HOW TO:World Cup 2010 makeup look!!

0 27
ถึง italy ตกรอบไปเเล้ วเเต่ก้อ ยังเชียร์อยู่ ดี อิอิ
วันนี้ italy flag inspired คะ  วันนี้ลองทำเปน english version ถ้า พูดงงๆ ยังไงก้อต้อง ขออภัยไว้ก่อนเลยคะ อิอิ .. ลองไปเเต่งเชียร์เล่นๆ ที่บ้านเพื่อนได้นะคะ ลุค นี้ยังไงก้อยังเอาไปปรับสีเล็กๆน้อยๆกับ ทีมที่เพื่อนๆ ชอบได้อยู่คะ  เย้!! เชียร์กันให้มันนนะค้าาาาา
https://www.youtube.com/user/AprilSnow18







นี่คือรูปที่crop ใน vdo มาอีกทีอะคะ ก้อเเอบเมื่อยเล้กๆ อิอิ เเต่ก้อ เพื่อสาวๆบางคนที่ไม่อยากรอดูใน vdo ดูเปนรูปง่ายกว่าไรงิ :D อ่าจจะไม่ค่อยชัดนะคะ
เเต่เอ๋ก้อจะพยายามปรับปรุงไปเรื่อยๆนะค้าา.. ขอบคุณที่ติดตามค้ าาา มีใครอยากให้ทำลุคไหนเปนพิเศษลองบอกมาละกันนะคะ ^___^





ขั้นตอนเเรกเอ๋ติดสก๊อตเทปที่หางตาคะ เเล้วก้อมุมให้ไ ด้รุปกับคิ้วเอ๋ เเล้วลงbase สีขาว ของNYX สี Milk คะ



-

ต่อไปก้อใช้สีในNYX eye palette สีที่ให้มา นั้นสวยดีคะ มีทั้งเเบบมีประกายเเละmatte ในบางสีด้วย เเต่ส่วนใหญ๋เปนshimmer คะ สีเเรกลงที่เปลือกตา เปนสีเขียวๆaqa เข้มๆๆ




ต่อไปเป็นสีดำนะคะ มีshimmer อีกเช่นกัน ทาบนรอยพับตาต่อจากสีเขียวคะ เอ๋ใช้เเปรงของmac 252เป็นหลักในลุคนี้นะคะ เเบบใช้เพื่อปะๆๆ กับพวกshimmer เหนียวๆไ ด้ดีอะคะ เพราะเอ๋ลงbase ของ NYX milkไว้:D
ต่อไปเป็นสีเเดงลงที่หัวต่อเล้ยย


เเต่เอ๋ว่ามันยังเข้มไม่พอเลยลง NYX jumbo eyeshadow pencil สี Gold ทับที่หัวตาเเละblend ด้วยนิ้วเอ๋เล้กน้อยเพื่อสร้างมิติ ให้กับหัวตา อิอิ เเละ ทาสีเเดง ทับลงไปอีกหนคะ



ต่อไปทำhighlight ที่ใต้คิ้วนะคะ ด้วยสี ออก มุกๆๆคะ :)



หลังจากนั้นก้อวาดตาล่างด้านในขอบตา เเละลากห่างขึ้นไปเกือบชิดหางคิ้วด้วยnars eye pencil สี blackmoon ต่อด้วยลง liquid eyeliner ของ nature republic ทับคะ





ต่อมาก้อใช้สีเดิมของNYX jumbo eyeshadow pencilสี milk ทาล่างของสีดำ เเละ smudge out เล้กน้อย เเละทา eye pencil สีขาวของ rimmel ระบาดทับเพราะว่ากันเลอะเเละให้สีที่เข้มข้นเเละทนนานด้วยคะ






สิ่งเอ๋ทำก้อคือจะลงbronzer ของ sportsgirl ที่ช่วงโหนกเเก้มนะคะ เเรกๆใช้นิ้ววัดระยะ ก่อนไ ด้คะ เเละ blend จนถึง ขมับคะ

ตามด้วยเเก้มสีชมพูอ่อนขวามือของlancome เปน travel kit น่ารักๆ คะ เป็นเเบบwaterproof ด้วย สีน่ารักมากคะ ทาที่พวงเเก้มเเละเบรนเข้ากับbronzerคะ
จบด้วยปากปล่อยนู้นๆๆเเบบไม่ป่วยด้วย relvonสี 605 nature nude มั้งคะถ้าจำไม่ผิด ลืมหยิบมาจากในรถสะงั้น - -"


ฝันดีนะคะะะ ทุกคนนนนน


AprilSnow18

AprilSnow18

เอ๋ AprilSnow18คะ อยากจะshare beauty tips/ideas กับเพื่อนๆนะคะ

FULL PROFILE