รีวิวแป้งน้ำรองพื้นที่ตามหามา5ปี!!

0 54
วันนี้เราไปเดินตลาดซื้อของมา  เผอิญเดินผ่านร้านหนึ่งไอ้เราก็ไม่ได้สนใจ  รีบเดินอย่างฉับไวปานลิงกัง  แต่เอ๊ะไรแว๊บๆๆคุ้นๆหน้าคุ้นๆตาเนาะ  แต่เดี๋ยวไปซื้อมะนาวก่อน  เฮ้อๆๆๆๆสะกดใจๆๆๆๆเก็บความอยากรู้ไว้ก่อนว่ามันเป็นอะไร  ไปซื้อมะนาวก่อนเดี๋ยวลืมๆๆๆ   พอซื้อเสร็จด้วยความอยากรู้อยากเห็นเป็นอย่างมาก  จึงรีบเดินสาวท้าวกว้างงงงงง  เป้าแทบฉีกกลับไปดู้ร้านขาย  คสอ  นั้นๆ   พอไปเห็นเท่านั้นแหละ      กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด(ในใจ   สงบเสงี่ยมไว้  เราผู้ดี  อิอิ)   ดีใจแทบตายจริงๆ  ไม่ได้โอเวอร์  แป้งที่ตามหามานานแสนนาน  เวลาร่วมๆแล้วก็  5  ปีกว่า  คือเราเคยใช้แป้งน้ำรองพื้นยี่ห้อแฮปปี้มา1ขวด  ตอนนั้นจำได้ว่าอยู่  ม.4    เราเจอมันครั้งแรกที่  7-11  เลยลองซื้อมาใช้   โหววววววววววขอบอกว่าสุดยอด     ใครหน้ามันนะ  ขอบอกว่าโคตรจะเหมาะเหม็งสุดๆไปเลย   เนี่ยนมาก  ไม่มันด้วยเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน   คล้ายๆ mmu  เลย  แต่เป็นในรูปแบบโลชั่นน้ำ  แถมปริมาณนั้นคุ้มสุดๆ 100 ซีซี  ในราคาระหว่าง22-25 บาท  แต่ข้างขวดเขียน  25  บาท  แถมได้รับการรับรองของกรมวิทยาศาสตร์ไทยอีกด้วย   สุดยอดแห่งความยอดเยี่ยมจริงๆ  แค่เขย่า  เหยาะลงมือ   แล้วพรมๆ ปะๆที่หน้าลูบๆให้ทั่วหน้าแค่เนี้ย!!   ก็เนียนซะ    ใช้ดีมาก(โดยเฉพาะผิวมัน)จึงบอกต่อ   ลองซะให้ได้   คะแนนเต็ม10  ให้100เลยเอ้า!!!!!

 

ของแท้ต้องมีรูปป้าคนนี้
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V



ขอบคุณคอมเม้นทุกท่านจ้า







เราหาเนื้อหาเพิ่มเติมจากเนตมาให้นะ

VVVV

VVV

VV

V

แป้งเค็กชนิดน้ำ Happy 50 ปี ที่อยู่คู่คนไทย

ThaiPR.net -- พฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2548 16:25:25 น.
กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์

กำเนิดของแป้งเค็กชนิดน้ำ Happy  เมื่อ 50 ปีที่แล้ว คือแนวคิดของบริษัท  แอดว๊านส์   คอสเมติคส์  จำกัด ที่ต้องการสร้างโอกาสให้สาวไทยสวยใสได้โดยไม่ต้องสั่งซื้อ......แป้งผัดหน้าจากห้างนายฝรั่ง.....ซึ่งมีราคาแพงมาก นับตั้งแต่นั้น

google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);

แป้งเค็กชนิดน้ำ Happy  คือเคล็ดลับความงามที่ทำให้สาวไทยสวยใสได้ตลอดเวลาที่ต้องการ    ปัจจุบันแป้งเค็กชนิดน้ำ Happy ยังคงอยู่คู่สาวไทย  และได้รับความนิยมไปจนถึงประเทศมาเลเซีย พม่า เวียดนาม ลาว ฯลฯ โดยในประเทศมาเลเซียนั้นมียอดขายสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน  เคล็ดลับสำคัญที่ทำให้แป้งเค็กชนิดน้ำ Happy สามารถครองใจผู้ใช้มาได้ยาวนานกว่ากึ่งศตวรรษ คือ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตซึ่งได้รับการคัดสรรค์มาอย่างปราณีต ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้

ได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไม่มีผลกระทบต่อสุขภาพผิว ไม่ทำให้เกิดฝ้า นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมันจึงเหมาะสำหรับผิวของสาวไทยและภูมิภาคอาเซียนซึ่งอยู่ในเขตร้อน   แป้งเค็กชนิดน้ำ Happy  บรรจุในขวดแก้วใส ฝาเกลียวเปิด-ปิดง่าย   มีจำหน่าย 2 ขนาด คือขนาดบรรจุ 100 ซีซี จำหน่ายราคาขวดละ  22 บาท และขนาดบรรจุ 50 ซีซี จำหน่าย

ราคาขวดละ 17 บาท   มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า  THE MALL และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

บริษัท  แอดว๊านส์   คอสเมติคส์  จำกัด ภายใต้การบริหารงานของนายสมพงษ์  ตันติวิไลศิลป์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางเกศอุบล งามกิจเจริญลาภ กรรมการผู้จัดการ ก่อตั้งเมื่อปี 1955    เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของตนเอง พร้อมทั้งส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไปจำหน่ายยังต่างประเทศด้วย นอกจากนี้ยังทำการผลิตผลิตภัณฑ์

แบบ OEM ให้กับแบรนด์ชั้นนำของต่างประเทศในยุโรปด้วย วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการร่วมกันในการที่จะนำบริษัทก้าวสู่ความเป็นบริษัทในระดับสากล  ที่ได้รับการยอมรับ พร้อมมุ่งสู่ความเป็นเลิศทางธุรกิจเครื่องสำอาง บริษัทจึงมุ่งสู่การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยให้ความสำคัญด้านพัฒนาทั้งด้านบุคคล ขบวนการผลิต  การวิจัยพัฒนาและรูปแบบผลิตภัณฑ์ควบคู่กันไป ปัจจุบันบริษัทมีโรงงานอยู่ 2 แห่ง แห่งแรกตั้งอยู่เลขที่ 87/11 หมู่ 2 ซอยบางกระดี่  ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ  บางขุนเทียน กทม. 10150 มีกำลังการผลิตประมาณ 75 % ของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ส่วนโรงงานแห่งที่ 2 ตั้งอยู่ในประเทศเวียดนามโดยมีอัตราการผลิต 25% ของการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และกว่ากึ่งศตวรรษ

แล้วที่....แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ สร้างความไว้วางใจกับกลุ่มผู้บริโภค ความมุ่งมั่นของบริษัทส่งผลให้บริษัทได้รับการพิจารณารับมอบตรา Thailand brand ผนึกบนฉลากผลิตภัณฑ์ของบริษัทควบคู่ไปกับการได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย สมาชิกผู้ส่งออกของกรมส่งเสริมการส่งออก  ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์...Ziiit..ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของบริษัทที่พึ่งวางตลาดได้เพียง 3ปีได้รับการตอบรับสูงเกินความคาดหมาย


bulletbell

bulletbell

FULL PROFILE