวเอง และบอกต่อเทคนิกการดูแลตัวเองให้กับเพื่อนๆ ได้

ละหากอยากทำความรู้จักซันซิล กับการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์มากขึ้น Sunsilk Brand Community on Jeban คือพื้นที่ใหม่ที่อยากแนะนำให้ทุกคน

สำหรับใครมีข้อสงสัย ข้อแนะนำเกี่ยวกับ Sunsilk Brand Community on Jeban แห่งใหม่นี้ สามารถคอมเม็นต์มาพูดคุยกับเราได้ในกระทู้นี้เลยค่ะ :)