🌼ผิวมันห้ามพลาด! กันแดดเริ่ดๆ ที่ไม่อยากเก็บไว้ใช้คนเดียว จาก NU formula‼️

11 7
✨กลับมาอีกแล้วกับการป้ายยาสกินแคร์ ที่รอบนี้มาเอาใจเพื่อนๆ ที่มีผิวมันโดยเฉพาะกับกันแดดตัวจี๊ด Nu Formula Sun Real SPF50+/PA++++ Dry Touch Milk วันนี้เมย์จะพาไปเจาะลึกกันดูว่า ทำไมกันแดดตัวนี้ถึงเป็นกันแดดที่คนผิวมัน ต้องมีไว้ครอบครองแบบด่วนๆ อ่านจบเตรียมกดหยิบใส่ตะกร้ากันได้เลย เพราะมันเริ่ดจริง ไม่จกตาแน่นอน!


🌼Nu Formula Sun Real SPF50+/PA++++ Dry Touch Milk ตัวนี้ น้องเค้าเป็นกันแดดน้ำนม มาพร้อมกับนวัตกรรม Advanced Maxshield Technology (เฉาพะของนูฟอร์มูล่าเท่านั้นนะคะ ขอบอกกก) มัดรวมสารกัดแดดที่ช่วยปกป้องผิวได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อม SPF Booster ที่ช่วยให้สารกันแแดดกระจายตัวไปปกป้องผิวเราได้ทั่วทั้งใบหน้ากันเลยทีเดียว มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ชาวผิวมันต้องห้ามพลาดอย่าง

 🫧Super Dry Touch สัมผัสบางเบา ☁️Soft Focus Effect ช่วยเบลอผิวให้ดูเนียน กระจ่างใส ⭐️Double Oil Control ปรับสัมดุลผิล ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน คุมมันนาน 12 ชั่วโมง ✨High Antioxidant ชะลอการเกิดริ้วร้อยก่อนวัยอันควร 👩🏻‍⚕️อันนี้สำคัญมาก เพราะเค้าผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าเป็นสูตรที่อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยน้า
🎁ก่อนอื่นเลย อยากจะขอพาทุกคนมาดูเรื่องของแพคเกจจิ้งสักนิ้ดดดดนึง กันแดดน้ำนมตัวนี้มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งขนาดพอเหมาะ พกพาสะดวก มาพร้อมปริมาณ 40g สาย Backpack ต้องถูกใจสิ่งนี้ ใส่กระเป๋าขึ้นเครื่องบินไปได้เลย สวยๆ ฉ่ำๆ ไม่โดนยึด (จากประสบการณ์ความเจ็บ ความช้ำ จำใจต้องซื้อกันแดดใหม่ทุกทีที่ออกเดินทางของเมย์เอง) ในหลอดถ้าลองเขย่าดูจะรู้สึกเหมือนกับมีลูกกลิ้งอยู่ด้านใน ก่อนใช้ก็เขย่าสักหน่อย ช่วยให้สารกันแดดกระจายตัวได้ดียิ่งขึ้นด้วยน้า แพ็คเกิจจิ้งทึบ ช่วยป้องกันเนื้อกันแดดจากแสงภายนอกได้ดี ช่วยคงประสิทธิภาพกันแดดในหลอดได้ มาพร้อมฝาเกลียวหมุนปิดแน่นหนา แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ส่วนหัวของน้องก็จะเป็นปากเรียวแบบนี้ ช่วยให้ใช้งานง่าย ไม่หกเลอะเทอะเลยค่า  
💧ส่วนของเนื้อโปรดักต์ จะเป็นน้ำนมแบบนี้ ให้ความรู้สึกบางเบาตั้งแต่บีบออกมาจากหลอดเลยนะขอบอก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว สวอชที่มือครั้งแรกเมย์อึ้งเลย เกลี่ยอยู่แป๊บๆ ก็ซึมเข้าผิวไปอย่างรวดเร็ว แบบว่าไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว ขอยกให้ข้อนี้ เป็นจุดเด่นของกันแดดตัวนี้ไปเลย เพราะมันสะดวกมากกก สำหรับวันไหนที่เรารีบไปทำงาน หรือ ต้องรีบใช้ผิว (ซึ่งทางนี้ก็…. รีบทุกวันค่าาา 55555)
✨มาถึงความรู้สึกหลังใช้กันบ้างดีกว่า เอาจริงๆ ตั้งแต่ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบเลย เพราะน้องเค้าซึมไวมากกก แบบมากจริงๆ ปกติเมย์เป็นคนที่ทากันแดดเยอะมาก แบบ 2 ข้อนิ้วเลย กันแดดตัวเก่าที่เคยใช้ พอทาไปก็ต้องรอ 5-10 นาที กว่าผิวจะพร้อมทำอย่างอื่นต่อ แต่พอมาเจอ Nu Formula Sun Real SPF50+/PA++++ Dry Touch Milk สามารถแต่งหน้าต่อได้ภายในไม่ถึง 1 นาทีอะทุกคน ว้าวตั้งแต่วันแรกที่ใช้มีอยู่จริง แล้วหลังจากลองใช้มา 1 สัปดาห์คือบอกได้เลยว่า ยิ่งใช้ยิ่งชอบ ประหยัดเวลามาก แถมยังกันแดดได้ดีสุดๆ ช่วงนี้เมย์มีกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆ แต่ผิวหน้าไม่หมองเลย แล้วจะบอกว่า น้องคนเนี้ยช่วยคุมมันได้ยาวนานมากจริงๆ แต่งหน้าทั้งวันแล้ว เมคอัพยังไม่เป็นสังขยาเลย พูดแล้วจะหาว่าโม้ ก็ซับมันให้ดูกันไปเลยสิคะ! ในรูปเนี่ย เมย์ทาเสร็จปุ๊บ รอประมาณ 2 นาที ก็ซับเลย เทียบกับกันแดดที่เคยใช้จะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเลยยยย ที่สำคัญ ทาเยอะเป็น 2 ข้อนิ้วยังไม่อุดตันผิวเลย เลิ้บมากกก รับประกันความเป็นกันแดดคุมมันที่ดีที่สุดจาก Nu Formula จริงๆ  
🔎เพื่อนๆ คนไหนที่ผิวมัน ไปหามาลองกันดูน้าา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ จาก Nu Formula ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

📍พิกัด:KONVY
#NUFORMULA #กันแดดNUFORMULA #กันแดดน้ำนม #รีวิวซื้อซ้ำ  


May Paemika Kothisen

May Paemika Kothisen

⋆˚✿˖° Skincare & Make-up Sharing Space ⋆˚✿˖°

FULL PROFILE