ba mac @ paragon

0 18
บ่นเลยนะคะ มารยาททรามมากๆค่ะ เป็นแบบนี้มา2ครั้งแล้ว ครั้งแรกจะไปซื้อบรอนซิ่ง อยากได้สีนี้ พนง.บอกให้เอาอีกสี เราก้ไม่อยากได้นี่ เค้าก้แบบ "สีนี้สวยกว่าค่ะ อันนั้นหน้าจะดำไปนะคะ"  "คืออยากได้แทนๆอะค่ะ เอาไว้ทำเฉดดิ้งด้วย" ซึ่งสีที่ดิวเลือกเนี่ยก้ไม่ได้ดำมาก อมชมพูๆอะค่ะ สวยดี อยากได้มาก แต่พนง.ก้ไม่ยอม เถียงอยู่ได้ ซักพัก ชีคนนี้ก้ชักสีหน้าค่ะ ท่าเค้าตอนนั้น คือยืนถือตลับอันที่เค้าเลือกแล้วแบบว่า แกจะเอาไง สุดท้าย หมั่นไส้ ไม่ซื้อ เดินไปเลย อารมเสียมากๆ

ไม่เข็ดค่ะ ล่าสุดวันเสาที่ผ่านมา ก้ไปอีก คิดว่าเค้าคงไม่เป็นแล้วหล่ะเพราะเวลาผ่านมานานมาก จะไปดูลิปซะหน่อย ดิวยืนรอประมานเกือบ10นาทีได้อะค่ะ พนง.เค้าเห็นนะว่าดิวยืนดูของรอเค้า ตอนแรกก้ok ลูกค้าเยอะ แต่งหน้ากันใหญ่ อืมไม่ว่า ก้รอไปเรื่อยๆ จนลูกค้าน้อยลด พนง.ก้ว่าง แต่พนง.เดินข้ามไปข้ามมา ทั้งๆที่เค้าก้ว่างนะ ไม่สนใจดิวเลย อารมเสียสุดๆค่ะ เกลียดสาขานี้มาก 

ทำไมหรอ คิดว่าดิวไม่มีเงินซื้อหรือไง วันนั้นใส่เดรสสีดำ กระโปรงข้างล่างมีผ้าโปร่งๆลายสีทองๆทับ กระเป๋าก้หลุยนะ นาฬิกาโรเล็กซ์ แต่รองเท้าส้นเตี้ยเน่าๆ แค่นี้หรอ เลยไม่ขายให้ ดิวไม่ได้จะอวดไรนะคะ แต่ดิวว่า ดิวก้ไม่ได้แย่ไรขนาดนั้น หรือเห็นว่าดิวเด็ก ไม่มีเงินซื้อ หรือเพราะไม่ใช่ลูกค้าประจำ

พอกันทีกับสาขานี้ค่ะ ดิวซื้อปิ่นเกล้ากะเดอะ มอล บางแค พี่ๆดีมาก แอบเอาส่วนลดมาให้ด้วย แล้วนี่อะไรกัน พอค่ะ พอ เพื่อนดิวคนอื่นๆก้โดนตลอดที่นี่ น่าเกลียดมากๆ อย่าหวังว่าจะได้เงินจากดิวเลย  


dewzies

dewzies

แต่งหน้า บ้างาน วันๆหาแต่เงิน ชีวิตนี้ช่างโหดร้าย...

FULL PROFILE