ชวนสาวๆไปดู Elle Fashion Week 2010

0 37

มีกิจกรรมเลิศๆแซ่บๆมาฝากสมาชิกอีกแล้ว คราวนี้จะชวนไปทำเก๋ ดูแฟชั่นโชว์ Elle Fashion Week 2010 งานนี้ไม่ใช่แค่ดูโชว์อย่างเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะว่าพวกเรามีสิ่งพิเศษสุดๆให้กับมากกว่านั้น คือ เราจะพาไปชม เบื้องหลังการแต่งหน้านางแบบในโชว์ Boudoir โดยทีมงานมืออาชีพจากทาง  Bobbi Brown  นำทีมโดยคุณเชิดชัย สิทธิมานะชัย และคุณทิวา วงศ์รักษ์ Senior National Makeup Artist มือหนึ่งของ Bobbi Brown




เรามีบัตรอยู่ 4 ใบ สำหรับโชว์ Boudoir เป็นโชว์ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม  รอบ 16.30 น.
 กติกาการเล่นง่ายมาก
1. สมาชิก Jeban.com ทำการ Login เข้าสู่เวบ
2. สมาชิกส่งรูปของตัวเอง (ไม่สามารถใช้ผู้อื่นแทนได้ค่ะ)โพสรูปแฟชั่นการแต่งตัวที่คิดว่าเจ๋งที่สุดและเป็นตัวของตัวเองที่สุด (สามารถใช้รูปในบิวตี้เช็คได้ค่ะ)
3. ใครจะจัดพร๊อพ จะโพส จะแอ็คเอ็กซ์กันอลังการขนาดไหน จัดมาให้เต็มเหนี่ยวเลยนะคะ
4. ไม่จำกัดจำนวนการส่งต่อคนนะคะ
5. สมาชิกจะต้องทำการโพสภาพตามกติกา + อัพเดทที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ใน my page ให้ทีมงานสามารถติดต่อได้ให้ครบถ้วนนะคะ
6. โดยเมื่อถึงกำหนดสิ้นสุดการส่ง ทางคณะกรรมการจะเป็นผู้คัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 4 ท่าน การตัดสินของกรรมการถือเป็นการสิ้นสุด หากมีการเปลี่ยนแปลงของรางวัล ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าค่ะ

หมดเขตรับข้อมูลถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2553 นี้นะคะ

(เจ้าหน้าที่จะทำการ ติดต่อกับท่านสมาชิกทางโทรศัพท์ เพื่อแจ้งวัน เวลา ของกำหนดการ หลังจากการคัดเลือกผู้โชคดีทั้ง 4 ท่านแล้วค่ะ ทางเวปขอความร่วมมือ และสงวนสิทธิ์ให้แก่ท่านผู้โชคดีทั้ง 4 ท่านที่แน่ใจว่าสามารถมาร่วมงาน ได้เท่านั้นนะคะ เพราะถ้าหากผู้โชคดี confirm แล้วไม่มาตามนัด ถือว่า ท่านตัดสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่นๆ ทำให้สมาชิกท่านอื่นเสียโอกาสค่ะ และท่านอาจจะโดนตัดสิทธิ์ในการร่วมสนุกกับกิจกรรมเลิศๆ ครั้งต่อๆ ไปค่ะ)

ขอให้ท่านสมาชิกทุกท่าน ทำการ *อัพเดทข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ฯลฯ ให้เรียบร้อยนะคะเพื่อความสะดวกสำหรับเจ้าหน้าที่ในการติดต่อ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่โทรไป Confirm กิจกรรมแล้วติดต่อไม่ได้ จะเสียโอกาสงามๆ ไม่รู้ด้วยนะคะ


รีบๆ ส่งกันเข้ามานะคะ ขออวยพรให้สมาชิกทุกท่านโชคดีจ้า
แล้วพบกับกิจกรรมเลิศๆ ที่จะสรรหามาให้เฉพาะสมาชิก Jeban.com ได้อัพเดทเทรนด์กันในครั้งต่อไปค่ะ