cosmelan: สูตรลับเปลี่ยนผิวพังให้กลับมาปังเพียง 1 เดือน

11 8

     สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ใช้ครีม cosmelan ที่เค้ารีวิวกันนักว่าดีอย่างงั้นดีอย่างนี้ ผิวกระจกอะไรแบบนี้ มาฟังกันค่ะว่ามันดีจริงอย่างที่รีวิวหรือจะจกตา เชนจะมาขยี้ให้ฟัง


    ขอบอกเรื่องผิวของตัวเองก่อนว่าเป็นอย่างไร เชนไม่ได้มีปัญหาฝ้ากระ แต่ปัญหาใหญ่ที่เชนมี คือ ผิวหน้าเป็นหลุมสิว รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ เอาง่ายๆ “ผิวมอม” จบ 555


    ลองผิด ลองถูกมาเยอะมากกกกก หลายวิธี ผิวหน้าก็ไม่ได้แย่ลงแต่ก็ไม่ได้ดีขึ้น ทำให้เวลาไปถ่ายรูปต้องมาตุ้งเยอะมาก ลบสิว หลุมสิว รอยสิว สุดท้ายส่งผลไปถึงความมั่นใจ ใครชอบไปคาเฟ่ถ่ายรูปจะเข้าใจ หัวอกเดียวกัน 😢

นี่ค่า ผิวหน้าก่อนใช้มอม อ่อม อุ มาก

👉🏻 กว่าจะรู้จัก cosmelan คือ เริ่มจากหาข้อมูลก่อนเนื่องจากไม่อยากทำหัตถการ เพราะว่าคอร์สนึงก็หลายหมื่นและต้องทำแบบต่อเนื่องไปอีก ที่สำคัญเดินทางไกลเกินไม่สะดวกสุดๆ 


👉🏻 เลยมองหาสกินแคร์ที่สามารถช่วยเรื่องนี้ได้ จนเจอ cosmelan ที่เค้ารีวิวกันเยอะมาก ว่าแบบ ฝ้า กระ จุดด่างดำ หนาๆ ยังเอาออกได้ เลยคิดว่า ถ้าเป็นผิวหน้าเราที่ปรุ ที่พัง น่าจะเรียบขึ้นได้ คิดอยู่สักพัก เพราะว่าราคาก็ไม่ได้ถูกค่ะ เห็นเค้าบอกว่า ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี เลยแอ๊บแอ้ทักไปถามเค้าดู 


👉🏻 ทางผู้เชี่ยวชาญบอกว่า สิว รอยแดง รอยดำ จากสิว เดือนเดียวน่าจะเป็นผลชัดเจน แต่เรื่องหลุมสิวน่าจะประมาณ 2 เซต หรือก็คือ 2 เดือน อาจจะไม่ 100% แต่ผลลัพธ์น่าจะเป็นที่พอใจ เลยตัดสินใจกลับมาคิดดูอีกที 

     เอามาชั่งน้ำหนักกับวิธีอื่น กับ cosmelan ใช้แล้วหน้าแดงเหมือนกัน การพักฟื้นเหมือนกัน ราคาถูกกว่า ไม่ต้องเดินทาง อ่ะ!! เลือก cosmelan ละกัน!! ไม่มีไรจะเสียละ ราคาก็ถูกกว่าประมาณหมื่น คิดได้แล้วก็สั่งมาเลยสิคะ
รอแป๊ปเดียวของก็มาส่ง นี่ค่าาาาา ในหนึ่งกล่อง จะมีทั้งหมดสามชิ้น

ชิ้นที่ 1 cosmelan2 ตัวเด่น ตัวปัง ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส

ชิ้นที่ 2 melan recovery บำรุงเนื้อบาล์มสูตรเข้มข้น ปลอบประโลมผิวขั้นสุด

ชิ้นที่ 3 melan 130 pigment control กันแดดสีเบจ ชุ่มชื้นหลังทาผิวไม่แห้ง

     ทามาแค่ 4 วัน ก็รู้เรื่องเลย เริ่มผลัดเซลล์ผิว สิวก็เริ่มปะทุแล้วคุณผู้ฟังหลายคนชอบตกใจเวลาใช้สกินแคร์ผลัดเซลล์ผิว แล้วเข้าใจว่าตัวเองแพ้เพราะสิวขึ้นเยอะ ที่มันขึ้นมาซื้อสิวที่อยู่ใต้ผิวเราที่ยังไม่ถึงคิวผุดออกมา ซึ่ง cosmelan2 เค้าช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเลยทำให้สิว และสิ่งสกปรกที่อยู่ในผิวหลุดออก และสร้างผิวใหม่ที่สวยเด้งให้เรา

     เชนอยากบอกว่าสูตรนี้แรง! หน้าลอกเป็นแผ่นๆ หน้าแห้ง ระหว่างวันต้องทาบำรุงความชุ่มชื้นกับกันแดดซ้ำระหว่างวัน เวลาออกแดดต้องกางร่มนะคะไม่งั้นหน้าแหก แต่พยายามเลี่ยงแดดได้ก็เลี่ยง


     ตอนทาครีมช่วง 1-2 วันแรก ไม่มีอาการอะไร พอวันที่ 3-4 เท่านั้นแหละอาการแสบก็ได้เริ่มขึ้น พี่สาวเชนก็ใช้ด้วยเหมือนกันเลยถามนางว่าแสบมั้ยเป็นไงบ้าง “สรุปพี่แสบเหมือนกัน” ช่วงนี้หน้าจะเริ่มลอกเป็นขุยๆ 

พอครบ 7 วัน หน้าลอกเป็นแผ่นเลยค่า เพื่อนที่ออฟฟิศทักชั้นว่าเป็นโรคดักแด้หรอ ทำไมหน้าลอกแรงอะไรเบอร์นั้น
     ใช้มา 14 วันแล้ว ยังลอกแบบต่อเนื่อง แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ หน้าดูฟูขึ้น หลุมสิวตื้น รูขุมขนกระชับ (จากคนที่มีผิวหน้าที่พัง แต่วันนี้คนทักว่าผิวหน้าดีขึ้นใจชื้นขึ้นมาก) แต่มันมีช่วงนึงที่หน้าแดงมากเพื่อนทักว่า “เชนทำไมหน้าแดงเหมือนกุ้งเลย” ช็อตฟีลมาก แต่ไม่แคร์ค่ะเพราะรู้ว่าตัวเองต้องสวยแน่ๆ
     วันที่ 25 โบกบำรุงฉ่ำๆ ไปเลย หน้าใสขึ้น รูขุขนตรงหน้าแก้มกระชับฟิตสุด พวกสิวไม่ขึ้นมาสักพักแล้ว โดยรวมผิวดีขึ้น เวลามีสิวทา cosmelan2 เน้นตรงสิว จะทำให้สิวแห้งเร็ว
โบกแค่ไหนดูเอาจากภาพของแพงต้องใช้ให้คุ้มอย่าให้เหลือ

     หน้าใสนะว่าไม่ได้ แววผิวหน้าลูกคุณ รูขุมขนเล็กลงมากกก ผิวหน้านุ่มเรียบเนียน ครีมมาแรงแห่งปี ต้องให้ cosmelan ทำเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำ นี่แหละครีมที่เชนตามหามันเปลี่ยนผิวพังเป็นผิวปัง ปัจจุบันนี้ไปถ่ายรูปคาเฟ่ไม่ต้องมานั่งตุ้งรูป ลบรอยสิว เบลอรูขุมขนแล้วแฮปปี้ เริ่ดมากคุณน้า ใครสภาพผิวหน้ามอมๆ แนะนำให้ใช้เพราะผิวหน้าคุณจะดีแบบที่ไม่เคยดีมาก่อน 

ใครใช้ new cosmelan เหมือนกันมาแชร์กันหน่อยว่าใครมีอาการผลัพธ์ยังไงบ้าง

วันนี้ขอตัวลาไปนอนก่อนตาจะปิด


chita-chain

chita-chain

FULL PROFILE