รีวิวดินสอเขียนคิ้ว 3in1 กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ของแบรนด์ Mee

23 14

เมืองไทยอากาศร้อนแล้วฝนตกบ่อยสาวๆหลายๆคนคงมีความกังวลเหมือนกันกับเราที่กัวเครื่องสำอางจะหลุดหลายไปกับฝนและเหงื่อ จึงได้มองหาเครื่องสำอางแบบสูตรกันน้ำกันเหงื่อ และวันนี้เราก็เจอดินสอเขียนคิ้วที่ตอบโจทย์เราแล้วเลยมารีวิวให้ชมกันค่ะ เพราะนอกจากจะกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างดีแล้ว ยังทำให้คิ้วเราสวยแปะปังเป็นธรรมชาติได้ด้วยนะเธอ ^^ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ...

ของแบรนด์ Mee ตัวนี้เลย Mee Draw 2 Dip 3in1 Eyebrow kits

ดินสอเขียนคิ้ว 3in1 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว 

ด้าน packaging เป็นถุงฟอยเรียบยังไม่ค่อยน่าดึงดูดเท่าไหร่ แต่มีเขียนคำอธิบายส่วนประกอบไว้ชัดเจน รุ่นนี้ทำออกมา 2 สี คือ

01 Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม

02 Natural Brown สีน้ำตาลธรรมชาติ

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้มี 3 หัว

1. Draw – ดินสอเขียนคิ้วหัวเรียวเล็ก 2 มม. แบบหมุนออโต้ นวัตกรรมใหม่เนื้อฝุ่นแบบนุ่ม ไม่แข็ง ไม่หัก เขียนง่าย ให้เส้นเรียบเนียนสนิท ใช้สำหรับวาดโครงคิ้ว 

2. Dip – ฟองน้ำปลายแหลมเนื้อครีมฝุ่นแบบจิ้มจุ่ม ใช้เบลนคิ้ว เกลี่ยหัวคิ้วและเฉดดิ้งสันจมูก 

3. Browcara – มาสคาร่าคิ้ว ใช้ปัดขนคิ้วในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อเติมเต็มให้คิ้วเป็นทรงเรียงตัวสวยเป็นระเบียบ ที่สุดแห่งการเขียนคิ้ว คิ้วสวยด้วย 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง 


ทดลองใช้งานดูแล้วรู้สึกว่าด้าน Draw เขียนขึ้นโครงง่าย เนื้อนุ่มไม่หักง่าย สีชัดดูเป็นธรรมชาติ ส่วนด้วน Dip ก็ดีเพราะทำให้ถมคิ้วได้เร็วให้สีทีดูเป็นธรรมชาติ สามารถนำไปเฉดดิ้งจมูกได้จริงเพราะสีไม่เข้มเกินไป ด้วยตัวDip เป็นหัวฟองน้ำทำให้สีสม่ำเสมอกัน ไม่จับตัวเป็นก้อน ตบท้ายด้วย Browcara ทำให้คิ้วดูฟูตั้ง ดูมีมิติมากขึ้น พอใช้ทั้งวันแล้ว พบว่า กันน้ำกันเหงื่ออย่างดี สีไม่หลุดลอกเลยค่ะ  แต่....สามารถล้างออกได้ง่ายเพียงใช้ make up remover ค่ะ ^^


Temsiri Chaito

Temsiri Chaito

วัยรุ่นสาว ชอบทดลองสินค้าใหม่ พร้อมแชร์ประสบการณ์

FULL PROFILE