ป้ายยา LIP ITตัวดังปังมากพี่นัท👄 กระแสแรงมากกับลิปตัวดัง Lip it water bomb color glow ลิปน้ำแร่ที่สีสวยชัดมากก แล้วให้ความฉ่ำโกลว์ ทาแล้วไม่ตกร่อง เลือกซื้อมา 2 สี สวยทั้งสองสีเลยค่ะ ฉวยมากก🥹 🌷แท่งสีชมพู ทาแล้วก็ออกชมพูตุ่น แต่ไม่มากให้ฟีลสดใสทาได้ทุกวัน สดใส~ แท่งสีส้ม ทาแล้วหน้าสว่าง สีโทนพีชไม่แรงมากหอมพีชด้วยค่ะ ให้ 10/10 ชอบมากกับลิปเนื้อแบบนี้แล้ว ราคาร้อยกว่าบาท OMGมากแล้วค่ะ ชอบมาก🫶🏻 มีส่วนผสมของ AHA ที่เข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวปากที่แห้งและคล้ำ ให้ดูเรียบเนียนขึ้น ทาแล้วมันดูสุขภาพดีมากก ใช้ได้กับ everyday look อะ และยังมีสารสกัดจากน้ำกุหลาบบำรุงริมฝีปากให้เปล่งปลั่ง ส่วนตัวชอบมากเพราะมาในราคาที่น่ารักกับส่วนผสมที่ให้มาเกินคาด 🌷Beautrium>> https://shp.ee/d37btuz 🌈Eveandboy>> https://shp.ee/fw7tdc6 #lipit #ลิปน้ำแร่ #ลิปพี่นัท

23 14
กระแสแรงมากกับลิปตัวดัง Lip it water bomb color glow ลิปน้ำแร่ที่สีสวยชัดมากก แล้วให้ความฉ่ำโกลว์ ทาแล้วไม่ตกร่อง เลือกซื้อมา 2 สี สวยทั้งสองสีเลยค่ะ
🌷แท่งสีชมพู ทาแล้วก็ออกชมพูตุ่น แต่ไม่มากให้ฟีลสดใสทาได้ทุกวัน
แท่งสีส้ม ทาแล้วหน้าสว่าง สีโทนพีชไม่แรงมากหอมพีชด้วยค่ะ ให้ 10/10 ชอบมากกับลิปเนื้อแบบนี้แล้ว ราคาร้อยกว่าบาท OMGมากแล้วค่ะ
มีส่วนผสมของ AHA ที่เข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวปากที่แห้งและคล้ำ ให้ดูเรียบเนียนขึ้น ทาแล้วมันดูสุขภาพดีมากก ใช้ได้กับ everyday look อะ และยังมีสารสกัดจากน้ำกุหลาบบำรุงริมฝีปากให้เปล่งปลั่ง ส่วนตัวชอบมากเพราะมาในราคาที่น่ารักกับส่วนผสมที่ให้มาเกินคาด



🌷Beautrium>> https://shp.ee/d37btuz
🌈Eveandboy>> https://shp.ee/fw7tdc6


#lipit #ลิปน้ำแร่ #ลิปพี่นัท


น้ำพั้นซ์ชอบรีวิว

น้ำพั้นซ์ชอบรีวิว

𝙡𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 | 𝙛𝙤𝙤𝙙| 𝙨𝙠𝙞𝙣 | 𝙘𝙖𝙛𝙚 | 𝙧𝙚𝙫𝙞𝙚𝙬
🍬Tiktok: น้ำพั้นซ์ว่าดี
🍭FB: น้ำพั้นซ์
📸Fanpage : รีวิวไปเรื่อย

FULL PROFILE