เซรั่มลดรอยสิว ซุปเปอร์​ไวท์​เซรั่ม​ สป็อต​เลส​

12 7
เซรั่มซุปเปอร์ไวท์ สป็อตเลส ตัวช่วยลดรอยสิว รอยดำฝังลึก แบบ 4 Steps ลด ตัด ผลัด ฟื้น ครบจบทั้งวงจร "รอยสิว" ในซองเดียว ขอเล่าหน่อยน้า คือเราไปได้เซรั่มตัวใหม่ของแบรนด์อินกรีเดียนส์มาใช้ ละรอยสิวที่มีดูจางลง จริงๆเราใช้มาได้เกิน 10 วันละหล่ะ จากวันแรกมีสิวปจด. และสิวผดเม็ดเล็กๆขึ้น ดันไปบีบไปแกะจนมีรอยดำ พอดีก็เลยลองใช้เซรั่มตัวนี้ทาตัวนี้มาเรื่อยๆ หู้ย!!..รอยหายจางลงเยอะเลย ผิวแลดูกลับมาเรียบเนียนเหมือนไม่เคยมีสิว ดูสดใส ไม่ทิ้งแผลเป็นใดๆ หน้าชุ่มชื้นด้วยไม่ได้ใช้แล้วไม่มีการแห้งและไม่แสบคันระคายเคือง ผิวเลยค่ะ เนื้อเซรั่มก็ดี บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย ชอบมาก สัมผัสดีมากๆ อยากให้ทุกคนได้ไปลองกันดูน้า ละที่สำคัญเค้าสามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์รักษาสิวได้นะคะ

ในส่วนของตัวเซรั่มเค้ามีส่วนผสมสุดปังจาก 💜 วิตามินซี (𝑽𝒊𝒕𝒂𝒎𝒊𝒏𝑪) "ลดเลือน" จุดด่างดำ รอยดำตรงจุดตั้งแต่ต้นตอ 💜 วิตามินบี3 (𝑵𝒊𝒂𝒄𝒊𝒏𝒂𝒎𝒊𝒅𝒆 / VitaminB3) "ตัดวงจร" การเกิดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ 💜 เอเอชเอ (AHA / Glycolic Acid) "ผลัดผิว" เก่า ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใส 💜 ไฮยา (HYA) + ใบบัวบก (Cica) "ฟื้นบำรุง" ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง

นอกจากตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องลดเลือนรอยดำรอยสิว จุดด่างดำ ได้ทั้งรอยเก่าที่หายช้า รอยที่เกิดซ้ำ และรอยดำฝังลึกแก้ยากแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส ดูผิวมีออร่า สีผิวดูสม่ำเสมอ อีกด้วยนะคะ ไม่มี น้ำหอมและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

พิกัด 7-11 และ Shopee ขนาด 8g. ราคา 49.-

#10DaysChallenge #เซรั่มซุปเปอร์ไวท์ลดรอยดำ #ดิอินกรีเดียนส์ #ครีมซองเซเว่น