ป้ายยา! เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ Foreo IRIS2 และอายครีม ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา เพียงใช้วันละ 1 นาที

33 17
  
สวัสดีชาว Jeban ทุกคนค่า วันนี้เรามีไอเทมเด็ดอยากมาแนะนำกันค่ะ ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์การดูแลผิวของ คนที่ชอบนอนดึก สายนอนน้อยแต่นอนนะ และคนที่มีรอยคล้ำใต้ตา ใต้ตาบวม หรือต้องจ้องคอมทำงานบ่อย ๆ แน่นอนค่ะ 

เพราะไอเทมเด็ดวันนี้ก็คือ FOREO IRIS 2 Eye Massager ซึ่งเป็นเครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะนั่นเอง โดยวันนี้เราจะมาจับคู่ใช้กับอายครีมจาก FOREO ด้วยเลย โดยวิธีการใช้ คุณสมบัติของเครื่อง และผลลัพธ์หลังใช้จะเป็นอย่างไร ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

ขอเล่าก่อนว่า เดียร์เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ต้องทำงานหน้าคอมทุกวัน ต้องใช้สายตาเยอะ จ้องคอมบ่อย แถมยังเป็นคนที่นอนดึกแบบสุด แต่ก็ไม่ได้บำรุงผิวรอบดวงตาดีเท่าที่ควร ด้วยพฤติกรรมเหล่านี้จึงทำให้เรามีรอยคล้ำใต้ตาที่คล้ำ และริ้วรอยที่มากขึ้น แถมยังรู้สึกว่าใต้ตาดูลึกกว่าแต่ก่อนมาก 

ซึ่งปัญหาการมีรอยคล้ำใต้ตา และถุงใต้ตา มันทำให้หน้าของเราดูโทรม ดูมีอายุมากขึ้นเลยค่ะ ก็เลยคิดว่า เราจะอยู่เฉยแบบนี้ไม่ได้ละนะ เราต้องมาบำรุงใต้ตาแบบจริงจังแล้วล่ะ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจลองใช้เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะรุ่น IRIS และอายครีมจาก FOREO นั่นเอง 

โดย FOREO IRIS 2 Eye Massager เป็นเครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ ที่จะช่วยคืนความสดใสให้ดวงตาเราได้ใน 1 นาที ความโดดเด่นของเครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะรุ่นนี้ก็คือ เมื่อใช้แล้วจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมอายครีมเพื่อบำรุงผิวรอบดวงตาได้ดีมากยิ่งขึ้น

ที่สำคัญยังผ่านการทดสอบว่าสามารถลดรอยคล้ำใต้ตา และลดความบวมของถุงใต้ตาได้อีกด้วย ปังแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเค้าออกแบบมาเพื่อดูแลผิวรอบดวงตาให้กระจ่างสดใส ลดบวม และลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ
มาดูที่ดีไซน์เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ FOREO IRIS2 กันบ้าง ดีไซน์มีความน่ารักน่าใช้มาก มาในรูปทรงเรียวมน นุ่มนิ่ม ไม่บาดผิว มีโทนสีให้เราเลือกมากถึง 3 สี คือ สี Pearl Pink, Mint และ Fuchsia ซึ่งเดียร์เลือกเป็นสี Pearl Pink โทนชมพูอ่อนมาค่ะ สีหวานน่ารักมาก โดยเราจะใช้ตรงปลายวงรีในการนวดผิวรอบดวงตา
ด้านหน้าเครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ จะมีปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง และปุ่มเพิ่ม-ลด ระดับการนวดค่ะ อันนี้เราก็เลือกระดับการนวดได้ตามต้องการ ส่วนด้านหลังจะเป็นรูเสียบสายชาร์จ ซึ่ง Foreo ก็มีสายชาร์จมาให้เราในแพ็คเก็จเรียบร้อยค่ะ ไม่ต้องซื้อเพิ่มแต่อย่างใด
สำหรับวิธีการใช้ FOREO IRIS2 เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะเครื่องนี้ก็ใช้งานง่ายมากค่ะ แต่อันดับแรกก่อนจะใช้ เราต้องชาร์จเครื่องก่อนใช้ประมาณ 1 ชั่วโมง และปลดล็อกเครื่องโดยกดปุ่ม ”+“ และ ”–“ พร้อมกันค้างไว้ 3 วินาที

หลังกดปุ่มแล้ว ก็จะมีไฟสีน้ำเงินขึ้นกระพริบที่ท้ายเครื่องค่ะ (ถ้าไม่ปลดล็อกก่อน ถึงเปิดเครื่อง ตัวปลายเครื่องนวดจะไม่ขยับน้า) โดยเดียร์จะใช้เครื่อง FOREO IRIS2 กับ อายครีม FOREO ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้ดวงตาให้สว่างสดใสมากขึ้น

ซึ่งอายครีม FOREO IRIS™ C-Concentrated Brightening Eye Cream กระปุกนี้ เป็นอายครีมเนื้อเวลเวทบางเบา ที่กลิ่นหอมมากกกก หอมอ่อนละมุนแบบทะลุจอไปเลย

อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น เรียบเนียน มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณใต้ตา ช่วยลดถุงใต้ตา ลดรอยคล้ำใต้ตา พร้อมให้ผิวใต้ดวงตากระจ่างใสทันทีที่ใช้ ในกล่องจะมาพร้อมที่ปากครีมสี Rose Gold หรูหรา ช่วยให้เราปาดใต้ตาได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น 
เนื้อสัมผัสของอายครีมมีความบางเบา เนียนนุ่มละมุนผิวมากกกก
 ซึ่งวิธีการใช้เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ FOREO IREIS2 และอายครีม FOREO ก็ทำตามได้ง่าย ๆ ตามนี้เลยค่า!

1. หลังล้างหน้าให้สะอาดและซับผิวให้แห้งแล้ว ก็ให้แต้มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา หรือ อายครีม ลงบนบริเวณรอบดวงตา จากนั้นกดปุ่ม power เปิดเครื่อง สามารถปรับระดับแรงสั่น (+, -) ได้ตามต้องการ

2. ใช้เครื่อง IRIS 2 บริเวณใต้ดวงตา (โดยเว้นเปลือกตา) ให้เราค่อย ๆ ไล่ไปให้ทั่วบริเวณรอบดวงตาจนเครื่องหยุดพักหนึ่งครั้ง (30 วินาที) จากนั้นจึงค่อยปลี่ยนไปใช้ที่ผิวรอบดวงตาอีกข้าง

3. ใช้ได้ทั้งใต้ดวงตา และบริเวณหน้าผาก เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อเฉพาะจุดได้

ส่วนตัวเดียร์จะปรับเป็นระดับเบาก่อนค่ะ แล้วค่อยปรับระดับให้แรงมากขึ้น ซึ่งจะเริ่มต้นจากใต้ดวงตา เน้นนวดบริเวณที่มีรอยคล้ำใต้ตาและถุงใต้ตานานสักหน่อย (เว้นเปลือกตา) 

ความดีงามคือเพียงใช้ FOREO IRIS2 วันละ 1 นาที (2 ข้าง) ก็บำรุงผิวใต้ตาได้อย่างล้ำลึกถูกใจมาก ตอนใช้ก็แอบฟิน เหมือนทำสปาเบา ๆ เครื่องนี้ใช้แล้วไม่เจ็บผิวนะคะ ใช้คู่กับอายครีมเนื้อเวลเวทของ FOREO ก็ยิ่งนวดผิวได้เนียน ๆ ลื่น ๆ เลย

ความรู้สึกหลังใช้คือรู้สึกเปิดประสบการณ์การบำรุงผิวรอบดวงตามากค่ะ มันดีย์งาม และรู้สึกเป็นช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของการบำรุงผิวใต้ตาสุด ๆ (555) ก่อนใช้จะเห็นเลยว่าผิวใต้ตาด้านขวามีถุงใต้ตาและรอยคล้ำใต้ตาที่เห็นชัด 

แต่พอใช้เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ FOREO IRIS2 ข้างขวา 30 วินาทีแล้ว ก็ทำให้บริเวณรอยคล้ำใต้ตาดูจางลง มีความสว่างกระจ่างสดใสมากขึ้นเลย และรู้สึกว่าทำให้ผิวใต้ตาเรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วย นี่คือหลังใช้เลยนะคะ ยังไม่ได้นอนหลับใด ๆ ทั้งสิ้น เรียกว่าใช้เครื่อง FOREO IRIS2 แล้ว ช่วยฟื้นฟูผิวใต้ตาให้กระจ่างใส ลดความบวมของถุงใต้ตาได้แบบปังมาก 
ใครมีปัญหารอยคล้ำใต้ตา มีถุงใต้ตา ใต้ตาไม่สดใส และมีริ้วรอย เดียร์ขอแนะนำเลยค่ะ อยากป้ายยาให้ลองใช้เลย คุ้มกับการดูแลผิวรอบดวงตาแบบสุด ๆ ใช้แค่วันละ 1 นาที แต่ฟื้นบำรุงผิวใต้ดวงตาให้สดใสได้ดีงามมาก ก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอยู่นะเอ้อ ซึ่งถ้าใครอยากได้โปรโมชั่นแบบสุดคุ้มไปอีก

ตอนนี้ FOREO เขามีจัดโปรโมชั่นช่วง FOREO Birthday Sale รับฟรีของแถมพิเศษทุกออเดอร์ เฉพาะวันที่ 1 – 9 July 2023 นี้ที่ Konvy อีกด้วย ลองไปเลือกดูกันนะคะ มีของหลากหลายมาก ๆ แต่ละตัวคือดีงาม โดยเฉพาะเครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะของ FOREO รุ่น IRIS 2 ยิ่งตอบโจทย์คนที่อยากฟื้นฟูผิวใต้ตาให้สว่างเนียนใส จบปัญหารอยคล้ำใต้ตา และริ้วรอยใต้ตา 

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะคะ 
#KonvyxFOREOCampaign #tryFOREOloveFOREO #EyesDontLie #FOREOTHAILAND 


Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE