ป้ายยา ไอเทมใหม่ กู้ผิว กู้หน้าใส

15 9
น้ำตบโปรไวท์ บูสผิวใส ฟื้นผิวโทรม น้ำตบ NU FORMULA ตัวนี้คือจึ้งเคลียร์ 3 ปัญหาผิวในขั้นตอนเดียว น้ำตบบูสผิวหมองให้กระจ่างใส ซึ่งลองแล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใสจริงอะ

ตัวนี้มี Tocopheryl Acetate ดักจับอนุมูลอิสระ Vitamin Cยับยั้งการสังเคราะห์ เอนไซม์ Tyrosinase มีa-Arbutin ควบคุมการผลิตเม็ดสี Melanin และยังมีสารสกัดที่ช่วย ลดการอักเสบ Tranexamic Acid จากแสงแดดที่ทำร้ายผิวด้วยนะ และสารสกัดอีกเยอะมากๆ ครบขนาดนี้แต่รวมมาให้แค่ในขวดเดียวคุ้มมาก

และยังเป็นน้ำตบที่มีส่วนผสมของ 8HYA + B5 ช่วยเติมความชุ่มชื้น ไฮยาลูรอน 8 โมเลกุลที่มีขนาดต่างกัน เพิ่มประสิทธภาพในการเติมความชุ่มชื้น มี Panthenol ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

หลังใช้คือรู้สึกว่าผิวที่แดงๆ แพ้ง่าย แห้งไม่สมดุล กลับมาอิ่มฟู เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ใช้แล้วเบายสบายผิวเริ่ด ที่สำคัญยังช่วยให้หน้าเราไบร์ทกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ

แล้วราคาน้ำตบแค่หลักร้อย แต่ใช้ขวดนี้ขวดเดียวคือคุ้ม เพราะช่วยทั้งเรื่องให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นโกลว์ใส พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แล้วยังเป็นสูตรอ่อนโยนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วย เพราะเค้าปราศจากสารระคายเคืองกว่า 20 ชนิด และผ่านการทดลองโดยแพทย์ผิวหนัง

แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบใช้สกินแคร์ไม่เยอะ อยากได้ตัวเดียวครบจบเลย

บูสผิวให้กระจ่างใสชุ่มชื้นได้ราคาดีด้วย พิกัดคอนวี่

#NUFORMULA #NUFORMULAน้ำตบโปรไวท์ #น้ำตบผิวใส #ผิวกระจ่างใส #รีวิวบิวตี้


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE