Sunsilk สร้างตำนานใหม่! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดจึ้ง Sunsilk Wondermist Hair Perfume Treatment ครั้งแรกใจกลางสยามสแควร์วัน ส่งต่อความผมหอมแบบเต็มระบบ!
น้องฟริ้ง43เตรียมตัวรับแรงกระแทกความหอม! ซันซิล (Sunsilk) แบรนด์ดูแลเส้นผมอันดับ 1 เนรมิต Sunsilk Wondermist Pop-Up Store สุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์วันครั้งแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม 2568 ที่ผ่านมา งานนี้เค้าเปิดตัวไอเทมใหม่ที่สายบิวตี้ต้องรีบไปตำอย่าง Sunsilk Wondermist Hair Perfume Treatment นี่คือมิติใหม่ของการดูแลผม เพราะสเปรย์ขั้นตอนเดียวได้รับทั้งความหอมระดับพรีเมียม พร้อมบำรุงแบบจัดเต็ม
Sunsilk Wondermist 2 กลิ่น 2 สไตล์
〰️ Golden Glaze สดใสยืนหนึ่ง หอมเฟรชเหมือนส้มสดๆ สายลุย สายกิจกรรมต้องเลิฟ
〰️ Rose Crush หอมหวานละมุนจากกุหลาบ ฟีลคุณหนู เดินผ่านใครก็ต้องมีเหลียวหลัง
เปิดวาร์ปความคิ้วท์! ส่องกิจกรรม DIY และจุดเช็กอินสีสันสดใส
ฉีดสเปรย์เดียว จบปัญหาผมปฏิเสธแชมพู! หอมฟุ้งทันที พร้อมลดปัญหาผมชี้ฟูยาวนานกว่า 100 ชั่วโมง
ความเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานยังไม่หมด! ไฮไลต์ที่ทำเอาใจสั่นคือการเปิดจำหน่าย Sunsilk x Hello Kitty Wondermist ขนาด 25 มล. ผ่านตู้ 7-Eleven Vending Machine ใครที่สอยมาแล้ว จะได้รับสิทธิ์เล่นกิจกรรม DIY Keychain หรือจะตกแต่งขวด Wondermist ของตัวเองด้วย Charm และสติกเกอร์สุดคิ้วท์ให้เป็นชิ้นเดียวในโลกไปเลย!
ถูกใจสายคอนเทนต์ เพราะ Pop-Up Store นี้คือมุมถ่ายรูปจึ้งๆ เพียบ! ทั้งงานถูกคุมโทนด้วยสีสันสดใสสไตล์ Sunsilk Wondermist มีโซนให้เช็กอินถ่ายรูปอวดพวงกุญแจ DIY ฝีมือตัวเองกันแบบสับๆ ถ่ายเสร็จอัปลงโซเชียลเรียกยอดไลก์ได้แบบรัวๆ ทั่วทั้งงาน
ฟินคูณสอง! “หยิ่น-วอร์” นำทัพศิลปิน บุกเช็กอินโซน Wonder Drink Café
งานนี้ไม่ได้มีแค่ของดี แต่ยังมีหนุ่มๆ สุดฮอตมาทำให้หัวใจเต้น! นำทัพโดยศิลปินตัวท็อปอย่าง “หยิ่น-วอร์”, “กฤต-ตั๋ง” และ “เชน-บอส” ที่มาช่วยสร้างบรรยากาศในงานให้คึกคักและเป็นกันเองสุดๆ แถมยังมีโซน Wonder Drink Café แจกเครื่องดื่ม Wonder Drink ให้ความสดชื่นกับทุกคนที่มาร่วมงานด้วย
พิเศษสุด! แค่ถ่ายรูปติดแฮชแท็กในงาน ก็ได้รับกิมมิคความน่ารักไปตกแต่งต่อ อย่างดอกไม้กระดาษสุดคิ้วท์ที่แจกในงาน เอามาตกแต่ง Cup Sleeve ของตัวเองให้ยูนีคไม่ซ้ำใคร บอกเลยว่า Sunsilk Wondermist Pop-Up Event ครั้งนี้เค้าทำการบ้านมาดีจริง รวบรวมทั้งความหอม ความสนุก และความครีเอทีฟไว้ในที่เดียว ตอกย้ำว่าซันซิลคือแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ชาว Gen Z ที่แท้ทรู!
ใครที่พลาดงาน Pop-up ไม่ต้องเสียใจไป! เพราะความหอมนี้พร้อมเสิร์ฟให้ถึงที่ จะไปเรียน ไปเดท หรือไปตี้ แค่สเปรย์เดียวก็เอาอยู่!
ขนาด 25 มล. ราคา 229 บาท ตามไปช้อปที่ 7-Eleven และขนาด 50 มล. ราคา 139 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
#SPEAKOUT #SPONSORED #Sunsilkสเปรย์ผมหอม #SunsilkWondermist #SunsilkThailand


Discussion (3)