ตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ และจุดดำด้านสำหรับผิวกายด้วยวิธีง่ายๆ

22 13
หลายๆ คนอยากจะมีผิวกายที่ดูชุ่มชื้น โกลว์สวย มีสุขภาพดี แต่ก็แอบขี้เกียจกันอยู่ใช่มั้ยล้าาาา เพราะผลิตภัณฑ์บางตัวที่เราก็ทั้งทาทั้งโบกทั้งพอก แต่เอ๊ะ! ทำไมมันไม่ค่อยจะเห็นผล แต่ถ้าเราได้เจอกับผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใช้ยิ่งเห็นผลล่ะคะ เชื่อว่าทุกคนจะหันมาขยันบำรุงผิวกายกันมากขึ้นแบบเรา
เดิมทีเราเป็นลูกค้าตัวยงของวาสลีนอยู่แล้วนะ แต่ยังไม่เคยได้ลองใช้คู่กันต่อเนื่องแบบเช้าและเย็นอย่างจริงจังสักที ตอนนี้เป็นโอกาสดีแล้วล่ะ ที่เราจะได้ใช้ Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening และ Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ คู่กันอย่างจริงจังบ้างแล้ว  
ตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนละเอียด โกลว์สวย กระจ่างใสใน 7 วัน ต้องขวดนี้เลยค่ะ Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening ที่ทำได้แบบนี้เพราะใช้เทคโนโลยีกลูต้าโกลว์TM เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส และยังมีวาสลีนเจลลี่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นล้ำลึกในชั้นผิว ผิวมีความสมดุลตามธรรมชาติ พร้อมแอ็คทีฟไนอะซินาไมด์ 10 เท่า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และยังมี UV filter ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดดด้วยค่ะ
กันแดด กันฝุ่น ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ต้องมาที่ขวดนี้ค่ะ Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ ปกป้องผิวจากแสงแดด 30 เท่า พร้อมสูตรปกป้องมลภาวะ PPF ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2, UVB  ใช้เทคโนโลยีกลูต้าโกลว์TM เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน ผสานไนอะซินาไมด์ ช่วยให้ผิวโกลว์กระจ่างใส และมีวาสลีนเจลลี่ ช่วยฟื้นบำรุง ล็อคความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวสมดุล และมีสุขภาพดี
เนื้อผลิตภัณฑ์ใช้ง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้โดยที่ยังสบายผิวอยู่
หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องเช้าเย็นจะเห็นว่าผิวดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น สาวๆ ที่เล่นโยคะจะเข้าใจว่า ถึงแม้ว่าจะบำรุงผิวกายแบบจัดเต็มแค่ไหนแต่ความดำด้านบริเวณหัวเข่าและข้อศอกจะยังคงอยู่กับเราตลอดไป แต่ว่าการบำรุงผิวอย่างจริงจังด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวสามารถช่วยลดเลือนความดำด้านและจุดด่างดำได้จริงๆ ค่ะ พอเห็นผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้แล้วเห็นทีจะต้องใช้วาสลีนคู่นี้ต่อเนื่องตลอดไปเลย เพราะทำให้ผิวชุ่มชื้น มีสุขภาพดีขึ้นจริง
ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน การบำรุงผิวกายก็มีความสำคัญไม่แพ้การบำรุงผิวหน้าเลยนะคะ เพราะพอผิวกายมีความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ จุดดำด้านต่างๆ จางลง ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจให้เรามากขึ้น ออกแดดแรงแค่ไหนแต่พอมีตัวช่วยดีๆ แบบนี้ก็สู้ได้เสมอ อยากให้ทุกคนได้ลองน๊า


IAMSINCERE #VaselineThailand #ครีมบำรุงผิวกาย #ผิวกระจ่างใส #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE