เห่อ Nars ตลับแรก แต่ไม่ใช่ Nars ชิ้นแรก เอ๊ะ...ยังไง

0 11
อันเนื่องมาจากโปรฯสุดจี๊ดของ Nars 2 ตลับ เหลือ 1700 (แถมยังได้ลดอีก 10%
)  โห...ที่เคยเล็งไว้ว่าจะสอย blush on Nars มาเชยชมสักตลับ  ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม....

.....แต่....เห็นบอกว่าโปรฯ นี้ ถึงวันที่ 28 มิ.ย. นี้ (หรือเปล่า?)  ทำไงดีหล่ะ  อาทิตย์นี้ไม่มีโปรแกรมจะเข้ากรุง  ขืนให้ขับรถไปเพื่อไปซื้อ blush on 2 ตลับ  มีหวังคุณลูกๆ และคุณสามีได้บอกว่า แม่บร้า....หรือเปล่า  รวมค่าน้ำมันแล้ว ไม่ต้องรอโปรฯก็มีค่าเท่ากัน

หลังจากกระวนกระวายอยู่ 1 คืน พร้อมกับอ่านกระทู้ที่คนอื่นๆเค้าไปถอยมาคนละเซ็ตๆ สุดท้ายต่อมช๊อปปิ้งก็เลยหลั่งสารทำให้สมองเริ่มฉลาดขึ้น (แต่ทางการแพทย์ไม่อยากจะพิสูจน์เน้อ)  วันศุกร์เลยตัดสินใจโทรหาเพื่อนสุดเลิฟที่ทำงานอยู่แถวเกษตรฯ  เพื่อนบอกว่ากำลังเล่นเดินตลาดนัดอยู่(ในเวลางานเนี่ยนะ  อิจฉาจังวุ๊ย...
)   พอเล่าให้เพื่อนฟัง บอกว่าซื้อกันคนละตลับไม๊  แล้วหารกัน  เพื่อนผู้แส๊นดี ก็บอกว่าเดี๋ยวตอนเที่ยงแวะไปดูที่เซ็นทรัลฯให้  โห....ดีจังเลย  เพื่อนช๊าน

สุดท้าย  เพื่อนก็ได้ orgasm  ส่วนตัวเองได้ Gina ผลประโยชน์ลงตัว โดยไม่มีข้อขัดแย้งใดๆ  อิ...อิ  แล้ววันนี้ตอนเที่ยงๆ คุณไปรษณีย์ก็เอาซองอะไรบางอย่างมาส่งให้




โห...เหมือนไปช๊อปเองเล๊ย  ดีใจสุดๆ จนลูกงง  แม่เป็นอะไร
  ก็ไม่คิดว่าจะได้รับเร็วขนาดนี้  เพราะเพื่อนไปซื้อตอนเที่ยงๆ  แล้วโทรมาบอกว่าจะส่งให้ตอนบ่าย 2  แต่คงเป็นเพราะเป็น ems และส่งมาแค่นครปฐมนี่เอง ก็เลยถึงเร็ว  เปิดซองออกมาก็เป็นเช่นนี้.....แท๊น....




 
เป็นเซ็ต Orgasm+Gina  พอดีตัวเองมี Multiple Orgasm แล้ว ก็เลยอยากได้สีอื่น (ชิ้นนี้ก็เลยเป็น Nars ชิ้นที่ 2)    แล้วเพื่อนก็อยากได้ orgasm พอดี  เลย happy ทั้งคู่ค่ะ



แกะกล่องด้วยความตื่นเต้น (ไม่รู้จะตื่นเต้นทำไม  เคยแกะ multiples มาแล้วกล่องนึงนี่)  แต่พอดีมันเป็น blush on ของ Nars ที่อยากได้มานานแล้ว แต่ยังกัดฟันซื้อไม่ลง (ดันไปซื้อ multiples  มาก่อน)



ยลโฉมกันเต็มๆตา  แค่เห็นสีก็ถูกใจแล้วค่ะ  ส้มอมชมพู  (เป็นคนผิวคล้ำค่ะ เลยใช้สีส้มนำ)



เอามาแนะนำตัวกับรุ่นพี่หน่อยจ้า.....พี่ชูทั้งสอง (ที่ใช้มาเกือบปีแล้วก็ยังไม่หดหายไปไหนซะที)
ด้านซ้ายเป็นพี่ชู pink 30  ด้านขวาเป็นพี่ชู amber 88 (รุ่นเก่า)


จะเห็นได้ว่า น้องใหม่ Gina เป็นสีตรงกลางพอดีเลย เพราะ pink 30 จะออกไปทางชมพู (เวลาปัดต้องเบามือหน่อย ไม่งั้นแก้มจะกลายเป็นก้นลูกทันที
)  ส่วน amber 88 จะออกส้มน้ำตาล ดูเข้มๆหน่อย 

ยังไม่ได้ลองน้อง Gina แต่เท่าทีดูก็คิดว่าจะถูกใจค่ะ เพราะเป็นสีที่ยังไม่มี 
สรุปว่า ถูกใจ (และถูกเงิน....) มากค่ะ  

สุดท้าย  ขอบคุณเพื่อนสุดเลิฟ ที่อุตส่าห์สละเวลา(ทำงาน
) ไปซื้อมาให้  แล้วแถมยังช่วยแชร์คนละตลับ (จริงๆก็อยากได้ 2 ตลับนะ  แต่เดี๋ยวไม่มีตังค์ให้ลูกกินขนม  ฮะเอิ๊ก...)  และเป็นธุระส่งของมาให้ถึงมือด้วยความรวดเร็ว   เอาไว้มีโปรฯ อื่นอีก มาแชร์กันอีกนะจ๊ะเพื่อนจ๋า

ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ขี้เห่อ(แบบสุดๆ)  เพราะปลื้มที่ได้ของถูกใจ  และยังซึ้งกับน้ำใจของเพื่อนค๊า 


Atomic

Atomic

FULL PROFILE