เซรั่มสูตรวีแกน/สารกสัดกระบองเพชรที่คนเป็นสิวต้องลอง 🌵✨✅

16 10
🔆 สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้พอยก็มาแชร์สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวหน้าเราดีขึ้นกันและตอบโจทย์คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายแบบพอย หรือสภาพผิวอื่น ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้งค่ะ ต้องบอกก่อนว่า เราก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเป็นสิว และใช้ยาสิวอย่างเดียว ไม่พึ่งสกินแคร์ตัวอื่นเลย เพราะเรากลัวว่าถ้าหากใช้ตัวอื่น จะอุดตัน เป็นสิวหนักกว่าเดิมเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำตาม⁉️

🔆 ปัญหาผิวช่วงเราเป็นสิว คือ ผิวแห้ง ผิวบอบบาง ผิวไม่แข็งแรงเลย แถมหน้ามันสุด ๆ จนเราได้มาลองใช้สกินแคร์ของแบรนด์ Ogi หรือ วอเตอร์ ริช แคคตัส ซูทติ้ง แคปซูล เซรั่ม น้องเป็นเซรั่มน้องใหม่ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี 👀🇰🇷 🌵ด้วยความที่น้องตัวนี้มีสารสกัดจากกระบองเพชร ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากก แล้วทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมากสำหรับเราค่ะ จากผิวที่อักเสบ ระคายเคืองง่ายก็ลดน้อยลง จากผิวแห้งเสียแห้งกร้าน ก็ดูอิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดีมากขึ้น โดยเฉพาะเราเป็นคนที่ชอบกดสิวเอง ทำให้เกิดแผลจากการกดสิว ผิวช้ำ แต่พอใช้น้องเซรั่มตัวนี้แล้วรอยกดสมานแผลเร็วมาก รอยแดงจางลง ลดการระคายเคืองต่อผิวดีมาก ๆ รอยสิวก็จางลงเร็วด้วยน้า เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ อย่างเราผิวผสมก็ไม่แพ้ค่ะ อ่อนโยนกับผิวหน้าสุด ๆ 🥰💖

🔆 ที่เราประทับใจสุด ๆ กับน้องตัวนี้ คือ น้องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเร็วมากก ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้น ที่สำคัญคือเราแต่งหน้าติดทนขึ้น! ไม่เป็นขุย ไม่แห้งไม่ลอก ผิวฉ่ำสุดๆ แผลจากการกดสิวก็สมานตัวดี ผิวนุ่มชุ่มชื้นสุด ๆ วันไหนหน้าโทรมนอนดึก โบกน้องตัวนี้ไปผิวเหมือนคนนอนเต็มอิ่มดีมาก และผิวแข็งแรงขึ้นด้วย 🥹💖💖

💗✅ คนเป็นสิวหรือมีปัญหาผิวหน้าอย่างเรา อย่ามองข้ามเรื่องความชุ่มชื้นนะคะ สำคัญกับหน้ามากจริง ๆ ค่ะ เราเองก็เคยเป็นคนที่มองข้ามสิ่งนี้ค่ะ แล้วน้องคนนี้ก็ตอบโจทย์มากกับคนที่เป็นสิวแต่ไม่อยากเสี่ยงกับสกินแคร์ที่อุดตัน หรือมีการใส่สีหรือกลิ่น ที่เสี่ยงต่อการระคายเคือง แล้วน้องก็เป็นเซรั่มสูตรวีแกนด้วยย ใครที่แพ้ง่ายสุด ๆ เราอยากให้ลองเปิดใจน้า ดีมาก ๆ สบายผิว ไม่อุดตันหรือเหนียวหน้าเลยค่ะ 🥰

🌵⁉️ ส่วนผสมหลักใน วอเตอร์ ริช แคคตัส ซูทติ้ง แคปซูล เซรั่ม ⁉️🌵
🤍 สารสกัดจากกระบองเพชร 73% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น / ปลอบประโลมผิว ควบคุมความมัน และปรับสมดุล
จุลินทรีย์ที่ดี ✅
🤍 น้ำมันโจโจบาออร์แกนิก ได้รับการรับรองโดย COSMOS การรับรองผลิตภัณฑ์ออร์แก นิกระดับโลก 🌐🌎 ช่วยให้ความชุ่มชื้น / ต่อต้านอนุมูลอิสระ / บรรเทาปัญหาผิว ✅
🤍 ดับเบิ้ล ซิก้า / แพนทีนอล / ดอกวินซีท็อกซีคัม และ วิชฮาเซล ช่วยในเรื่องปลอบประโลมผิว ✅
🤍 กรดไฮยาลูโรนิก โมเลกุลละเอียด / อาร์จินีน / บีเทน และ ทรีฮาโลส ช่วยในเรื่อง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ผิวอิ่มฟู ✅
🪄 แล้วยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง ช่วยสมานแผลจากการกดสิวและยังช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสด้วยน้า ✅ 👀

⁉️ ที่สำคัญ มีการนำกระบวนการ neo-bubble แบบ ไมโครดรอปเล็ตมาใช้ที่ช่วยทำให้สามารถนำออยล์มาผสมในเซรั่มได้ โดยปราศจากสารผิวตึง และค่า pH-สมดุล ที่ความสมดุลของน้ำและน้ำมันที่เหมาะกับผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี ⁉️✨
🛍แบรนด์ :
 Ogi / วอเตอร์ ริช แคตตัส ซูทติ้ง แคปซูล เซรั่ม 🌵✨ 

⭐️ความพอใจ : 🌟🌟🌟🌟🌟: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
📍พิกัดร้านโปรด: FB Page : OGI Skincare Thailand หรือ IG: ogiskincare_th 💗✨

#ogiskincare #ogi #สกินแคร์หน้าใส #หน้าชุ่มชื้น #ผิวสุขภาพดี #ผิวแพ้ง่าย #รักษาสิว #ผิวมันเป็นสิว #ผิวบอบบางแพ้ง่าย #สกินแคร์


peeelleq

peeelleq

สวัสดีค่ะ เราชื่อพลอยนะคะ เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบสกินแคร์
และมีประสบการณ์เรื่องการเป็นสิวค่ะ เลยอยากมาแชร์สกินแคร์ที่ดี
และเป็นประโยชน์กับทุกคนค่ะ 😊

สามารถติดต่อได้ทาง
Ig : peeelleq
Id line : wrnp0506 ‧₊˚ ॱଳ͘

FULL PROFILE