ทำไมต้องว่าชั้นขนาดนี้ หน้าอย่างชั้นนี่หาดีไม่ได้เลยหรือไง

0 33
คือมีพี่คนนึงค่ะเค้าเป็นลูกค้าเราค่ะ เพราะธุรกิจต้องดิวกันค่ะ เราเลยต้องคุยกัน และเราอาจทำให้พี่เค้าเกิดความรู้สึกว่าเราชอบเค้ามั้งค่ะ แต่เราชอบด้วยความนับถือน่ะค่ะ เพราะเค้าแก่อย่างแรงอายุมากกว่าสองรอบนักษัตย์และ เมื่อคืนโดนว่าค่ะ

พี่  :  "เราอ่ะหน้าตาไม่ได้น่ารักเลยน่ะ ครั้งแรกนี่พี่ไม่ได้สนใจหนูเลยน่ะ พี่ว่ายัยนี่ขี้เหร่มาก เราอ่ะหน้าก็เป็นไฝฝ้า(T^T)(เค้าไม่ได้เป็นน่ะฝ้าน่ะเค้าแค่เป็นกระกรรมพันธุ์เอง)
เรา :  ก็มันเป็นกรรมพันธุ์น่ะค่ะพี่  หนูไม่แคร์(T^Tพูดจี้ใจดำจังน่ะแก)
พี่    :  หนูคิดว่า ผู้ชายอ่ะถ้าเพรียบพร้อมเรื่องเงินแล้ว  หนูว่าเค้าอยากได้อะไรอีกล่ะ เค้าอยากได้ผู้ ญ แบบไหน ลองคิดกลับกันสิถ้าหนูเป็นผู้ชายน่ะ
เรา  :  ก็ต้องฉลาด เก่ง เอาตัวรอดได้  หน้าตาพอไปวัดได้ แล้วก็เป็นคนดีค่ะ
พี่    :  หนูก็ฉลาด  เก่ง เอาตัวรอดได้  หน้าตาก็งั้นๆ หนูว่าพี่ต้องการไรอีกล่ะ
เรา   :  (เงียบ)ZZZZZ
        :   แต่พี่เข้าใจมั้ยค่ะว่ามันแบบ  ไม่เหมาะเลยค่ะ  พี่สูงเกินไปค่ะ หนูก็แค่เด็กธรรมดาๆ แต่พี่หน้าที่การงานใหญ่โตมันไม่เหมาะเลย
(ใจจริงคือ พี่แก่จังค่ะ  แล้วไม่รู้ว่าพี่จะเรียกพ่อแม่หนูว่าไงเพราะอายุเป็นน้องพ่อแม่หนูไม่กี่ปีเองน่ะ)
พี่     :   เราอย่าคิดแบบนั้นสิ  เรานี่เด็กเกินไปน่ะ  แล้วอาบน้ำรึยังล่ะ อาบซะจะได้รีบนอน ถุงใต้ตาอ่ะเยอะน่าเกลียดเชียว
เรา   :  (T^Tว่าอีกแล้วน่ะ สรุปนี่ช้านตัดหัวทิ้งดีว่าใช่มั้ย)เอ่อ  ค่ะ ..แหมหนูไม่ใช่นางเอกเกาหลีน่ะค่ะให้ใต้ตาตึงเปรี๊ยะน่ะค่ะพี่
           มันก็มีบ้างไม่ใช่เหรอค่ะ  เพื่อนๆหนูก็มีน่ะเป็นธรรมดาค่ะ
พี่     :  นั่นแหละน่าเกลียดมาก ทั้งไฝฝ้าเต็มหน้าอีกต่างหาก............

ค่ะจริงๆเราอายุ 24เองน่ะ ยังไม่ถึงด้วยซ้ำ แต่เราเป็นกระค่ะเป็นเพราะกรรมพันธุ์ ถ้าให้จี้เนี๊ยะก็คงตัดคอทิ้งดีกว่าน่ะค่ะ เพราะมันก็กระจายทั้วน่ะค่ะ แต่หมอบอกว่าอาศัยทาครีมเอาค่ะกับหลีกเลี่ยงแดดทานวิตามินเอา  คือเราเสียเซลฟ์มากค่ะ ไม่เคยมีใครมาพูดอย่างนี้เลย
เวลาถามเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าธรรมดาน่ะค่ะ เฉยๆ แฟนเราก็เฉยๆ บางคนบอกน่ารัก(ซะงั้น คนนี้โกหก)55+แต่กะพี่คนนี้ขำไม่ออกเลยค่ะว่าแรง เราจิตตกมากเลยค่ะ เรื่องถุงใต้ตาอีก ยังไงใครพอมีวิธีสวยนี่ช่วยชี้แนะเราด้วยน่ะค่ะ



hameena

hameena

นกหวีดค่า..

FULL PROFILE