รีวิวกาแฟของคนรักสุขภาพ

19 10
สวัสดีค่า วันนี้เรามีการแฟตัวดี ตัวดังมาแนะนำค่ะ เป็นกาแฟฝ้ายคำนั่นเอง แบรนด์กาแฟฝ้ายคำตัวนี้จะมี 2 รสชาติด้วยกันนั่นคือกาแฟดำ (Herby Black Coffee) และกาแฟนมสูตรลาเต้ (Herby Coffee) เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคนในวัยทำงาน และผู้สูงอายุ กาแฟฝ้ายคำเป็นกาแฟที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรไทยอย่างถังเช่า,โสม, ขมิ้น, สเห็ดหลินจือ, ผงขิง, กระชายดำ, ผงดอกคำฝอย และใบแปะก๊วย ถือว่าใส่หมุนไพรเยอะเลยทีเดียว
กาแฟฝ้ายคำดีต่อร่างกายยังไงบ้างกาแฟตัวนี้เป็นการแฟที่ไม่มีน้ำตาล ผสานสมุนไพรและอื่นๆ 32 ชนิดใน 1 ซอง โดย 1 ห่อจะให้มาสุดถึง 30 ซองเลยทีเดียว ถือว่าให้เยอะ ให้จุกมากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ วิธีรีบประทานก็ง่ายมากเพียง ฉีก เทใส่แก้ว และเติมน้ำร้อนเพียงแค่ 120 มล. เท่านั้น แค่นี้ก็ได้กาแฟที่มีรสชาติหอม อร่อย กลมกล่ม ลงตัว ทานเพียงแค่ 1 แก้วในตอนเช้าแค่นี้ก็ทำให้รู้สึกดี สดชื่น ตื่นตัว พร้อมรับสุขภาพที่ดีในวันใหม่ได้แล้ว
ส่วนรสชาติวันนี้เราจะมาบอกให้ฟังว่ากาแฟฝ้ายคำทั้งตัวกาแฟดำ และกาแฟนม สูตรลาเต้ ว่าสองตัวนี้ต่างกันยังไง เพราะเห็นเวลาจะสั่งซื้อบางคนแอบงงอยู่
กาแฟฝ้ายคำ สูตรกาแฟดำ (Herby Black Coffee) กาแฟฝ้ายคำ สูตรกาแฟดำตัวนี้จะให้รสชาติที่ขม เข้มข้น บวกกับให้กลิ่นหอมอ่อนจากสมุนไพรที่ที่ผสมอยู่ในซองอย่างชัดเจน ขมๆ เข้มๆ ตามแบบฉบับกาแฟที่ไม่มีน้ำตาลเลย ใครสายสายภาพ ชอบกาแฟไม่มีน้ำตาล แนวเข้มๆ แนะนำทานกาแฟฝ้ายคำสูตร กาแฟดำ ไปเลยยยย
จบตัวกาแฟดำกันแล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาต่อกันที่กาแฟฝ้ายคำ สูตรลาเต้กันเลยว่าตัวนี้ดียังไง ทำไมคนชอบทานกันนัก ทานกันหนา มาดูกันเลย
กาแฟฝ้ายคำ สูตรลาเต้ (Herby Coffee) กาแฟฝ้ายคำ ตัวน้จะให้รสชาติที่หอม กลมกล่อม ลงตัวกำลังดีจากกาแฟอราบิก้า บวกกับรสชาติละมุน นุ่มลิ้น จากนม ให้ความรู้สึกดื่มง่าย ไม่ขม เหมาะกับสายที่เสพความหอมของกลิ่นกาแฟ เน้นทานง่าย ให้รสชาติมันๆ เพิ่มเข้ามากับตัวกาแฟ
หลายคนอาจจะสงสัยเพิ่มขึ้นว่าในเมื่อกาแฟฝ้ายคำ 2 สูตรนี้ไม่มีน้ำตาลแล้วใช้อะไรให้ความหวานแทนน้ำตาลหละ ? กาแฟฝ้ายคำทั้ง 2 สูตรนี้ใช้หญ้าหวานมาแทนน้ำตาลนั่นเอง ซึ่งหญ้าหวานจะดีต่อสุขภาพ เพราะเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ให้ความหวานได้เทียบเท่ากับน้ำตาลแต่ปริมาณน้ำตาลในหญ้าหวานจะน้อยกว่าน้ำตาลที่คนเราทานกันปกติทั่วไปเสียอีก ทำให้ส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย
ทำไมกาแฟฝ้ายคำถึงให้รสชาติที่หอม กลมกล่อมจากตัวกาแฟชัดเจนได้ขนาดนี้ จากการศึกษาข้อมูลของกาแฟฝ้ายคำพบว่าจุดเด่นของกาแฟฝ้ายคำที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟอราบิก้ามาเป็นส่วนผสมหลักในครั้งนี้ เพราะเมล็ดกาแฟอราบิก้าทำให้ผู้ที่ท่านรู้สึกได้รับความหอม รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม นุ่มนวล หวานละมุน เหมาะสำหรับการนำไปชงเป็นกาแฟสด และดื่มง่ายมีคาเฟอีนที่ค่อนข้างต่ำ ด้วยเอกลักษณ์ของกลิ่นที่หอมอย่างพอดี พร้อมกับรสชาติที่ออกไปทางกลมกล่อมนุ่มนวล อีกทั้งยังมีปริมาณของคาเฟอีนที่ต่ำมากไม่ถึง 2% นี่เอง ที่ส่งผลให้สายพันธุ์กาแฟอราบิก้าเป็นที่นิยมและขายได้มากที่สุดในโลก เฉลี่ยถึง 80% กันเลยทีเดียว เวลาเปิดซองก็ให้กลิ่นหอมฟุ้งจากตัวกาแฟชัดเจน เหมือนเทกาแฟลงในถุงเลย ฟังมาถึงตรงนี้แล้วทุกคนอยากลองทานกันบ้างไหมคะ ถ้าอยากลองแนะนำไปลองทานกันนะค้าาาาาา


Wijitra Jaisabai.

Wijitra Jaisabai.

Hello, My name is Wijitra Jaisabai, You can call me Pepsi, I'm 22 years old, Currently I work in marketing,Nice to meet you all. And thank you if you like my article.😀👄💅

FULL PROFILE