Jeban's Co-Creator ท้านักรีวิว 3 ท่าน ลองใช้โลชั่น Vaseline 2 สูตร ดูโอ้อัปผิวโกลว์กระจ่างใส พร้อมต่อสู้ฝุ่นควัน!

52 18
ชาวจีบันทั้งหลาย ดูแลผิวหน้าแล้ว อย่าลืมดูแลผิวกายกันนะจ๊ะ! วันนี้เราพานักรีวิว 3 ท่านมาป้ายยา "โลชั่น 2 สูตรจาก Vaseline Healthy Bright" หลังจากทดลองใช้ 7 วันถ้วน ผิวจะดูกระจ่างใส นุ่มโกลว์ อิ่มน้ำแค่ไหน ตามมาอ่านกันเลยค่ะ 👀

ดูโอ้โลชั่น ใช้คู่กันผิวปังขั้นสุด

Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protection SPF30 PA++
บำรุงผิวกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดด ถึง 30 เท่า ด้วย SPF30 PA++ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2, UVB, มลภาวะ เเละฝุ่น PM 2.5 ด้วยนะ

Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening

บำรุงผิวโกลว์กระจ่างใส เเละชุ่มชื้น จากส่วนผสมอย่าง เทคโนโลยีกลูต้าโกลว์ เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า มาพร้อม วาสลีน เจลลี่ ที่ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื้นในชั้นผิว


รีวิวปังๆ จากชาวจีบันทั้ง 3 ท่าน

คุณจันทร์เจ้า Junjaowkha review (สาวผิวผสม)

"ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน การบำรุงผิวกายก็มีความสำคัญไม่แพ้การบำรุงผิวหน้าเลยนะคะ เพราะพอผิวกายมีความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ จุดดำด้านต่างๆ จางลง ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจให้เรามากขึ้น ออกแดดแรงแค่ไหนแต่พอมีตัวช่วยดีๆ แบบนี้ก็สู้ได้เสมอ อยากให้ทุกคนได้​ลองน้า"

> อ่านรีวิวเต็มๆ จากคุณจันทร์เจ้าเพิ่มเติมคลิกเลย <
คุณมิ้ล Millymilk (สาวผิวผสม)

"มิ้ลสังเกตได้ว่าก่อนใช้ ผิวของมิ้ลจะแห้งกร้าน มีเหมือนแห้งๆ เหี่ยวๆ บริเวณใกล้ข้อพับ ผิวดูหมองคล้ำอย่างเห็นได้ชัด ไม่กระจ่างใส พอใช้ติดต่อกันเป็นประจำผิวค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาตินะทุกคน ไม่ได้ขาวเวอร์หรือขาวไวขนาดนั้น ผิวค่อยๆ ออร่าและดูสุขภาพดี ไม่แห้งลอก จุดด่างดำค่อยๆ ลดเลือนลงด้วย ดีงามสุดๆ ไปเลย"

> คลิกไปอ่านรีวิวของคุณมิ้ล ตัวแทนสาวผิวผสมต่อได้เลย <


คุณเลวา Laywa (สาวผิวแห้ง)

"วิธีใช้ที่วาอยากแนะนำเลยก็คือ “ทาคู่กันค่ะ” ถ้าวันไหนอยู่บ้านทั้งวัน วาจะลงทั้ง 2 สูตรคู่กันไปเลยแต่วันไหนมีไปทำงานวาก็จะใช้สูตรที่มี SPF30 หลังอาบน้ำตอนเช้า และใช้สูตร UV Extra Brightening หลังอาบน้ำตอนเย็นค่ะ ใช้คู่กันแล้วผลลัพธ์คือจึ้งใจจริงๆ!!"

> คลิกไปอ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณเลวากันเลย <


อยากมีผิวดูโกลว์ กระจ่างใสแบบนักรีวิวทั้ง 3 ท่านนี้ ตามไปช้อป Vaseline Healthy Bright ทั้ง 2 สูตรได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Big C, Tops, Watsons, Boots, Lotus หรือสั่งออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านทาง Lazada, Shopee

มีให้เลือกหลายขนาด
Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening
100 มล. ราคา 82 บาท
320 มล. ราคา 225 บาท
500 มล. ราคา 299 บาท
และแพ็คคู่ ขนาด 300 มล. 2 ขวด ราคา 299 บาท

Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protection SPF30 PA++
100 มล. ราคา 89 บาท
320 มล. ราคา 259 บาท
500 มล. ราคา 329 บาท