#142 ซีรีส์จีนแนวแอบรักบอสจอมเผด็จการ I may love you (2023)

18 10

🎞️ I May Love you (2023)

WeTV กับคุณไม่ใช่แค่ชอบ

TrueID ทันทีที่รักเธอ

**2 ค่ายใช้ชื่อเรื่องภาษาไทยไม่เหมือนกัน


📺 TrueID / WeTV

📼 24 ตอน 


แสดงนำโดย

🧑🏻เว่ยเจ๋อหมิง รับบทเป็น ถังอวี้ (พระเอก)

👱🏻‍♀️หวงรื่ออิ๋ง รับบทเป็น ถังซิน (นางเอก)

#ซีรีส์แนวบอสเผด็จการ ที่อยากแนะนำ แค่มองหน้าหวานๆ ของ “เว่ยเจ๋อหมิง” ก็คุ้มล่ะ นางเอก “หวงรื่ออิ๋ง” ก็หน้าตาน่ารัก ตากลมโต หุ่นดีมาก เอวจิ๊ดเดียว เป็นอีกเรื่องที่พระนางเบ้าหน้าฟ้าประทาน เลิฟซีนตับพัง เอะอะจูบๆ ☺️ ตอนพระเอกง้อนางเอกฟินปนสะใจ ปฏิเสธเขาดีนัก เป็นไงล่ะ !!! 😏

✏️ เรื่องย่อ : ถังซินนักเขียนบทสาวแอบรักถังอวี้ รุ่นพี่และเจ้านายของเธอมา 4 ปี เธอหวังให้เขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้นิยายของเธอในเวอร์ชั่นดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ แต่เขากลับปฏิเสธ และปฏิเสธความรักของเธอด้วย


แต่หลังจากถังอวี้ เจ้านายสุดเพียบพร้อม หล่อ รวย เก่ง และไม่เคยมีแฟนได้ปฏิเสธถังซิน จนเธอไม่ต่อสัญญาลิขสิทธิ์นิยายกับบริษัทของถังอวี้ รวมถึงลาออกจากบริษัทไปซบอกผู้กำกับลู่ ที่ชื่นชอบนิยายของถังซินจนสัญญาว่าจะเอาไปทำเป็นภาพยนตร์ทันที ถังอวี้กลับรู้สึกว่าเขาเริ่มชอบถังซิน และกลับมาสับสนกับความรู้สึกตัวเองอีกครั้ง

นอกจากคู่เอก ยังมีคู่รองที่น่ารักไม่แพ้กัน คือ “ถังติงติง” น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของถังอวี้ ที่ตอนหลังมาตกหลุมรัก “ผู้กำกับลู่” ลู่จือสิง คนที่เลือกเธอมาเป็นนางเอกในภาพยนตร์ของถังซิน และยังเป็นรูมเมทของพี่ชายสมัยเรียนมหาวิทยาลัยอีกด้วย คู่รองสวยหล่อไม่แพ้คู่เอกเลย โดยเฉพาะ “หยางซื่อเจ๋อ” ที่รับบทผู้กำกับลู่ ผู้ชายทรงเซอๆ หล่อลากแต่รักใครไม่เป็น กร้าวววววใจมากแม่

"พระเอกหล่อละมุนมาก 10 10 10" 

หวีดก่อนบอกลา 5555+


Khunbotan Review

⭐️ : 8/10


#ซีรีส์ #ซีรีส์จีน #รีวิวซีรีส์ #Imayloveyou2023 #เว่ยเจ๋อหมิง #หวงรื่ออิ๋ง #ซีรีย์ที่ควรดู #khunbotanreview #รีวิว #review #จีบันถามได้ #ซีรีส์พากษ์ไทย


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE