คุชชั่นผิวสวย | bnb barenbliss True Beauty Inside Cushion

20 9
ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมใครๆถึงได้ชอบคุชชั่นเกาหลี จาก bnb barenbliss กันอย่างอื้ออึง

เราได้ใช้แล้วต้องบอกเลยว่าลบภาพจำคุชชั่นเกาหลีแบบเดิมๆได้เลยค่ะอย่างแรกคือเฉดสีที่ไม่ขาว ไม่วอก ไม่ลอย และเค้ามาในรูปของเนื้อแมตต์ ตอบโจทย์คนไทยสุดๆ
bnb barenbliss True Beauty Inside Cushion 
เป็นคุชชั่นเนื้อแมตต์ผสมสารกันแดด SPF45 PA+++ คุมมัน ปกปิดขั้นสุด ติดทนนาน 24 ชม. คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ให้การบำรุงผิวจากดอกไม้เกาหลี 5 ชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ปลอบประโลมผิว

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์
เราใช้เฉดสี 02 Medium blossom bud นะคะ เนื้อคุชชันแมตต์ ปกปิด แต่ดูไม่โบ๊ะ  
เนื้อคุชชั่นเกาะผิวดีมาก ไม่หนา ไม่หนักผิว ลงเพิ่มเพื่อเพิ่มการปกปิดได้เรื่อยๆ แต่ในรูป before-after เราขอแบบพอดีๆ เพราะชอบผิวที่ไม่หนาและดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ในรูปไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์หรือไพรเมอร์นะคะ  ถือว่าปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและจุดด่างดำต่างๆ ได้ดี เบลอรูขุมขนได้ในระดับนึง  
หลังจากที่เซตแป้งแล้วก็จะได้ผิวประมาณนี้เลย สีคุชชั่นพอดีผิวมาก ปกปิดดี ให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ชอบที่เนื้อคุชชั่นเกาะผิวดีมากติดทนทั้งวันได้จริง คุมมันได้กลางๆ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งแบบเราไม่ต้องซับหน้าเลยก็ได้ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ค่ะ เหงื่อออกไม่เป็นคราบ ซับเหงื่อแล้วยังติดทน แต่ระหว่างวันผิวจะดูดรอปลงนะคะ ใครที่อยากให้ผิวกระจ่างใสทั้งวันอาจจะต้องลองเฉดสีที่สว่างขึ้นมาหน่อย  สรุปว่าชอบเลย น้องเค้าได้ไปต่อค่ะ  
#bnb #barenbliss #barenblisscushion
#Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE