#139 ครีมเกอร์แลงเซ็ตละ 60,000 ++ GUERLAIN ORCHIDÉE IMPÉRIALE GOLD NOBILE

21 10

เป็นอีกหนึ่งวันที่โบตั๋นมีความสุขกับแบรนด์เครื่องสำอางในดวงใจ GUERLAIN ที่หยิบจับอะไรมาใช้ก็ดีไปหมดทุกอย่าง


ซึ่งโบตั๋นได้รับเกียรติให้ไปร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานเปิดตัว GUERLAIN ORCHIDÉE IMPÉRIALE GOLD NOBILE โดยวันนี้เค้าเปิดบ้านของเกอร์แลงให้โบตั๋นได้เข้าไปสัมผัสผลิตภัณฑ์ ทั้งสกินแคร์ น้ำหอมและสปา รวมไปถึง ความเป็นมาของแบรนด์ ในบรรยากาศอันอบอุ่นและ Luxury มากๆ ณ Guerlain Apartment บนโรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองบนชั้น 24  The Bill Kimpton  ณ
Kimpton maa-lai bangkok

ภายในงานได้พบกับเพื่อนๆ ครีเอเตอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์เยอะมาก ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนสนุกมากๆเลยค่ะ และได้รู้มาว่าหลายท่านก็เป็นแฟนผลิตภัณฑ์เกอร์แลงอยู่แล้ว

ในวันนี้พวกเราได้ทดลองเนื้อครีมผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ของเกอร์แลงรวมถึงได้นวดมือกับ Nobile Gua Sha ที่ช่วยให้ง่ายต่อการเกลี่ยครีมมอบความรู้สึกผ่อนคลายขณะกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต อยากบอกว่าเนื้อครีมดีมากแล้วก็หอมมากด้วยค่ะ ขนาดทาแค่ครั้งเดียวก็รู้สึกเลยว่าผิวที่มือนุ่มทันที แล้วก็มีความอิ่มน้ำแบบบอกไม่ถูก แต่รู้ว่าผิวดีขึ้นเลยทันที ขนาดโบตั๋นล้างมือแล้วผิวที่มือก็ยังรู้สึกชุ่มชื่นอยู่เลย🥰

โดยผลิตภัณฑ์ไลน์นี้ได้นำความรู้ด้านกลศาสตร์ควอนตัมมาพัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็น GUERLAIN ORCHIDÉE IMPÉRIALE GOLD NOBILE SERUM & CREAM โดยมีสุดยอดสารสกัดจากกล้วยไม้สายพันธุ์โกลด์ โนบิเล ที่พบได้เฉพาะบนยอดเขาหิมาลัยที่มีหิมะปกคลุมเกือบทั้งปี แถมยังต้องผจญกับรังสียูวีความเข้มข้นสูง แต่เจ้ากล้วยไม้โกลด์โนบิเลกลับยังเบ่งบานท่ามกลางความเหน็บหนาวและความร้อนสูง ถือว่าเป็นความมหัศจรรย์ในการสังเคราะห์แสงของกล้วยไม้ชนิดนี้ ที่สามารถคงความอ่อนเยาว์และรอดพ้นจากการเสื่อมชราได้ ทางเกอร์แลงจึงนำความมหัศจรรย์จากพืชชนิดนี้มาสกัดเป็น 27 โมเลกุลสำคัญและผสมกับสุดยอดสารสกัดอื่นๆ จนเกิดเป็นสองผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเพื่อมอบผิวที่สว่างสดใส ยกกระชับ และยืดอายุเซลล์ผิว อีกทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย แลดูอ่อนเยาว์ เรียกว่าครอบคลุมมิติของผิวในอุดมคติที่ผู้หญิงต้องการเลยค่ะ

อีกหนึ่งความใส่ใจที่อยากชื่นชมคือ Packaging ที่สามารถเปลี่ยนรีฟิลล์ได้ เป็นการช่วยลดการใช้อลูมิเนียมและพลาสติก ตามนโยบายความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ที่ทุกคนควรมีส่วนช่วยกันในการรักษาไว้ค่ะ

ภาพบรรยากาศและกิจกรรมอื่นๆ ในงานค่ะ

น้ำหอมเกอร์แลง ขวดนี้ราคา 730,000 บาทค่ะ

ใครอยากสัมผัสความหรูหราเหนือระดับของสกินแคร์ใหม่! จาก  GUERLAIN ORCHIDÉE IMPÉRIALE GOLD NOBILE เชิญที่เคาน์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา 
หรือสั่งซื้อได้ที่ Line Official Account @guerlainth

“และเร็วๆ นี้ฝากติดตาม full review ของโบตั๋นได้เลย ขอเวลาทดลองใช้ก่อนน้า”

Khunbotan Review


#guerlain #GuerlainThailand #OrchideeImperiale #GoldNobile #khunbotanreview #รีวิว #review #จีบันถามได้ #สกินแคร์ #รีวิวครีมแพง #รีวิวบิวตี้ #รีวิวเครื่องสำอางแพง #เกอร์แลง


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE