‘NU FORMULA‘ น้ำตบผีดิบเมืองไทย 🪒🛋️

14 9
มาป้ายยาน้ำตบที่เป็น fav ของเราในช่วงนี้ ใช้ก่อนนอนทุกคืนเลยยย
จากปัญหาที่เคยนอนดึกจนผิวโทรม ไม่สดใส พอได้มาลองใช้ NU FORMULA Pro White หรือน้ำตบโปรไวท์ที่เป็นน้ำตบน้องใหม่มาแรง ฉายาน้ำตบผีดิบเมืองไทย หยิบมาใช้ทุกวันเช้าเย็น บอกเลยว่านอนดึกผิวก็ไม่โทรม ช่วยบูสผิวใสข้ามคืน แบบตื่นมาผิวยังดูชุ่มชื่น ไบรท์อยู่เลย เลิฟฟมาก y-y
✨และ NU FORMULA น้ำตบโปรไวท์ผีดิบเมืองไทยขวดนี้ เค้าเป็น 3IN1 ในตัว คือเป็นทั้ง Essence + Lotion + Ampoule ช่วยจัดการ 3 ปัญหาผิว ทั้งช่วยบูสผิวให้กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมเติมความชุ่มชื้นในหนึ่งเดียว ใช้ขวดนี้คือคุ้ม บำรุงได้แบบครบมาก
🤍🧦⭐️ เค้าช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีเลยยย แนะนำมาก เห็นผลในเรื่องความใสดีเลยย นี่ขวดที่ 2 ของเราแล้ววว ใช้หมดแล้วต้องซื้อซ้ำต่อ เพราะมันดีจริง 💗🎀 แล้วเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง จึงใช้ไดุ้กสภาพผิว เรามีสิว ผิวแพ้ง่ายยก็ใช้ได้ ไม่ทำให้ระคายเคืองเลย
🍊 ส่วนผสมที่เค้าให้มาคือจัดมาเพื่อบูสผิวใสโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น 5 Active Booster ที่ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใสไว มีสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยสิว รอยดำ/แดงให้จางลง ปรับผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน และมี 8HYA + B5 ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นด้วยน้า ผิวชุ่มชื่นตลอดทั้งคืน ตื่นมาผิวก็ยังดูอิ่มฟูอยู่ด้วยย ใครผิวแห้ง ใช้ขวดนี้บำรุงได้เลย
💗 เนื้อสัมผัสของน้ำตบโปรไวท์ NU FORMULA มีความซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิว ใครชอบสกินแคร์เบาสบายผิว แนะนำให้ลอง แล้วผลลัพธ์ Before/After จะเห็นได้ว่าสีผิวก่อนใช้จะไม่สม่ำเสมอ แห้งกร้าน ไม่สดใส แต่หลังใช้แล้ว ช่วยทำให้ผิวเรียบเรียน ละเอียด ผิวดูสุขภาพดีมากขึ้นนอย่างเห็นได้ชัดเลยย
#NUFORMULA #NUFORMULAน้ำตบโปรไวท์ #ดีบอกต่อ #บำรุงผิวกระจ่างใส