🌈 เปิดกรุ … !!! สกินแคร์ตัวช่วยขวดจิ๋ว สุดปังของแบรนด์ OLDROCK มี 5 สูตรให้เลือกเลย 🌤

20 11
เราจะบอกว่าเราเห็นแบรนด์นี้มานานมากไม่ว่าจะเดินห้างหรือว่าเล่นโซเชียลต่างๆ และรีวิวตัวนี้คือเยอะมาก วันนี้ก็เลยขอจัดเซรั่ม OLDROCK มาลองหน่อย เขามีด้วยกันทั้ง 5 สูตร เรามาดูกันดีกว่าแต่ละสูตรช่วยอะไรบ้าง ….  
เซรั่ม OLDROCK สูตร Anti- acne spot lotion  ใครที่มีปัญหารอยดำรอยแดงบอกเลยว่าห้ามพลาดตัวนี้แค่ชื่อก็รู้เลยว่าตัวนี้เขาเด่นเรื่องลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงเพราะ ตัวนี้อุดมไปด้วย AHA ถึง 2% ซึ่งตัวนี้เป็นกฏธรรมชาติที่ช่วยผัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกทำให้รอยดำรอยแดงจางลงแถมยังปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขาวสม่ำเสมออีกด้วย
สารสกัดที่สำคัญ
  • Niacinamide: ช่วยลดรอยต่างๆบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าแข็งแรง
  • Rosé fruit: ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน
  • AHA 2% : ตัวนี้เป็นกรดธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Menthol: ช่วยทำให้ผิวสดชื่นและผ่อนคลาย
เซรั่ม OLDROCK สูตร Gluta brightening serum บอกเลยว่าถ้าใครมีกำลังมีปัญหาเรื่องผิวความหมองคล้ำผิวขาวไม่สม่ำเสมอเราแนะนำตัวนี้เลย เพราะตัวนี้เขาเด่นเรื่องการบำรุงผิวเพื่อให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดความหมองคล้ำบนใบหน้าเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
สารสกัดที่สำคัญ
  • Glutathione: เป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความหมองคล้ำ
  • Butylene Glycol: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า
  • Niacinamide: ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนชุ่มชื้นกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
เซรั่ม OLDROCK สูตร Hyaluron brightening serum บอกเลยว่าขวดเนี่ยจบปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวที่โดนแดดทำร้ายขาดความชุ่มชื้นต้องโดนตัวนี้เลย เพราะเขาเด่นเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าทำให้ผิวหน้าเราอิ่มฟูและที่สำคัญมีไฮยาเข้มข้นถึง 3 โมเลกุลจากประเทศญี่ปุ่น  
สารสกัดที่สำคัญ
  • Hyaluronic acid: ช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิวทำให้ผิวของเราเรียบเนียนชุ่มชื้นดูสุขภาพดี
  • Butylene glycol : ช่วยเติมน้ำให้กับผิว
  • Niacinamide: ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนชุ่มชื้นกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
เซรั่ม OLDROCK สูตร Vitamin B3 brightening serum อยากผิวสวยออร่าต้องขวดนี้เลย พอขวดนี้เขาอุดมไปด้วยสารสกัดหลักคือ “niacinamide หรือ วิตามิน B3” ที่ เข้มข้นถึง 3 เท่าช่วยบำรุงผิวฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงกระจ่างใสดูมีออร่า  
สารสกัดที่สำคัญ
  • Niacinamide: ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนชุ่มชื้นกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Butylene glycol : ช่วยเติมน้ำให้กับผิว  
โลชั่น OLDROCK สูตร Anti-acne clear lotion แค่ชื่อก็บอกเลยว่าขวดนี้ ช่วยแก้ปัญหาสิวสิวอุดตันสิวฮอร์โมนเรื่องสิวทั้งหมดตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เพราะเขา มีส่วนผสมของ salicylic acid หรือ BHA 2% ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวหน้าไม่ทำให้แสบหรือระคายเคืองช่วยสลายสิวอุดตันลดการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วยนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็น whitening ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  
และช่วงนี้เราก็ยิ่งมีปัญหาผิวอยู่ด้วยเพราะว่าผิวหน้าของเราหมองคล้ำแถมยังมีรอยสิว รอยดำ รอยแดงทิ้งไว้ให้กวนใจ วันนี้เราก็จะมาเปิดที่เคล็ดลับที่จะช่วยกูผิวให้กลับมากระจ่างใส ไร้รอยต่างๆ เราเลือกเป็น 3ตัวนี้เลย
  • Anti-acne spot lotion 

  • Hyaluron brightening serum
  • Gluta brightening serum  
    เราใช้เป็นประจำทุกวัน หยด 2-3 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า เราขะใช้เป็นตัวลดรอยสิว anti-ance spot lotion ก่อน ตามด้วยการให้ความชุ่มชื้นแก้ผิวหน้าด้วย Hyaluron brightening serum ตามด้วยตัวสุดท่ายเพิ่มความกระจ่างใส มีออร่าด้วย Gluta brightening serum      
🥰 กระซิบเคล็ดลับเล็กๆ เป็นไอเดียดูแลผิวช่วงผิวโทรม เป็นสิวหรือมีรอยให้กลับมากระจ่างใสไวขึ้น คือเราชอบหยดเซรั่มทั้ง 3 ตัวลงสำลีแผ่น แล้วแปะทิ้งไว้บริเวณผิวหน้าที่มีรอยสิว เหมือนเรามาสก์หน้าเลย ซึ่งจริงๆ เราสามารถใช้ทุกสูตรผสมกันได้เลยนะ ใครอยากแก้ปัญหาผิวด้านไหน ก็เลือกแต่ละสูตรมาผสมกันได้เลย คุ้มมาก
ผลลัพธ์ : หลังจากที่เราใช้เป็นประจำทุกวัน ผลลัพธ์คือดีมาก ความหมองคล้ำของเราลดลง รอยดำ รอยแดงต่างๆจางลงอย่างเห็นได้ชัดและที่สำคัญผิวหน้าเราขาวขึ้น ผิวกระจ่างใสมากขึ้น ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลย สมเป็นสูตรจากเภสัชกร ที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เลิฟสุดดดดด ♥️
ก็ลองไปเลือกกันดูน้า ใครอยากหาตัวช่วยบำรุงผิวแบบปังๆ ในราคาประหยัด น่ารัก ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องแนะนำเซรั่ม OLDROCK เลย อย่างที่บอกว่าเขามีวางขายเยอะมากๆ ทั้ง konvy, ร้าน boots, เว็บ Shopee & lazada, ShopAt24 รวมไปถึงร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่า


#OLDROCK #เซรั่มoldrock #โอลด์ร๊อค29บาท #ผิวหมองคล้ำ #รอยสิว #รอยดำ