ขอเห่ออาย mac , laura คอลเลคชั่นที่เพิ่งออกมาใหม่นิดหน่อย...เหอ เหอ

0 11
                         หลังจากที่เห็นกระทู้ชาวบ้านเค้ารีวิวคอลเลคชั่นของ mac ที่ออกใหม่ เห็นแล้วเกิดกิเลส อยากได้ แต่กำลังทรัพย์ไม่อำนวย 5555 แล้วเดือนนี้เพื่อนสาวรู้จักเพื่อนที่เป็นบีเอเคาเตอร์ป้าลอร่าที่เซ็นลาดพร้อมกับได้ส่วนลดนิหน่อย  บวกกับอยากได้แปรงตาด้วย เนื่องจากราคาสูงเกิ๊น ตัดใจไม่ลงเวลาจ่ายกะตัง จังหวะดีก็เลยชวนกันไปแวะเวียน ไปถึงก็คุยกันน้ำไหลไฟดับเลย บีเอน่ารักมาก คุยเป็นกันเองสุดๆ อะ  คุยไปคุยมาปาดไปเห็นบีเอแต่งตาสีสวย เลยอยากได้ เลยสอยซะและก็แปรงเบลนสีตาอีก 1 อัน แล้วก็ออเดอร์ของน้องที่ออฟฟิศอีก 3-4 อย่างได้ อิอิ พอเสร็จก็ไปเหลือบไปเห็นเคาเตอร์ mac ไมคนเยอะจัง สงสัยคอลเลคชั่นใหม่ออกแล้ว 555 ไปดู สุดท้ายที่ได้มา ( ภาพรวม ) พล่ามมาเหมือนจะซื้อเยอะแต่มีมะกี่อย่าง มาดูกันเน้อ



             mac มาดูตลับและสีกัน สีนี้น่าจะคุ้นตากันเน้อ รูปอาจจะเล็กไปหน่อย




     

        อันนี้ป้าลอร่า ที่ออกมาใหม่มี 3 สี สีม่วง เทา เขียว อันหลังไม่แน่จัยใช่สีเขียวรึเปล่า แต่เห็นเพื่อนบีเอ ทาสีม่วงออกมาแล้วงาม เลยจัดมาโลด เค้าบอกว่าให้ลงเขียนอายลายเนอร์สีดำก่อนแล้วเอาแปรงแตะอายแชโดวมาทาแล้วค่อยๆ เกลี่ย



     
      







     อยากเห็นสีชัดๆ เลยสอยที่เป็นอายเบส เรียกถูกป่าว GREASEPAINT STICK สีดำที่อยู่ในคอลเลคชั่นนี้มาด้วย ลงแล้วเอาสีของ mac กับป้าลอร่าลงไป ก็ได้เยี่ยงนี้อะ  สีแรกซ้าย ของลอร่า ขวาของ mac จ้า (ตอนปาดแอบมีเป็นก้อนๆ ด้วยอะ)



      ตื่นเช้ามาลองมาลงหนังหน้าเราซะ  อันนี้ใช้ GREASEPAIN STICK ของ mac ลงก่อนแล้วเอา ของลอร่า ลงตามแล้วใช้แปรงเกลี่ยให้ทั่ว และก็ใช้แปรงล่อร่าที่ซื้อมาพร้อมกันเบลนให้ดูฟุ้งๆ แต่เบลนไปก็ไม่ค่อยจะฟุ้งเท่าไหร่ อาจจะทำมะค่อยเป็น แหะ แหะ





อีกรูปเน้อ มันไม่ค่อยจะเห็นสีอะ ทำงัย






และก็หนังหน้าเต็มๆ จัดไป พอถูไถได้มั้ยแต่งอย่างงี้





           พอและ เห็นครึ่งหน้าพอ 555 อายซะ จบการเห่อแค่นี้เน้อ ติชมได้นะ อยากรู้ว่ามีตรงไหนขาดตกไปบ้างป่าว ขอบคุณค้า



     
    


pattrapp

pattrapp

อยากแต่งหน้าเก่งเหมือนเพื่อนๆ ชาวจีบัน แต่ฝีมือมันช่าง...อีกยาวไกล กว่าจะสวยได้เฮ้อ...

FULL PROFILE