สวยฉ่ำวาวในราคาหลักร้อย ด้วยรองพื้น+ลิปจุ่มเจ้านาง

22 12
สวัสดีค่าทุกคน กระทู้นี้มากันในหมวดเมคอัพบ้างดีกว่า ปกติจะรีวิวสกินแคร์สะเยอะ จะบอกว่าแบรนด์ “เจ้านาง” เป็นแบรนด์ที่ขวัญชอบมาก และใช้หลายอย่างด้วย ไอเทมหลัก ๆ ของเราที่ใช้คือรองพื้นขาดไม่ได้เลย วันนี้เลยจะมาตอกย้ำความจึ้งของรองพื้นเค้าให้ได้ชมกันอีกครั้ง และพิเศษกว่านั้นคือจะมารีวิวลิปจุ่มเจ้านางด้วย ได้ยินชื่อเสียงอ่านรีวิวมาก็มาก ได้ลองเสียที มาดูกันว่าทำไมขวัญถึงชอบแบรนด์นี้มาก ๆ

เริ่มที่ 🌞 Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ 🌻

หรือเรียกง่าย ๆ ว่า “รองพื้นเจ้านาง” นั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย บางเบาสบาย ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนียนเรียบไปกับผิวเลย เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นงานผิวสวย เห็นรีวิวเยอะมากคือเป็นกระแสสุด ๆ และแบรนด์นี้ได้เลดี้ปรางคนสวยเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยแหละ

👍🏻ส่วนตัวขวัญเลือกใช้สี C21 Natural Beige - เหมาะกับผิวขาวเหลือง เพราะขวัญไม่ได้ถึงกับสองสีแต่ก็ไม่ขาวเกินไป งงไหม 5555 แต่บอกว่าสีนี้ตอน swatch เหมือนจะขาวกว่าผิวแต่จริง ๆ แล้วไม่เลย พอลงที่ผิวเกลี่ยเรียบร้อย แล้วรอเค้าเซ็ตตัวสักพักก็คือกลืนไปกับสีผิวเลย ช่วยปกปิดและกลบรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดี ได้งานผิวเนียน สวย ผิวดูผ่องมากเลยทุกคน แถมราคาจับต้องได้ด้วย รองพื้นเขามีด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสีไปเลือกลองให้ตรงกับสีผิวตัวเองได้เลย และมีให้เลือกทั้งแบบซองแบบหลอดเลยนะคะ

มาต่อกันที่ 💋 Chaonang Ultimate Velvet Lip 💄

เป็นลิปเนื้อ Velvet ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง เนื้อนุ่ม บางเบาไม่หนักริมฝีปาก เม็ดชีชัด กลปสีริมฝีปากได้มิด มีส่วนผสมของ Argan Oil จากประเทศโมร็อคโค อุดมไปด้วย Vitamin E จาก Rice Bran Oil ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น เป็นลิป Food Grade ไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย ที่สำคัญคือ ไม่มีพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองริมฝีปาก ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

😚ลิปจุ่มเจ้านางจริง ๆ มีด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสี มีครบทั้งโทนแดง ชมพู ส้ม ให้เราใช้ได้กับทุกโอกาสที่เราต้องการได้เลย แต่สำหรับขวัญช่วงนี้อินกับสีแดงมากไม่รู้ทำไม ขวัญเลยเลือกใช้เป็นเบอร์ 03 – ดาหลา สีนี้เป็นสีแดงเชอรี่สด ๆ ฉ่ำ ๆ ทาแล้วได้ฟีลสาวน่ารักซุกซน อยากเป็นออนนี่บ้าง (แต่ด้วยอายุอาจเป็นได้แค่อาจุมม่า 555) ทาแล้วรู้สึกว่าลิปช่วยขับสีผิวได้ดีเลย เนื้อลิปนุ่มๆ บางเบา สีชัด ติดทนในระดับนึง จะทาแบบเบลน หรือว่าทาแบบเต็มก็คือสวยหมด ที่สำคัญไม่ใช่ทาได้แค่ริมฝีปากนะคะ แท่งนี้จะตา จะแก้ม ก็เอามาทาได้หมดเลย
และนี้คือ Finished Look ที่ใช้รองพื้นกับลิปจุ่มเจ้านาง บอกเลยว่าใช้ทุกผลิตภัณฑ์ของเจ้านางคือชอบหมดเลย แป้งพัฟก็คือดีมากด้วย ทารองพื้นแล้วตามด้วยแป้งพัฟเจ้านาง ให้งานผิวสวยปกปิดขั้นสุด จะเห็นได้เลยว่าก่อนใช้ขวัญรอยสิวเยอะมาก แต่พอลงรองพื้นแล้วคือแทบไม่เห็นรอยสิวเลย ถึงจะปกปิดดีขนาดนี้ แต่เนื้อเค้าคือบางเบา ไม่หนักผิวเลยนะ เกลี่ยก็ง่ายมาก ในส่วนของลิปคือสีสวยมาก เป็นแดงที่แบบทุกคนต้องมีติดตัวสักคนละแท่งอ่ะ จะทาเบลนฟุ้ง ๆ เบลอ ๆ ก็น่ารัก จะทาแบบเต็มริมฝีปากก็ได้ฟีลสวยคมชัด

สำหรับใครที่สนใจอยากลองรองพื้นกับลิปจุ่มเจ้านาง ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ EVEANDBOY หรือถ้าอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ FB: chaonangthailand ได้เลยนะคะ เป็นอีกแบรนด์ที่ขวัญแนะนำเลยว่าอยากให้ทุกคนได้เปิดใจลองใช้จริง ๆ เพราะเขาทำมาเพื่อให้เหมาะกับสาวไทยแบบเรามาก และราคาก็ไม่แรงจับต้องได้ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันนะคะ ถูกและดีมีอยู่จริง ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ




#รองพื้นเจ้านาง #รองพื้น #รองพื้นปกปิด #เจ้านาง

#ลิปจุ่มเจ้านาง #ลิปvelvet #ถูกและดี #chaonangthailand

#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE