รีวิวไอเทมน้องใหม่น่าลองจาก NU FORMULA

16 9

      ทุกคนนน NU FORMULA เค้าเป็นตัวน้องใหม่กันมาอีกแล้วจร้า โดยครั้งนี้เค้าเปิดตัวในรูปแบบของน้ำตบ สูตรโปรไวท์ ที่สามารถบูสผิวใส ฟื้นผิวโทรมได้จร้า

      ส่วนตัวเกศก็รู้จักมักจีกับกันแดดของ NU FORMULA อยู่แล้ว มีอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งทุกสูตร เค้ารีวิวและพูดถึงกันบ่อยมาก ๆ และพอแบรนด์เค้าออกสกินแคร์ตัวใหม่มาที่บอกเลยว่าใครเป็นสายน้ำตบห้ามพลาดค่า


      NU FORMULA Pro White Essence Lotion หรือเรียกง่าย ๆ ว่าน้ำตบโปรไวท์ก็ได้น้า ใครที่ชอบงานผิวฉ่ำ ๆ บวกกับต้องการความกระจ่างใสด้วยเนี่ยน้องคือคำตอบที่ถูกต้องเลยค่ะเตง เพราะเค้ามีส่วนผสมของ 5 Active White Booster ที่มีถึง 5 กลไกด้วยกันไม่ว่าจะเป็น
      กลไกที่ 1 Vitamin E ช่วยเรื่อง ดักจับอนุมูลอิสระและลดการอักเสบ
      กลไกที่ 2 Tranexamic Acid ลดการอักเสบจากแสงแดดที่ทําร้ายผิว
      กลไกที่ 3 Vitamin C ยับยั้งการสังเคราะห์เอนไซม์ Tyrosinase
      กลไกที่ 4 Alpha Arbutin ควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานิน
      กลไกที่ 5 Niacinamide (Vitamin B3) ยับยั้งการส่งเม็ดสีเมลานินไปยังชั้นผิวกําพร้า
แถมยังมี 8 Hya และ Penthenol ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเราแบบจัดเต็มอีกด้วย ปังสุด
      ตัวเนื้อครีมของเค้าเป็นสีใส กินหอมสดชื้น สัมผัสของเค้านั้น ซึมซับเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบาสุดๆ ตอนแรกเราคิดว่าเนื้อครีมของเค้าคงเหนียวแน่เลยเพราะสารสกัดของเค้า เยอะ มากกกก แต่พอใช้เข้าจริงซึมซับไวมาก เลิฟสุดๆ
      หลังจากที่เกศลองใช้กับผิวตัวเองมาตอนเริ่มแรกผิวรู้สึกอิ่มฟูมากกก ยิ่งอยู่ในห้องที่มีอากาศเย็นๆ และเจออากาศที่แห้งสลับกัน ปกติผิวหน้าหลอกหนักมาก กลับไม่เป็นเป็นอย่างที่คิดดด และพอใช้ไปสักพัก ผิวดูฉ่ำวาว ฉ่ำโกล์วดูกระจ่างใส แต่ๆๆ หากต้องการเห็นความแตกต่างที่ชัดเจนเค้าคิดว่าคงต้องใช้เวลาสักพักเลยค่า (แต่ดูโดยรวมเค้าชอบนะผิวอิ่มฟูสุดๆ)

      หากสาวๆ หนุ่มๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อยากจะบอกว่าราคาน่าคบด้วย หลักร้อยเท่านั้น ในวันนี้เค้าขอตัวไปก่อนน้า ไว้มีไอเทมดีๆมาป้ายยาอีกอย่าลืมแวะมาชมได้น้า


#NUFORMULA #น้ำตบNUFORMULA #น้ำตบโปรไวท์ #รีวิวบิวตี้ #ผิวกระจ่างใส