ปลุกผิวกระจ่างใส โกลว์สวย หอมเนียนในขวดเดียว!

16 7
ใครชอบความหอม ผิวดูสวย กระจ่างใสพร้อมกลิตเตอร์วิ๊งๆ เพียบน้องขวดนี้ไม่ได้ค่า เเนะนำเลยจ้า

DANCE Body Lotion Oh My Glow Collection Oh So Chill  #Blue

โลชั่นบำรุงผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวดูเนียนสวย ชุ่มชื้น มีกลิตเตอร์เล็กๆ ช่วยกระจายเเสงเพิ่มเวลาผิวส่องไฟ จะดูสวยระยิบระยับมากๆค่า โลชั่นมีกลิ่นหอมดอกออริสสีม่วงครามกับความนุ่มนวลของไวท์คอทเทิน กลิ่นละมุน ติดทนมาก ถ้าไม่อาบน้ำนะคะ ฮ่าๆน้องโดนสบู่กลิ่นก็จะหายไปจ้า เเต่ถ้าโดนเเค่น้ำเปล่าน้องจะกลิ่นจางลงเล็กน้อย

โลชั่นเนื้อสีขาว ดูเหมือนเนื้อโลชั่นดูเข้มข้นเเต่เวลาทาเเล้วเหมือนน้ำ บางเบาสบายผิวมากๆ  เนื้อซึมลงผิวเเล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวดูไม่เเห้ง ไม่มัน ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ทำให้เวลาทาเเล้วสบายตัวเหมือนไม่ได้ทาเเล้วค่า ที่สำคัญทำให้ตัวหอมเเต่ไม่ฉุนจ้า
บอกเลยว่าเป็นโลชั่นที่ชอบมากในตอนนี้ เพราะเนื้อที่ทาเเล้วบางเบา ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1 เฉด เนื้อโลชั่นไม่ติดขน ไม่เป็นคราบ ไม่ละลายระหว่างวัน ทาไปงานผิวดูสวยมีออร่าขึ้นเเน่นอน ด้วยกลิตเตอร์ที่มาเเบบระยิบระยับ เปล่งประกายสุดๆ เเล้วกลิ่นที่หอมเเบบละมุน ดมเเล้วสบายใจ ไม่ฉุน ชิลสุดๆตามชื่อกลิ่นเลยจ้า ใครไม่ลองไปจัด รับรองชอบเเน่นอนค่า  
#ผิวกระจ่างใส #ชุ่มชื้น #โลชั่นทาผิว #โลชั่นผสมกลิตเตอร์ #dancebodylotion


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE