MITH : Jade Petals

18 10
ในวันสบายๆ หรือในวันที่คิดไม่ออกว่าจะหยิบน้ำหอมตัวไหนออกมาใช้ ไปจนถึงวันที่ต้องเจอคนเยอะๆ เบียดเสียด อย่างเช่นการอยู่บนรถไฟฟ้าก็จะเลือกน้ำหอมกลิ่นที่เป็นมิตรกับคนรอบข้างมากที่สุด
และ 🍃 MITH : Jade Petals ก็เป็นผู้ที่ถูกเลือกเสมอๆ
ความเห็นของเราคือ เค้าเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นๆ โปร่งๆ เบาสบาย ถือเป็นการเริ่มเช้าวันใหม่ที่ดี
▫️Top: blackcurrant, peach, nashi, white linen เปิดด้วยกลิ่นฟรุ๊ตตี้ฉ่ำๆ ในแบบที่สดชื่นๆ โปร่งๆ ▫️Middle: magnolia, white lily, freesia, lily of the valley, narcissus ตามด้วยกลิ่นดอกไม้ หอมละมุนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายมากขึ้น ▫️Base: creamy musk , oakmoss ปิดท้ายด้วยกลิ่นสะอาดๆ โปร่งๆของมัสก์
พูดจากประสบการณ์การใช้ของเรา เราว่ากลิ่นกระจายตัวได้ดีในช่วงแรกหลังจากนั้นจะเหลือกลิ่นบางๆ โปร่งๆ ความติดทนให้มากสุดแค่ 4 ชม.ค่ะ เป็นน้ำหอมที่ใช้ง่าย เป็นมิตรกับคนรอบข้าง และเป็นน้ำหอมแบรนด์ไทยที่ทำกลิ่นออกมาได้น่าสนใจหลายกลิ่นเลยค่ะ
#น้ำหอมmith #น้ำหอมแบรนด์ไทย #mithbangkok #thaiperfume #mithperfume #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE