ทานวิตามินเสริมแล้วตัวเหลืองสุดๆ




                     กลุ้มใจมากคะเราทานวิตามินซี  อี   เมล็ดองุ่นสกัดแล้วก็โคเอ็นไซคิวเทนทั้งหมดของยี่ห้อ

                       วิสทร้าส่วนวิตอีของเมกะ  ไม่รู้ว่าเพราะตัวไหนทำให้ผิวเหลืองมากเหลืองจิงๆเลยอะ


                     ไม่ขาวด้วยนะเราไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่


                     ผู้ที่รู้หรือเป็นเภสัช หรือท่านอื่นๆช่วยตอบหน่อยนะคะ



ปล     เพื่อนๆทานตัวไหนกันอยู่บ้างคะที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสช่วยไขข้อข้องใจหน่อยนะคะ

พกจีบันไว้ใกล้ตัว

อ่านเรื่องที่ชอบ คุยกับเพื่อนต่อได้ในแอป

Download on the App StoreGet it on Google Play
รู้จัก Jeban.com App

Discussion (4)

เราเรียนมา วิตตามินซี มีผลข้างเคียง ถ้สได้รับเยอะกินไป จะทำให้ปัสสวะมีสีเหลือง แต่ถ้ามันขับออกทางปัสสวะไม่หมด ตัวจะเหลืองแทน ตอนนี้ตัวเราก็เหลืองเหมือนกัน กินวิต ซี กะ ไธโอน อ่า TT ต้องหยุดวิต ซี แล้วสิ !! (ของเค้าเหลือแค่ 2 เม็ด)
เราเคยได้ยิน่า พวกวิตามิน บางทีต้องกินเดือนเว้นเดือน หรือเว้น 2เดือนไรงี้อะ

แบบ บางทีร่างกายเรา รับวิตามินมากไปก็ไม่ดีอะ มันต้องเว้นบ้างอะค่ะ

 เคยได้ยินว่าบางคนเป็นโรคแพ้วิตามินนะค่ะ ต้องลองไปหาคุณหมอดูนะค่ะ เช่นแพ้เบอรรี่ แพ้น้ำมันตับปลา ส่งผลต่อเม็ดเลือดแดง เม็ดเลือดขาว ถ้าอยากรู้ว่าตัวไหน ก็ลองหยุดทั้งหมดจนกลับมาเป็นปกติ แล้วลองกินทีละตัวดู  ว่าเหลืองตัวไหน แต่ทางที่ดีพบแพทย์ก่อนกินวิตามินดีที่สุดนะค่ะ เค้าตรวจแปปเดียวเอง