เปิดตัวแบรนด์ใหม่ใน Sephora | ความงามฉบับสาวบราซิลเลี่ยน แบบฉ่ามมม!

25 15

สวัสดีค่าชาวจีบันน

วันนี้มี่จะมาพรีวิว แบรนด์ใหม่

ที่เพิ่งมีการเปิดตัวแบรนด์ใน Sephora ไป

น้องคือ Sol De Janeiro 

Sol De Janeiro

     เป็นแบรนด์บอดี้แคร์ & แฮร์แคร์ สัญชาติบราซิล ที่เป็นไวรัลในอเมริกา อันดับ 1 จาก Sephora USA ส่งตรงมาที่ไทยแล้วค่าา จะบอกว่าทั้ง Body Care, Fragrance และ Hair Care ของเค้าคือน่าสนใจหลายตัวเลยนะ



     BOM DIA BRIGHT™ BODY CREAM   ครีมบำรุงผิวกายที่อุดมด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ทุกวันนี้มอบผิวเนียนนุ่มดุจแพรไหมพร้อมความเปล่งปลั่งสุขภาพดีไปจนถึงปลายเท้า อุดมด้วย AHAs จากผลไม้ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวได้รับการฟื้นฟูและอ่อนนุ่ม



     BEIJA FLOR™ ELASTI-CREAM   ครีมบำรุงผิวกายที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจน มี Cacay Oil ซึ่งเป็นสารทดแทนเรตินอลที่อ่อนโยน และ Plant Collagen เพื่อผิวที่ยืดหยุ่น นุ่มดุจกำมะหยี่ และอ่อนเยาว์ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก



     BRAZILIAN CRUSH CHEIROSA 62 PERFUME MIST กลิ่นหอมหวานของถั่วพิสตาชิโอ คาราเมลเค็ม และวานิลลา เป็นเอกลักษณ์แบบของหญิงสาวบราซิลบนชายหาด รู้สึกเหมือนฤดูร้อนตลอดทั้งปี



     BRAZILIAN CRUSH CHEIROSA 40 BOM DIA BRIGHT™ PERFUME MIST  กลิ่นหอมของดอกไม้อันอบอุ่นและอ่อนโยน เย้ายวนของพลัม Black Amber ดอกมะลิ และวนิลาวูดส์



     BRAZILIAN GLOSSY™ NOURISHING HAIR OIL น้ำมันบำรุงผม ผสมน้ำมัน Patauá ของบราซิลและน้ำมัน Pequi มีสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมัน และวิตามินที่จำเป็นเพื่อให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เรียบเนียน และเพิ่มความแวววาวที่ดูเป็นธรรมชาติ



บำรุงความงามแบบฉบับสาวบราซิลเลี่ยน ทั้งงานผิวฉ่ำ! งานผมเป๊ะ! กลิ่นหอม! แบบมงลงไปเลยค่าาา 👑


📍พิกัด : Sephora Siam Center

 #sephora #ThaiSephora #SolDeJaneiro #แบรนด์ใหม่ #สกินแคร์ #haircare #bodycare #รีวิวบิวตี้ #MimiLovesLuxe #คุณแม่สายบิวตี้


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE