ร้อนนี้หน้าไม่หยาแต่งหน้าติดทนเพราะมี Fix-On Primer Hydro (:

15 6

สวัสดีค่ะทุกคน (:
อากาศร้อนจนจะละลายแล้วตอนนี้และก็เหมาะมากๆ กับการดูผลลัพธ์ของ Fix-On Primer Hydro จากเเบรนด์ code #CODETH 

ภายใต้ LGBeauty จากกิจกรรมทาง  #JEBANxLGbeauty นั่นเองค่ะ

.

                   ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าส่วนตัวใช้  Fix-On Primer Hydro มาซักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจว่าเอ๊ะ!!! นี่เพราะผลลัพธ์ของเค้าจริงๆ ใช่ไหม จนสภาพอากาศสูงปรี๊ด ส่งผลให้หน้าหยาได้สุดๆ ตอนนี้รู้เเล้วค่ะ ว่าเค้าดีย์จริง... โดยเฉพาะคนที่มีสภาพผิวแหงอย่างเราคือเลิฟเลยค่ะ (:



"


Fix-On Primer Hydro

CODE GLOKOLOR

ตัวนี้เป็นไพรเมอร์ที่ช่วยปรับให้ผิวของเรากระจ่างใสและช่วยลดเลือนริ้วรอยไปในตัวที่เราได้มาจากการไปร่วมกิจกรรมกับทาง  #JEBANxLGbeauty ค่ะ

จริงๆ ตัวไพร์เมอร์รุ่นนี้ของเค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน ได้แก่

           1.  Fix-On Primer Tone Base SPF33 PA++  ตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ที่มาพร้อมรองพื้น มี SPF 33, PA++ ให้finished look แบบกึ่งแมท เหมาะมากกับคนที่มีสภาพผิวธรรมดา 

           2. Fix-On Primer ตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ที่ช่วยคุมมัน+เบลอรูขุมขนได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง นื้อสีขาวน้ำนม เหมาะมากกับคนที่มีสภาพผิวมันเพราะตัวนี้ให้ลุคแมทติดทนตลอดวัน

           3. Fix-On Primer Hydro  ตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ที่ช่วยปรับให้ผิวของเรากระจ่างใสและช่วยลดเลือนริ้วรอย ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน  เนื้อสัมผัสเจล  เหมาะมากกับคนที่มีสภาพผิวแห้ง 

ที่สำคัญต้องบอกว่าทั้ง 3 สูตรนั้น มีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว เลือกได้ตามความต้องการหรือตามสภาพผิวเลยค่ะ

เราเลยได้ Fix-On Primer Hydro ตัวนี้มาค่ะ และหลังจากที่ได้ใช้มาแล้วนั้นต้องขอบอกว่า 

ส่วนตัวชอบไพรเมอร์ตัวนี้มากเลยค่ะ ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสและช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื้อสัมผัสของไพรเมอร์บางเบา ออกใสใส ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีแต่งหน้าติดทน ไม่หยาระหว่างวันดีค่ะ
ความรู้สึกส่วนตัวบริเวณขอบจมูกรู้สึกเครื่องสำอางติดขึ้น จากปกติจะเป็นคนที่บริเวณจมูกผิวแห้งมาก เหมาะมากสำหรับผิวเเห้งเพราะว่าเค้าจะให้ฟินิชลุคฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื้นดีค่ะ (: 


.

ร้อนนี้หน้าไม่หยาแน่นอนแค่มีไอเทมจาก CODE GLOKOLOR (:




สะดวก ใช้ง่าย แบบต้องมาป้ายยากับทุกคนค่ะ (:

1 ขวด ปริมาณ 60 มิลลิลิตร

ราคา 650 บาท หรือตามโปรโมชั่นเลยค่ะ

#JEBANXLGBEAUTY #LGBEAUTYTH #CODETH

#FixOnPrimerHydro

#PrimerHydro

#ผิวแห้ง


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE