บอกต่อไอเท็มบูสผิวใส ฟื้นฟูผิวโทรม ด้วยน้ำตบโปรไวท์ NU FORMULA Pro White Essence Lotion

23 10

ช่วงที่เมออกแดดเจอมลภาวะหนักๆ ผิวเมแห้งและก็หมองคล้ำมาก ผิวดูขาดความชุ่มชื้น ไม่สดใส ยิ่งช่วงไหนเจอมลภาวะหนักๆคือผิวอ่อนแอสุดๆ แต่พอใช้เอสเซ้นท์บางตัวที่เคยใช้ผิวกลับแห้งหนักกว่าเดิม ทำให้เมหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ไปเลย

จนเมได้มาลองเปิดใจใช้ น้ำตบโปรไวท์ น้ำตบน้องใหม่มาแรง ซึ่งเมชอบตรงที่ครั้งแรกที่เมใช้ ผิวเมมีความชุ่มชื้นขึ้น ใช้แล้วผิวไม่แห้งหนักกว่าเดิม ทำให้เมได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งคุณสมบัติหลักๆของ NU FORMULA น้ำตบโปรไวท์เค้าเคลียร์ 3 ปัญหาหลักๆในขั้นตอนเดียว


ช่วยบูสผิวที่หมองให้กระจ่างใสขึ้น ด้วย “5 Active White Booster” สารสกัดยับยั้ง 5 กลไกของการเกิดผิวหมองคลํ้าอย่างตรงจุด ช่วยปรับสีผิวของเราให้สม่ำเสมอ ด้วย “สารสกัดจากชะเอมเทศ” ช่วยลดพวกรอยสิว ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเป็นน้ำตบที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวมีความอิ่มฟูขึ้น

เนื้อสัมผัส : เนื้อเข้มข้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมเข้าผิวไว ไม่ทำให้อุดตันผิว

ความรู้สึกหลังใช้อย่างต่อเนื่อง : หลังจากที่เมได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวของเมมีความชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ความหมองคล้ำของผิวลดลง ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูแข็งแรงและดูสุขภาพดีขึ้น เวลาเจอมลภาวะหนักๆ ผิวก็ดูไม่อ่อนแอเหมือนแต่ก่อน

ส่วนตัวเมถือว่าเป็นน้ำตบที่ตอบโจทย์คนที่ผิวโทรม อ่อนแอ แห้งกร้าน และสีผิวไม่สม่ำเสมอมากๆ ถือว่าเป็นน้ำตบกู้ผิวโทรมได้ดีในราคาหลักร้อย เป็นทั้ง Essence + Lotion + Ampoule ในขวดเดียว คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ที่สำคัญเค้าอ่อนโยนมาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ผ่านการทดลองโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว ฉนั้นไม่ระคายเคืองแน่นอน

ลองไปเลือกกันดูน้า พิกัดคอนวี่ได้เลย



#NUFORMULA #น้ำตบโปรไวท์ #ผิวกระจ่างใส #ใช้แล้วซื้อซ้ำ


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE