#94 ของดีในร้านยาญี่ปุ่น Curel INTENSIVE MOISTURE CARE

27 16

ใครมีผิวแพ้ง่ายบ้างคะ? โบตั๋นคนนึงล่ะ แค่เจอฝุ่นนิดหน่อยก็ผดผื่นขึ้นแล้ว วันนี้เลยจะพาไป “ปลดล็อคผิวแพ้ง่ายด้วยคิวเรล” เวชสำอางจากญี่ปุ่นกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบ แบบว่าหมดก็ซื้อซ้ำตลอด และใช้ของเค้าหลายชิ้นมากเลย ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

🤌🏻 ตัวแรกจะเป็นแฮนด์ครีม Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Moisture Hand Cream เป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีส่วนผสมเสมือนเซราไมด์ สารสกัดจากยูคาลิปตัส และวิตามินอี ทำให้ผิวแข็งแรง โบตั๋นชอบเนื้อครีมมาก เป็นมอยเจอไรเซอร์ที่มีความเข้มข้นนะคะ แต่พอทาแล้วซึมง่าย ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะเลย 🚫ไม่มีการเติมน้ำหอม สีและแอลกอฮอล์ด้วย ใครที่มีปัญหามือแห้ง เหี่ยว และแพ้ง่ายด้วยล่ะก็ แนะนำพกติดกระเป๋าไว้ได้เลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้เราต้องล้างมือกันบ่อย ครีมทามือจำเป็นจริงๆ ค่ะ

💋 ต่อมาเป็นลิปแคร์ น้องคนนี้คือ Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Moisture Lip Care Cream โบตั๋นเนี่ยเสพติดลิปมันมากกกก🥹 เพราะว่าเป็นคนปากแห้งมาก มากชนิดที่ว่าถ้าไม่ทาลิปมันแค่วันเดียวปากจะแห้งแตกเป็นแผ่นเลยค่ะ แล้วคือน้องคนเนี่ยต่อให้ปากแห้งมากแค่ไหน แค่ทาก่อนนอนคืนเดียวริมฝีปากจะกลับมานุ่มชุ่มชื่นดูสุขภาพดีเลย แบบดีมากๆ แนะนำสุดๆ น้องใช้นวัตกรรม Adhesive coat formula ช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มีโจโจ้บาออยล์ และส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 🚫ไม่เติมน้ำหอม สีและแอลกอฮอล์ ☘️เหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่สุดแล้วค่ะ ***อันนี้เลิฟมาก ย้ำอีกที

ต่อมาเป็นเซ็ตดูแลผิวหน้ากันบ้าง Intensive Moisture Care Trial Kit III Enrich จะมี 2 ชิ้น ก็คือน้ำตบกับครีมเซราไมด์ 🚘เวลาไปเที่ยว สกินแคร์ไม่ต้องเยอะ ใช้แค่สองตัวนี้อยู่เลยค่ะ จะไปเจอน้ำที่โรงแรมไม่สะอาดหรืออากาศเปลี่ยน เจอมลภาวะ สองตัวนี้เอาอยู่เลย แล้วคือน้องมาในขนาดเล็กๆ พกง่าย สะดวก ไม่กินพื้นที่กระเป๋า แต่ใช้ได้นานนะคะ ใช้ได้เกือบเดือนเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง ผิวอิ่มน้ำ ฟูเด้ง แต่งหน้าง่ายขึ้น ส่วนผสมหลักก็จะมีส่วนผสมเสมือนเซราไมด์ และสารสกัดจากยูคาลิปตัส น้ำตบบางเบาดี ส่วนครีมเข้มข้นจริงแต่เป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ทากลางวันหน้าก็ไม่มัน ชอบมากกกกก

ทั้งหมดนี้เป็นเวชสำอางญี่ปุ่นแบรนด์คิวเรล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ product ไลน์นี้เค้าจะเน้นการเสริมสร้างเซราไมด์ให้ผิว เพื่อให้เกราะปราการผิวแข็งแรง เพราะถ้าผิวขาดเซราไมด์ผิวจะบอบบางแพ้ง่ายไปโดยปริยาย ตัวนี้จึงเป็นทั้งการฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายและป้องกันผิวในขั้นตอนเดียว ✅และผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายแล้ว


“ใครอยากปลดล็อคผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยค่ะ”


#khunbotanreview #Curel #CurelThailand #CurelCeramide #เวชสำอางจากญี่ปุ่น #ปลดล็อคผิวแพ้ง่าย #ผิวแพ้ง่าย #skincare #รีวิวบิวตี้


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE