#143 ซีรีส์จีน my boss กับดักรัก บอสตัวร้าย

20 10

#คุณนายติดซีรีส์ วันนี้ขอเสนอเรื่องนี้เลย 

🎞️ My boss กับดักรัก บอสตัวร้าย

📺 Viu / TrueID 

📼 36 ตอน 

🎙️พากษ์ไทย / sound track 


แสดงนำโดย

🧑🏻เฉินซิงซวี่ รับบท เฉียนเหิง 

👱🏻‍♀️จางรั่วหนาน รับบท เฉิงเหยา

#ซีรีส์แนวบอสเผด็จการ อีกเรื่องที่อยากแนะนำ  เฉินซิงซวี่ ผู้รับบทพระเอก หล่อ ขาวอมชมพู สันกรามชัดเวอร์ พกความสูง 186 ซม. กับหุ่นล่ำๆ ลีนๆ จัดให้ขึ้นแท่น Top 3 พระเอกจีนในดวงใจทันที กับนางเอกหน้าหวานจางรั่วหนาน เป็นเรื่องแรกที่ได้ชมผลงานของเธอ ตอนแรกๆ มองว่าสวยแบบหน้าแปลกหน่อย แต่พอดูไปก็สวยดี

✏️เรื่องย่อ: เฉิงเหยา ทนายสาวโลกสวย ได้ย้ายงานไปเป็นทนายในสำนักงานกฎหมายชื่อดังด้วยเส้นสายของพี่สาว (ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าเข้าทำงานที่นี่ได้เพราะความสามารถของตัวเอง)   จึงจำเป็นต้องย้ายไปอาศัยอยู่ใกล้ ๆ ที่ทำงาน ซึ่งต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากตรงนี้

เพราะเจ้าของห้องดันให้เช่าซ้อน และผู้เช่าอีกคนก็คือ พระเอก “เฉียนเหิง” หัวหน้าสำนักงานกฎหมายที่เธอเพิ่งเข้าไปทำงาน เฉิงเหยาและเฉียนเหิงต่างไม่ยอมย้ายออก ทั้งคู่จึงจบปัญหาด้วยการเช่าร่วม ซึ่งเฉียนเหิงไม่ได้เต็มใจนัก จึงใช้อำนาจของหัวหน้ากลั่นแกล้งเฉิงเหยาในที่ทำงานสารพัดเพื่อบีบให้เธอลาออก แต่ด้วยความมุ่งมั่นและจิตใจดีของเฉิงเหยา ทำให้เฉียนเหิงประทับใจในการว่าความสามารถของเฉิงเหยา และแอบชอบโดยไม่รู้ตัว แถมเฉียนเหิงเพิ่งมารู้ว่า เสียงร้องเพลงตอนทำอาหารของนางเอกนั้น ช่วยแก้โรคนอนไม่หลับของตัวเองได้ พระเอกจึงสั่งให้นางเอกทำมื้อค่ำให้ทุกวัน แต่ไม่กินนะ 🤣 เพื่อที่ตัวเองจะได้นอนหลับ 😴

และเหตุการณ์ที่ทำให้เฉียนเหิงตัดสินใจสารภาพรักกับเฉิงเหยา ก็คือตอนที่พ่อแม่ของเฉิงเหยาจัดคู่นัดบอดให้ลูกสาว “พระเอกหึงจนเข้าใจความรู้สึกตัวเอง” เป็นเอ็นดู ☺️


EP แรกๆ จนถึง EP 30 ฟีลดีมาก แต่หลังจากนั้นแอบรำคาญคาแรคเตอร์ของนางเอกที่เปลี่ยนไป เพราะแค่อยากเก่งขึ้น ไม่อยากพึ่งพระเอก บลาๆๆ ไม่แน่ใจว่าคนอื่นจะรู้สึกเหมือนกันมั้ย 🤔

ดูซีรีส์เรื่องนี้เอาดีๆ ได้ความรู้เรื่องกฎหมายครอบครัวเยอะมาก ตอนไขคดีสนุกดีค่ะ ใครอยากดูซีรีส์แล้วได้ความรู้ด้วย แนะนำเรื่องนี้

พระเอกหล่อปากชมพูเลย 

กรีดร้องงงงง อีกรอบ 🤣💓


Khunbotan Review 

⭐️ : 7.5/10


#ซีรีส์ #ซีรีส์จีน #รีวิวซีรีส์ #myboss #เฉินซิงซวี่ #จางรั่วหนาน #ซีรีย์ที่ควรดู #khunbotanreview #รีวิว #review #จีบันถามได้ #ซีรีส์พากษ์ไทย #chenxingxu #zhangruonan


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE