มีของดีมาป้ายยากันอีกแล้วค่ะ ยาสีฟัน Lebon

19 11

มีของดีมาป้ายยากันอีกแล้วค่ะ หลายๆคนน่าจะเคยได้ยินเรื่องเป็นสิวรอบปากกันมาบ้างซึ่งสาเหตุอาจจะเป็นเพราะแพ้สารเคมีอย่าง SLS ในยาสีฟันล่ะ

วันนี้แป้งเลยจะมาชี้เป้ายาสีฟัน Lebon ที่เค้าเป็นยาสีฟันใช้สารจากธรรมชาติน่าจะช่วยคนที่แพ้ยาสีฟันปกติได้เน้นรักษาสมดุลในช่องปากแล้วก็ยกระดับการแปรงฟันของเราให้สนุกมากขึ้นด้วยกลิ่นกับรสที่เค้าคัดมาแล้ว และมีให้เลือกเยอะมากๆ แป้งได้มา 3 หลอดล่ะ


✨️Lebon เค้าเป็นยาสีฟัน vegan ไม่มีสารเคมี จากฝรั่งเศส ใช้แต่ ‘สารธรรมชาติ’ ที่คนที่แพ้ง่ายมากๆ ไม่รู้ทำไมชอบสิวขึ้นรอบปากเนี่ย เหมาะเลย เค้าใช้ 👉สารสกัดจากชาเขียว แทนฟลูออไรด์ ต้านแบคทีเรีย ป้องกันหินปูน และฟันผุ 👉สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ต้านอักเสบและแบคทีเรีย สูตรคลาสสิคใช้กับเด็ก 6 ปีขึ้นไปได้ด้วย ใช้กันได้ทั้งครอบครัวเลยล่ะ ส่วนสูตร whitening ที่แป้งได้ลองหลอดสี ส้มกับดำเนี่ยเค้าใช้สารสกัดจากมะละกอ ช่วยลดคราบชากาแฟและไวน์ได้
✨️☺️เนื้อโฟมนุ่มละมุนเหมือนวิปครีมเลยล่ะแปรงแต่ละมีสดชื่นมากๆ 🧡สีส้ม (มะม่วง+มินต์) หลอดนี้คือ my fav เป็น whitening ด้วย รสกลิ่นก็กำลังดีไม่หวานเลี่ยน 🖤สีดำ (แบล็คเคอร์แรนท์+มินต์) ผู้ชายใช้ได้ กลิ่นออกมินท์สดชื่น เป็น whitening เหมือนกัน 🩷สีชมพู (ส้ม+กุหลาบ+มินต์) เป็นสูตรคลาสสิคใช้กับเด็ก 6 ขวบขึ้นไปได้ รสออกหวานติดปากนานสุด เด็กชอบ ใครแพ้ง่าย เป็นสิวรอบปากลองเปลี่ยนยาสีฟันดู แป้งใช้สลับกับยาสีฟันฟลูโอไรด์ปกตินะ เพราะหมอฟันแนะนำว่ายังไงก็ต้องใช้แบบมีฟลูออไรด์ล่ะ แวะไปลองดมกลิ่นกันได้ที่ร้าน wouldyouloveit ทุกสาขาเลย #wouldyoulovelebon #toothpaste #ยาสีฟัน #lebon
Given products with honest review


Pang.Khunmaepatton

Pang.Khunmaepatton

Instagram @pang.beauty.list
Aging dehydrated combination skin

จากพนักงานออฟฟิศมาเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกเป็นหลัก ชอบรีวิวทั้งของแม่และของลูก รักการดูแลตัวเอง

FULL PROFILE