ริวิว สกินแคร์และโฟม

1 8

สวัสดีชาวจีบันทุกคนนะค่ะ

ชื่อยุคะ อายุอานามก็สามสิบอัพแล้วนะ 555

แอบสิงอยู่ในจีบันมาก็นานหละ

วันนี้ก็ได้ฤกษ์มาทำรีวิวกะเค้าบ้างแล้วนะ หลังจากแอบดูมานาน

วันนี้ก็จะมารีวิวสกินแคร์ โฟมล้างหน้า

และมาส์คที่ใช้อยู่ค่ะ


เริ่มกันที่ สกินแคร์ก่อนนะค่ะ





จากซ้ายไปขวานะค่ะ
1. skinfood agave cactus toner โทนเนอร์ตัวนี้ จะเทใส่ฝ่ามือแล้วตบๆที่หน้าก็ได้ รึว่าจะเทใส่สำลีแล้วเช็ดก็ได้คะ แต่เราใช้วิธีเทใส่สำลีแล้วเช็ด เพราะรู้สึกว่าจะสะอาดดี

2. skinfood agave cactus emulsion ชอบมากๆคะ ทาแล้วชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราใช้ตอนเช้าหลังจากเช็ดหน้าโดยโทนเนอร์แล้ว

3. skinfood agave cactus serum ตัวนี้เอาไว้ทาก่อนนอนค่ะ เนื้อเซรั่มจะมันนิดๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเท่าไหร่นะ แต่ไม่ค่อยชอบอ่ะ หมดแล้วคงจะเปลี่ยนเป็นตัวอื่นดีกว่า

4. skinfood agave cactus cream (light) ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวมันและผิวผสมคะ ถ้าผิวแห้งจะเป็นอีกสูตรหนึ่ง เนื้อครีมเป็นเจลคะ ทาแล้วซึมลงผิวดีมาก เราเอาไว้ตอนกลางคืนหลังจากทาหลังเซรั่มค่ะ ชอบมากเลยตัวนี้

ต่อไปเป็นโฟมล้างหน้านะค่ะ



จากซ้ายไปขวาคะ

1. nature rebublic โฟมล้างหน้ากลิ่นพีช ล้างแล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มดีคะ หอมกลิ่นพีชด้วย

2. utena everish โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของถ่านและสครับจากวอลนัท ตัวนี้เราชอบมากเลยคะ ล้างแล้วรู้สึกว่าสะอาดดี แต่ไม่แห้งตึงคะ ถ้าหมดแล้วก็จะซื้อมาใช้ต่อแน่ๆ

3. op natural intensive C brightening cleansing gel ตัวนี้ก็ชอบเหมือนกันอ่ะ แต่ล้างแล้วหน้าจะลื่นนิดๆคะ


ต่อไปก็มาส์คค่ะ



จากซ้ายไปขวาเหมือนเดิมคะ ^_^
1. op oriental wisdom zen  relaxing facial mask ตัวนี้เป็นโคลนพอกหน้าคะ แต่ตอนพอกรู้สึกว่ามันจะแสบนิดๆ แต่แปบเดียวก็หาย แถมรูขุมขนก็เปิดกว้างด้วย ตอนที่พอกอยู่ พอล้างออกแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดดีเลยหละ ตัวนี้ก็มาส์คตัวโปรดหละ

2. skinfood rice mask wash off มาส์คข้าวอันแสนจะโด่งดัง แต่สำหรับเราไม่ค่อยจะได้ผลอ่ะ รึเป็นเพราะว่าหนังหน้ามันก็ไม่ดีอยู่แล้ว 555 เลยไม่ค่อยจะเห็นผลเหมือนคนอื่นๆ

3. nature republic collagen mask เป็นมาส์คแบบแผ่นคะ ตัวนี้เราจะแช่เย็นเอาไว้ก่อนจะหยิบมาใช้คะ ตอนมาส์คไว้รู้สึกสดชื่นดีเลยหละ แต่ว่าพอตอนเอาแผ่นมาส์คออก เนื้อเซรั่มมันจะเหลือเยอะเกินไป เราก็ต้องเอาทิชชูมาซับๆออกไปบ้าง


วันนี้ก็พอเพียงเท่านี้ก่อนนะค่ะ ยังทำรีวิวไม่ค่อยจะสวยคะ ยังไงก็ขออภัยไว้ล่วงหน้านะจ้ะ 

คราวต่อไปก็จะมารีวิวเครื่องสำอางที่ใช้ๆอยู่นะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมมาชมนะค่ะ

มีอะไรไม่ดีก็ติได้เต็มที่เลยนะ

บายๆ


yuza

yuza

ชือยุคะ เป็นสาวโสดอยู่เพชรบุรีนะค่ะ

FULL PROFILE