บอกต่อ ‘น้ำตบราคาหลักร้อย’ ที่ใช้แล้วหน้ากระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือน

18 10

ถ้าใครกำลังตามหาสกินแคร์เนื้อบางเบา ใช้แล้วเบาสบายผิว แต่บำรุงผิวได้ดี! บอกเลยว่าห้ามพลาดการใช้ ‘น้ำตบ’ เด็ดขาด เพราะเค้าเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนชอบสกินแคร์ใช้งานง่าย ตบทีเดียวได้คุณสมบัติการบำรุงผิวแบบครบๆ  แล้วจากที่เราใช้น้ำตบมาเป็นเวลาหลายเดือน พบว่าการเพิ่มขั้นตอนการใช้ ‘น้ำตบ’ ให้เป็น 1 ใน Step Routine ก็ช่วยทำให้ผิวดีขึ้นมากกว่าเดิมด้วย


ซึ่งการเลือกน้ำตบก็สามารถเลือกให้เหมาะกับปัญหาผิวเราได้เลย แต่ถ้าใครกำลังตามหาน้ำตบบูสผิวขาวใส ให้ผิวดูอิ่มฟู และช่วยทำให้ริ้วรอยลดเลือน วันนี้เราได้รวม ‘น้ำตบราคาหลักร้อย’ ที่แบงค์เทามีทอนมาให้แล้ว คุณสมบัติแต่ละตัวคือดีย์! แล้วให้ผลลัพธ์เวิร์คมากหลังจากลองใช้มาหลายสัปดาห์


✨ITEM 1 : NU FORMULA Pro White Essence Lotion


ตัวแรกเป็นสกินแคร์น้องใหม่มาแรงจากแบรนด์ NU FORMULA ที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ เค้าเป็นน้ำตบโปรไวท์ ที่ช่วยบูสผิวใส ฟื้นผิวโทรมของเราได้ตอบโจทย์มาก คือถ้าใครอยากเน้นบูสผิวให้ขาวใสโดยเฉพาะ แต่ก็ได้บำรุงผิวชุ่มชื้นไปด้วย แนะนำให้ลอง เพราะ NU FORMULA น้ำตบโปรไวท์ขวดนี้ เป็นน้ำตบแบบ 3IN1 ที่รวมไว้ทั้ง Essence+Lotion+Ampoule จึงช่วยเคลียร์ 3 ปัญหาผิว ในขั้นตอนเดียวได้แบบครบ


อุดมไปด้วย 5 Active Booster ที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ไวขึ้น ช่วยลดการเกิดผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด ทั้งยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น พร้อมช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวไปในตัว และยังช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟูด้วยนวัตกรรม 8HYA & B5 ลดเลือนความแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวัน


แต่เห็นว่าเป็นน้ำตบที่ช่วยบูสผิวขาวใสได้ไวแบบนี้ ใครผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลไปนะ เพราะเค้าเป็นน้ำตบสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ทั้งยังการันตีด้วยการทดลองผ่านแพทย์ผิวหนัง ว่าปราศจากสารระคายเคืองมากถึง 20 ชนิดอีกด้วย



เนื้อสัมผัสของ NU FORMULA น้ำตบโปรไวท์ เป็นสีใสที่มีความเข้มข้นหน่อย ไม่ได้เหลวเหมือนน้ำ แต่เนื้อเนียนละเอียด เวลาทาไปกับผิวสามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว เราชอบที่ใช้แล้วเบาสบายผิว บำรุงด้วยสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้สบาย ไม่หนักหน้า


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : ทาบนผิวแล้วซึมได้ไว แต่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มมากขึ้น เวลาสัมผัสบนผิวจะรู้สึกผิวนุ่มๆ ยืดหยุ่นดี แล้วช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านได้เวิร์ค เอาจริงสัมผัสได้เลยว่าผิวก่อนและหลังใช้ต่างกันอย่างชัดเจน ก่อนใช้น้ำตบโปรไวท์ NU FORMULA เวลาตื่นมาตอนเช้าจากหน้าที่เคยหมองๆ ผิวโทรม ก็เปลี่ยนเป็นขาวไบรท์ ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น คือมันจะค่อยๆ ดูขาวกระจ่างใสนะ ต้องใช้ทุกวันยิ่งช่วยให้เห็นชัดไวขึ้น ส่วนตัวเริ่มรู้สึกเห็นผิวการเปลี่ยนแปลงหลังใช้มาประมาณ 5-7 วัน 


พิกัด : Konvy, Shopee



✨Item 2 : Curel Aging Care Series Moisture Lotion


เป็นโลชั่นน้ำบำรุงผิวหน้า หรือ น้ำตบอีก 1 ตัวที่อยากแนะนำสำหรับคนที่อยากเติมความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยบนผิวหน้า ตัวนี้ฉลากเป็น

ภาษาญี่ปุ่นเพราะแอบสอยมาจากฝั่งอาทิตย์อุทัยตอนไปเที่ยว เลยได้ราคาถูกกว่าที่ไทยบ้านเรา แต่ถ้ามาซื้อจากช้อปปี้ที่ไทยราคาก็ยังอยู่ในหลักร้อยแบงค์เทามีทอนอยู่


คุณสมบัติของน้ำตบ Curel ขวดสีม่วงนี้ จะอยู่ในซีรีย์ Anti-Aging ดังนั้นจึงเน้นช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้น จัดการปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยส่วนผสมเสมือนเซราไมด์ และสารสกัดจากยูคาลิปตัส ที่จะเข้าไปฟื้นบำรุงเซราไมด์ในผิว พร้อมช่วยปรับสมดุล pH-Balance เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง บำรุงผิวแพ้ง่าย ซึ่งเมื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมากขึ้น ก็จะช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย 



เนื้อสัมผัสของ น้ำตบ Curel ขวดสีม่วง เป็นสีใสมีความหนืดเข้มข้น แต่เวลาทาแล้ว ซึมเข้าผิวได้ไว เบาสบายผิวอยู่ เพียงแต่ว่าต้องวนนานนิดนึง เพื่อผลักให้เนื้อน้ำตบซึมเข้าไปได้ทั่วผิว ชอบที่ไม่มีกลิ่น ไม่ฉุน เวลาโดนตรงผิวที่เป็นสิวก็ไม่แสบแต่อย่างใด จัดเป็นน้ำตบสูตรอ่อนโยน ที่น่าลองสำหรับคนที่อยากให้ผิวชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอย


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : ใครอยากเน้นบำรุงผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ เราแนะนำ Curel สูตรสีม่วงขวดนี้ เพราะหลังทาแล้วทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เด้งๆ กว่าก่อนใช้แล้วพอผิวหน้าเราชุ่มชื้น สังเกตได้ว่าเวลาเรายิ้มหรือหัวเรา บริเวณรอยพับร่องน้ำหมากตรงแก้มก็คลายตัวได้เร็ว ไม่เห็นเป็นเส้นรอยพับ ริ้วรอยตื้นๆ เหมือนแต่ก่อน แต่ในเรื่องความกระจ่างใสตัวนี้ไม่เน้นเลย ผิวหน้าหลังใช้จึงไม่ได้ไบรท์มาก จะเน้นเรื่องผิวดูเด้งขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือนซะมากกว่า พิกัด : Shopee


และนี่ก็คือ ‘น้ำตบราคาหลักร้อย’ ที่ลองใช้แล้วดีจริงจนอยากบอกต่อ สรุปง่ายๆ ว่าดีมากทั้งคู่ เพียงแต่คิวเรลขวดสีม่วงจะเน้นเรื่องลดริ้วรอยและเติมผิวให้ชุ่มชื้นโดยเฉพาะ ดังนั้นผิวเลยจะไม่ได้ดูไบรท์ขึ้น แต่ถ้าอยากได้ทั้งน้ำตบที่ช่วยบูสผิวขาวใส ฟื้นผิวโทรม ลดความหมองคล้ำ แต่ก็เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ในตัว แนะนำให้เลือกเป็น NU FORMULA น้ำตบโปรไวท์น้องใหม่มาแรงได้เลย แล้วมีราคาโปรโมชั่นบ่อย ซื้อซ้ำได้อย่างสบายใจ



ส่วนถ้าใครกำลังคิดว่าการใช้น้ำตบมันจำเป็นไหม?🤔 


ส่วนตัวที่อายุพึ่งเข้าสู่เลข 3 แล้วได้เพิ่มการใช้น้ำตบเข้าไปใน Skincare Routine มันทำให้เรารู้สึกเลยว่า ผิวก่อนกับหลังใช้น้ำตบค่อนข้างแตกต่างกัน การใช้น้ำตบทำให้ผิวดูอิ่มฟู ดูชุ่มชื้นมากขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ ได้ แล้วยิ่งถ้าใช้สูตรบำรุงผิวกระจ่างใส ผิวก็ยิ่งดูใสมากขึ้นด้วย ก็ลองไปเลือกกันดูน้า คอนเฟิร์มว่า 2 ขวดนี้เวิร์คมากค่ะ


#NUFORMULA #NUFORMULAน้ำตบโปรไวท์ #รีวิวซื้อซ้ำ #ผิวกระจ่างใส #น้ำตบหน้าใส



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE