CC Cream ม่วงสูตรใหม่ Cathy Doll ปกปิดเหมือนรองพื้น แต่เนื้อครีมเบาสุดๆ

17 11
สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้เรามาบอกต่อไอเทมเลิศๆ ที่ หลังจากเราได้ลองแล้วเนี่ยกลายเป็นไอเทมประจำวันไปเลยเพราะชอบมาก เป็น CC Cream ของ Cathy Doll เค้าออกสูตรใหม่ สูตรที่เราได้ลองเป็น #ซีซีครีมสีม่วง สูตรปกปิดไว ตัวนี้เค้าพัฒนามาจากสูตรสีชมพู เพิ่มการปกปิดให้มากขึ้นกว่าเดิมแต่ยังสบายผิว และการปกปิดเทียบเท่าครีมรองพื้น แต่ความเบาสบายเหมือนทาครีมบำรุงเลยค่ะ อันนี้จึ้งง

Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++

ครีม 3in1 ครบจบใน1เดียว ทั้งบำรุง+กันแดด+รองพื้น
ตัวนี้นอกจากจะช่วยปกปิด รอยฝ้า กระจุดด่างดำ รอยแดงจากสิวแล้วเค้าจะใส่ตัวบำรุงเข้ามาเยอะมากๆ ทั้งไฮยาลูรอนถึง 8 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวถึง 8 ระดับ แล้วยังใส่เบต้ากลูแคน ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวฟูกระชับ แถมยังผสานเปปไทด์ 8 ชนิดช่วยให้ผิวดูยืดหยุ่น มีอาร์บูตินช่วยลดความหมองคล้ำ ทาแล้วผิวเหมือนได้น้ำไปเติมฉ่ำๆเลยล่ะค๊า
โดยจะมีทั้งหมด 3 เฉดสีตามนี้เลย
โดยตัวนี้จะมีทั้งแบบหลอดและแบบซองนะทุกคน แบบซองก็หาซื้อง่าย เซเว่นไรงี้ก็มี แถมราคาสบายกระเป๋า สะดวก พกพาง่ายมาก ซองนึ่งทาได้เป็นอาทิตย์เลยนะ 😍 เราเอารีวิวก่อนและหลังทาของเรามาฝากทุกคน ไปดูได้เลย
Cathy Doll CC Speed Cover Powder SPF40 PA+++
แป้งซีซีผิวปัง กลบมิดทุกรอย
เราใช้สี 02 Medium Beige
แป้งตัวนี้ใช้แล้วชอบมากๆ ยิ่งใช้คู่กับ CC Cream ม่วง คือดีมากๆ คุมมันปกปิด แต่ไม่หนาเลย งงสุดๆว่าทำได้ยังไงแบบติดทน คุมมันดีมาก เพราะเราเป็นคนหน้ามันมากๆ ตัวนี้คือเอาอยู่ ใช้ตั้งแต่เช้าถึงดึกเกือบ4ทุ่มคือยังติดผิว ผิวจะฉ่ำๆดูสุขภาพดี แถมกระซิบชาวรูขุมขนกว้างด้วยว่าตัวนี้เบลอรูขุมขนดีมาก😍😍😍
พิกัด : Shopee / Lazada หรือร้าน 7-11 , Beautrium , Eveandboy , Watsons , Karmart

วันนี้ลาไปก่อน ไว้คราวหน้ามีอะไรเด็ดๆดีๆมาจะมาแชร์กับทุกคนอีกน้า สวัสดีค่ะ
#ซีซีครีมสีม่วง #ซีซีเคที่ดอลล์ #เคที่ดอลล์ #CCCream #Cathydoll #รองพื้นคุมมัน