ป้ายยาไอเทมบูสผิวใส ตบให้หน้าฉ่ำ🩷✨

16 9
อันยองค่าทุกคนนนน วันนี้มายมาป้ายยาไอเทมผิวฉ่ำ ที่ช่วยบูสผิวใส บำรุงผิวชุ่มชื้น จนตอนนี้เป็นสกินแคร์ตัวโปรดไปแล้ว😍 น้องเป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กู้ผิวโทรม ใครทำงานหนัก เรียนหนัก นอนน้อย หน้าโทรม ต้องมีติดบ้านเลย🏡

NU FORMULA น้ำตบโปรไวท์ ช่วยให้ผิวฉ่ำสุดๆ แค่ตบเบาๆ ก็ได้ผิวสวยแล้ว มายประทับใจตรงที่เนื้อสัมผัสเขาบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แล้วซึมไว สาวผิวมันแบบมายถูกใจมาก ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้มด้วยน้า👍🏻

ก่อนหน้านี้มายทำงานหนัก เลยมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวโทรมมากๆ มายเลยตามหาสกินแคร์ที่ช่วยปัญหาผิวโทรม จนได้มาลองใช้น้องคนนี้ จากผิวโทรมในวันนั้น สู่ผิวหน้ากระจ่างใสในวันนี้ เริ่ดมาก และหลังใช้ยังให้ผิวที่ดูฉ่ำ อิ่มน้ำ ยิ่งตบเยอะหน้ายิ่งฉ่ำ แต่งหน้าติดทนอีกด้วย บอกตรงๆ มายรู้สึกเห็นผลว่าผิวใสขึ้นตอนช่วงวันที่ 6-7 เลยน้า สมกับเป็นน้ำตบกู้ผิวโทรมจริงๆ🩷

แล้วชอบความคุณสมบัติของเขามาก เพราะ NU FORMULA น้ำตบโปรไวท์ขวดนี้ เขาเป็น 3 in 1 (Essence+Lotion+Ampoule) และยังเคลียร์ 3 ปัญหาผิว ช่วยบูสผิวหมองให้กระจ่างใส ปรับสีผิวสม่ำเสมอ และเติมน้ำให้ผิวดูฉ่ำได้ในขวดเดียว💧 มีขวดนี้ติดบ้านบอกเลยว่าคุ้มเกินราคา ขวดเดียวเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ แล้วตอนนี้ที่ Konvy มีโปรลดเหลือ 429 บาทเอง 🏆

🥰บอกเลยตัวนี้ใครใช้ก็ต้องหลงรัก เพราะเขาอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วยน้า ราคาหลักร้อย แบงค์ม่วงมีทอน!

#NUFORMULA #น้ำตบโปรไวท์ #น้ำตบผิวใส #ผิวกระจ่างใส #มายมาreview