curecode barrier cream ตัวช่วยกู้หน้าพัง ช่วงหน้าร้อน

13 7

สวัสดีค่า ตี้เองงงง วันนี้ตี้อยากจะมารีวิวครีมที่ช่วยกู้หน้าพัง ช่วงหน้าร้อน ด้วยความที่ว่าช่วงนี้คือหน้าร้อนแล้วมันร้อนมากกกก  แล้วตี้รู้สึกว่าหน้าตี้แห้งมากกกกกกก แถมผิวยังหมอง แต่งหน้ายังไงก็ไม่สวย พยายามหาครีมบำรุงอยู่นานใช้อะไรก็ไม่เวิคซ๊ากที  จนตี้ไปเจอตัว barrier ครีมของ curecode ซึ่งบอกเลยว่าจึ้งมากกกก

หน้าตาน้องเค้าเป็นแบบนี้ค่ะ หลอดสีขาว ได้มาแบบจุกๆ60ml. ได้มาราคาเกือบ700 แต่หลอดใหญ่มากกกก ถือว่าคุ้มอยู่เด้อ น่าใช้ได้นานอยู่


พอบีบออกมา จะเจอเนื้อครีมแบบนี้ พอลองทาลงในมือ รู้สึกได้ว่าซึมไวอยู่น

ลองทาลงบนผิว ไม่ได้รู้สึกว่ามันหนักหน้าเลย ให้ฟีลสบายผิวดี เราชอบเอาตัวนี้มาทาโบกหนาๆก่อนนอน ให้ผิวฉ่ำๆแล้วนอนไปเลย ซึ่งหลับได้สบาย ไม่เหนียวหน้า

ทาเสร็จแล้วครีมซึมลงผิวหมดเลย แถมพอตื่นมาตอนเช้าแล้วหน้าฟูนุ่มมากกกก ฟีลกู้ดสุดๆ หน้าไม่เหี่ยวไม่แห้งเลย

เทียบให้เห็นชัดๆ ก่อนกับหลังใช้ ผิวดูต่างกันมากกกก ตอนก่อนใช้ หน้าเหี่ยวเฉาสุดๆ ไม่สดใสเลย ดูแก่กว่าอายุด้วย พอใช้ตัวนี้ได้อาทิตย์กว่าก็เห็นได้เลยว่ามันทำให้ผิวอิ่มขึ้น ฉ่ำวาวขึ้น รู้สึกได้ถึงความผิวที่มันดูแบบแข็งแรงขึ้น ปลื้มอ่ะ

ทุกวันนี้ ผิวตี้ฉ่ำมากกกก ไม่หมองคล้ำด้วย ดูสดใส รู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเตรียมผิวนานเลย ตอนนี้ขาดน้องเค้าไมได้จริงๆ ถ้าใครผิวผสมแบบตี้ ตี้แนะนำใช้กลางคืนค่ะ มันดีมากของจริง อย่าลืมมาลองกันนะ🥰🫶🏻


teety_21

teety_21

FULL PROFILE