#152 พาส่องโปรฯ แฟชั่น ที่ห้างเดอะมอลล์ ช้อปฉ่ำๆ รับซัมเมอร์

23 9

ร้อนระอุขนาดนี้ หม่ามี๊กับกิ้งกิ๊งขอชวนทุกคนมาช้อปให้ฉ่ำ ปะทะคลื่นความร้อนกันที่ 📍The Mall Lifestore Summer-Cation Heatwave Hitting 🔥 ซัมเมอร์นี้ไม่ควรพลาด ช้อปฉ่ำภายในศูนย์ แจกรวมกว่า 6.4 ล้านบาท!😍 และพบกับอีเว้นท์สุดฮอตที่จะทำให้ซัมเมอรนี้เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกกกก

🎨 Exclusive Workshop เลือกเวิร์คช็อปคลายร้อน เพ้นท์หมวก หรือ ออกแบบพัด 🎯 พิเศษ! เฉพาะเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ สาขาบางแค พบกับเวิร์คช็อปปาดสีสุดร้อนแรง ในวันที่ 30 มี.ค. - 3 เม.ย. 67

📸 ถ่ายภาพ Photobooth สุดฮอต พร้อมรับรูปฟรีจาก Canon และรับส่วนลดพิเศษภายในงาน เมื่อใช้จ่ายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 300 บาท/ใบเสร็จ

🎤 ระเบิดความมันส์กับมินิคอนเสิร์ตสุดฮีทจากเหล่าศิลปินจัดเต็ม!

⛱️ พบกับ Heatwave Market ช้อปแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับชั้นนำ และรับฟรี! 🍹 เครื่องดื่มสุดเฟรช คลายความฮอต เมื่อใช้จ่ายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 500 บาท/ใบเสร็จ เฉพาะสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บางกะปิ และสาขาบางแค

✨ Weekend Styling มิกซ์ แอนด์ แมทช์ แฟชั่นสุดฮอตกับสไตล์ลิสจากนิตยสาร แพรว สามารถร่วมกิจกรรมฟรี! เมื่อใช้จ่ายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 800 บาท/ใบเสร็จ ที่สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค วันที่ 30 - 3 เม.ย. 67 นี้

📅 ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 67 - 16 เมษายน 67 

📍 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และเดอะมอลล์ โคราช

*ตรวจสอบเงื่อนไขและรับของสมนาคุณ ณ กิจกรรมศูนย์ฯ

มาช้อปให้ฉ่ำกันได้ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 67 - 16 เมษายน 67 

ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และ เดอะมอลล์ โคราช


#TheMallLifestoreSummerCationHeatwaveHitting #ตัวท็อปชอปเดอะมอลล์ #TheMallGroup #กิ่งกิ๊งช็อบชอบ #กิจกรรมสำหรับเด็ก #ของใช้แม่และเด็ก #khunbotanreview #รีวิว #review #จีบันถามได้


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE