ป้ายยาน้ำตบฟื้นผิวโทรม บูสผิวขาวไว NU FORMULA Pro White Essence Lotion 💗✨

18 10
ฮายฮายยย สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราอยากจะมาป้ายยาชาวผิวแห้ง ผิวโทรมอีกแล้วค่าาาา💗✨
ต้องเล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเพิ่งได้ลองใช้สเปรย์กันแดดของทางแบรนด์ NU FORMULA แล้วรู้สึกว่าชอบ เขาดูใส่ใจรายละเอียดของผลิตภัณฑ์มากๆ ทำถึงสุดๆ เลยอยากเปิดใจลองสินค้าอื่นๆของทางแบรนด์ NU FORMULA อีก เลยได้สอยน้องน้ำตบโปรไวท์ตัวนี้มาเพราะเป็นคนผิวแห้งมากๆ และอีกอย่างคือน้องเขาเพิ่งเปิดตัวมาเป็นน้องใหม่มาแรง ต้องรีบมารีวิวให้เพื่อนๆชาวผิวแห้งกันก่อนค่า 😆
น้องคนนี้เป็นได้ทั้ง Essence , Lotion และ Ampoule เลย 3 in 1 สุด ช่วยบูสผิวขาวผิวใสไว ด้วยเทคโนโลยี 5 Active Booster ยับยั่งการเกิดผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด ลดการอักเสบ เติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟู เหมาะกับชาวผิวแห้งสุด ตรงนี้ให้ 5 ดาวเลย เมื่อผิวเราชุ่มชื่นแล้วผิวก็จะแข็งแรงขึ้นอีกด้วย
มาดูส่วนเนื้อน้ำตบกันค่ะ น้องจะเป็นเนื้อเซรั่มใส แต่สัมผัสได้ว่าเข้มข้น ทาแล้วเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะผิว ไม่อุดตันแน่นอน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้งับ 🤍✨
เราลองใช้มาได้ประมาณ 7 วัน ทาเช้าเย็นเลยนะคะ รู้สึกว่าผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น ดูอิ่มฟู สุขภาพดีขึ้น (ความรู้สึกเหมือนมากส์หน้าทุกวันเลยค่ะ) เพื่อนๆก็ทักว่าหน้าดีขึ้น🥹
ราคาก็เริ่ดสุดๆในคุณภาพคับขวดแบบนี้ แค่หลักร้อยเท่านั้น ใครที่หน้าโทรม หน้าแห้ง อยากจะกู้ผิวขาวใส เปิดใจลองน้องคนนี้เลย ใช้ดีบอกต่อจ้า ✨🤍  
#NuFormula #น้ำตบโปรไวท์ #น้ำตบบูสผิวใส #น้ำตบราคาหลักร้อย #ถูกและดี #ใช้ดีบอกต่อ


AOM AUEY

AOM AUEY

ฮายฮายยย ออมเอยค่าาา
W : 53 kg
H : 158 cm
Skin : ขาวเหลือง

FULL PROFILE