กิจกรรมโดนๆจาก Nokia X5 เลือกสีสันโดนใจบ่งบอกความเป็นคุณ

27 87
ยู้ฮูว์กิจกรรมเลิศๆจาก Nokia กลับมาอีกแล้ว

จากกิจกรรมครั้งที่แล้วได้รับการตอบรับจากสาวๆอย่างคับคั่ง ครั้งนี้ Nokia กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมเจิดๆ ให้สาวๆ ได้ร่วมสนุก
 
ลุ้นชิงรางวัลจาก Nokia X5 เพียง 3 เครื่องเท่านั้น!!!!!!

มาร่วมสนุกกันว่าครั้งนี้ใครจะเป็นผู้โชคดีได้รับ Nokia X5 สุดเจิด (มีทั้งหมด 3 เฉดสี ฟ้า ดำกราไฟต์ และสีชมพู


Nokia X5 โทรศัพท์แบบสไลด์ขนาดพอเหมาะ มีดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมสะดุดตา แป้นพิมพ์ QWERTY สีสันโดดเด่น และผิวสัมผัสสะท้อนแสง  เล่นเพลงโปรดผ่านลำโพงในตัว แล้วเพลิดเพลินกับแอปสำหรับเพลงที่ติดตั้งมาให้ในเครื่อง เช่น Surprise me! แค่หมุนโทรศัพท์ของคุณเพื่อสุ่มฟังเพลงใหม่ โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพขนาด 5 เมกะพิกเซล เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถบันทึกทุกความทรงจำ พร้อมแชร์ออนไลน์ได้ในทันที เพื่อประสบการณ์อีเมลไร้สายและการแชตแบบครบเครื่อง ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารและการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว ดูมีสไตล์อย่างลงตัวซึ่งมาพร้อมกับบริการ Nokia Messaging (บริการอีเมลและแชตบนมือถือ) ให้สนุกกับการแชตที่ใช้งานได้ง่ายๆกับอีเมลแอคเคานท์ที่หลากหลาย ทั้งบริการ Ovi Mail จากโนเกีย และ Yahoo! Mail, Gmail, Windows Live Hotmail เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้งาน Mail for Exchange และ IBM Lotus Notes ได้อีกด้วย

กติกาง่ายๆ
1. เพียง login เข้าสู่เวบไซต์ 
2. ให้สมาชิกเลือกสีของโทรศัพท์ Nokia X5 มาเป็น Theme ในการแต่งหน้าไม่ว่าจะหวาน เปรี้ยว ซ่าส์  ตามสไตล์ที่เลือกมา จากนั้นนำมา post ในหน้ากิจกรรมของ Jeban (กระทู้นี้นี่แหละ) และบอกเหตุผลว่า สิ่งใดใน Nokia X5 ที่โดนใจคุณมากที่สุด
3.ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่แต่งหน้าและแต่งตัวได้เป็นที่ฮ็อตฮิตของเพื่อนสมาชิกจีบัน ผ่านทางการกด like และ โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด รับไปเลย โทรศัพท์มือถือ Nokia X5
4. สมาชิกจะต้องทำการโพสภาพตามกติกา + อัพเดทที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ใน my page ให้ทีมงานสามารถติดต่อได้ให้ครบถ้วน * หากไม่สามารถติดต่อได้ถือว่าสละสิทธิ์ นะคะ
5. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิทธิ์ขาด

หมดเขตส่ง วันที่ 11 ธ.ค. 2553
ประกาศผลรางวัลในทู้ Lucky Lists เดือนม.ค. 2554 ค่ะ 


ของรางวัลสงวนสิทธิ์สำหรับสมาชิกเวบไซต์  Jeban.com เท่านั้น…..ทีมงานอดแจมจ้า T_T

ขอให้ท่านสมาชิกทุกท่าน ทำการ *อัพเดทข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ฯลฯ ให้เรียบร้อยนะคะเพื่อความสะดวกสำหรับเจ้าหน้าที่ในการติดต่อไม่ได้ จะเสียโอกาสงามๆ ไม่รู้ด้วยนะคะ

**** เพิ่มเติม ไม่จำกัดการส่งผลงานค่ะ ส่งมาได้เต็มที่เลยค่ะ