ไม่อยากผิวแก่ต้องลอง! Pond’s Age Miracle Hexyl-Retinol สกินแคร์ผิวอ่อนเยาว์ครบสเต็ปทั้งกลางวันและกลางคืน

48 12

แต่ละปีผ่านไปไวเหมือนโกหก หลายคนเริ่มเข้าสู่ช่วงอายุ 25 ปีกันแล้ว และทุกคนรู้กันไหมว่ายิ่งอายุมากขึ้น คอลลาเจนก็จะค่อยๆ เสื่อมหายไป -1% ทุกปี ความหย่อนคล้อย ริ้วรอยก็จะเริ่มมาทักทายแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย!


แน่นอนว่าส่วนผสมช่วยเรื่องริ้วรอยที่กำลังมาแรง ใครๆ ต่างก็รู้จักก็คือ "เรตินอล" แต่ส่วนผสมตัวนี้ก็มีข้อควรระวังในการใช้มากมาย ทำให้สายสกินแคร์ทั้งหลายกังวลสุดๆ ไม่ว่าจะ "กลัวใช้แล้วผิวจะระคายเคือง กลัวใช้แล้วจะดันสิว กลัวใช้ผิดวิธีแล้วผิวจะแย่กว่าเดิมไหม"

ลืมภาพนั้นไปได้เลย! เพราะตอนนี้มีสกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Pond's ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นั้นแล้ว กับ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ที่มาพร้อมเรตินอลเจนใหม่ที่ดีที่สุด นั่นคือ Hexyl-Retinol (เฮ็กซิล-เรตินอล) ผ่านการวิจัยจากสถาบันวิจัยพอนด์ส คิดค้นมานานกว่า 15 ปีกว่าจะได้ขวดนี้มา! และจดสิทธิบัตรของพอนด์สมาเรียบร้อย หาไม่ได้ในแบรนด์อื่นๆ แน่นอน

เรตินอลเจนใหม่ Hexyl-Retinol ปังแค่ไหน?

ยุคนี้ใครๆ ก็ใช้เรตินอล แต่บอกเลยว่า Hexyl-Retinol แตกต่างจากเรตินอลทั่วไป เพราะจากงานวิจัยเขาบอกว่าประสิทธิภาพสูงเทียบเท่ากับสาร Tretinoin (วิตามินเอรูปแบบสังเคราะห์ที่มักใช้เป็นยารักษาสิว) แต่มาในฉบับที่ไม่ระคายเคืองผิว 


ส่วนผสม Pond’s Hexyl-Retinol นี้ เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์พอนด์ส ที่ผสานส่วนผสม 3 ชนิดเข้าด้วยกัน คิดค้นมาเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ และช่วยบูสต์พลังฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน

  • Hexylresorcinol : ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

  • Retinol-c : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น

  • Niacinamide : ฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส

Steps Routine บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์สำหรับผิว 25+

อยากผิวอ่อนเยาว์ต้องรูทีนนี้ สเต็ปการบำรุงผิวด้วย 4 ไอเทม Pond's Age Miracle Hexyl-Retinol ที่มาครบสูตรบำรุงผิวในตอนกลางวัน และสูตรบำรุงผิวในตอนกลางคืน

Day Skincare : บำรุงผิวให้พร้อมในทุกวัน

เริ่มบำรุงผิวสเต็ปแรกในตอนกลางวันด้วย พอนด์ส เอจ มิราเคิล เดย์เซรั่ม ช่วยฟื้นบำรุงปราการผิว พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเด้ง ยืดหยุ่น และเรียบเนียนด้วยนวัตกรรมล้ำๆ อย่าง Hexyl-Retinol 
พอนด์ส เอจ มิราเคิล เดย์เซรั่มนี้ มากับเนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับการใช้ตอนกลางวันมาก หลังทาเซรั่มเสร็จแล้ว ก็ต้องตามด้วย พอนด์ส เอจ มิราเคิล เดย์ครีม ครีมเข้มข้นที่เนื้อบางเบาสบายผิว ช่วยอัปผิวดูอ่อนเยาว์ ก่อนจะตามด้วยกันแดดในทุกวัน เป็นสเต็ปสกินแคร์ดูแลผิวที่เหมาะกับวัย 25 สุดๆ
คนที่อยากเริ่มดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อไม่ให้ริ้วรอยมาทักทาย ยิ่งสายเมคอัพยิ่งเหมาะ สามารถใช้แล้วแต่งหน้าต่อได้เลย

Night Skincare : บำรุงผิวเข้มข้นในตอนกลางคืน

เริ่มสเต็ปบำรุงผิวตอนกลางคืนแบบเข้มข้นด้วย พอนด์ส เอจ มิราเคิล ไนท์เซรั่ม เซรั่มขวดนี้มาพร้อมกับความเข้มข้นสูง และนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง Hexyl-Retinol ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวในตอนกลางคืน ทั้งลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเด้ง ยืดหยุ่น และเรียบเนียน

หลังบำรุงด้วยเซรั่มเสร็จ ก็เพิ่มความปังบำรุงผิวแบบเข้มข้น ด้วยการใช้ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ไนท์ครีม ให้ผิวจะรู้สึกสดชื่น อ่อนเยาว์ขึ้น

ใครที่ยังลังเล กลัวใช้แล้วเกิดการระคายเคือง บอกเลยว่าเฮ็กซิล-เรตินอลตัวนี้ให้ประสิทธิภาพสูงแต่ระคายเคืองต่ำ และพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวได้ตั้งแต่วันที่ 3 วันขึ้นไป*

บอกเลยว่านี่คือเรตินอลเจนใหม่ที่แท้ทรู! ออกแบบมาตอบโจทย์คนเจนใหม่ที่อยากใช้เรตินอลแต่กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะแพ้ เพราะนี้คือ Hexyl-Retinol แบบใหม่แบบสับไม่เหมือนใคร ให้ประสิทธิภาพสูง แต่ระคายเคืองต่ำ


ไม่ต้องรอให้อายุ 30 อัพจนริ้วรอยมาถึงค่อยเริ่มใช้สกินแคร์ Anti-Aging เพราะตอนนี้ 25 อัพก็เริ่มใช้ Pond's Age Miracle Hexyl-Retinol ได้แล้ว แล้วนอกจากเซรั่มและครีม ไลน์นี้ก็ยังมีอายครีมช่วยดูแลปัญหารอบดวงตาด้วยนะ ตามไปช้อปได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป 
  • Pond's Age Miracle Hexyl-Retinol Serum ขวดละ 669 บาท 
  • Pond's Age Miracle Hexyl-Retinol Cream กระปุกละ 599 บาท
  • Pond's Age Miracle Hexyl-Retinol Eye Cream หลอดละ 669 บาท