ฟื้นฟูผิวคล้ำใต้ตาด้วย FOREO IRIS 2 Eye Massager

23 14

ปัญหาใต้ตาคล้ำ ไม่สดใส จะหมดไป! เพราะเมย์มีตัวช่วยสุดปังตัวใหม่จาก FOREO นั่นก็คือ เครื่องนวดตาอัจฉริยะ FOREO IRIS 2 Eye Massager ขึ้นชื่อแบรนด์นี้ เขาดังเรื่องเครื่องนวดหน้า เครื่องทำความสะอาดหน้าอยู่แล้ว แต่อันนี้จะเป็นอีกขั้นของการทาอายครีม ที่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนสุดๆ ค่ะ

FOREO IRIS 2 Eye Massager เป็นเครื่องนวดตาด้วยเทคโนโลยี T-Sonic ที่ทำให้ครีมที่เราทาลงบนตานั้นซึมเข้าผิว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นเครื่องนวดตาที่สามารถปรับได้ 2 โหมดคือ Pure Mode และ Spa Mode แล้วยังปรับได้ถึง 8 ระดับเลยทีเดียว

ขอมาพูดถึงอายครีมที่มาคู่กับ FOREO IRIS 2 Eye Massager กันบ้าง เขามีชื่อว่า FOREO IRIS C-Concentrated Brightening Eye Cream เนื้ออายครีมสูตรเข้มข้นของทาง FOREO เข้มข้น แต่บางเบา ซึมไว มีส่วนผสมของ วิตามินซีและคาเฟอีน ที่ส่วนช่วยบำรุงให้ใต้ตาเราไม่หมองคล้ำ พร้อมปรับให้ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับช้อนตักสแตนเลสสุดพรีเมียม ใช้งานง่ายไม่เลอะมือ

วิธีใช้ คือหลังจากเราล้างหน้าให้สะอาด ซับให้แห้ง นำอายครีมมาทาเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใต้ตา โดยทาจากหัวตาไปหางตา จากนั้นใช้เครื่องนวด FOREO IRIS 2 Eye Massager นวดวนๆ ประมาณ 30 วินาที โดยสามารถนวดยกไปถึงบริเวณหน้าผากได้เช่นกัน ****แต่เว้นบริเวณเปลือกตาน้า

บอกเลยว่าการทาอายครีมนั้นสำคัญมาก ยิ่งมีตัวช่วยปังๆ แบบนี้จะยิ่งทำให้ใต้ตาของเรากลับมาสดใสและหายหมองคล้ำได้ไวยิ่งขึ้น ใช้เวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น เมย์บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าแก่การลงทุนจริงๆ ค่ะ

ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นปังๆ ช่วง FOREO Birthday Sale รับฟรีของแถมพิเศษทุกออเดอร์ เฉพาะวันที่ 1 – 9 July 2023 นี้เท่านั้น!

1. ซื้อ Foreo ครบ 1,000 ฿ รับฟรี Foreo serum

2. ซื้อ Foreo ครบ 3,000 - 4,999 ฿ รับฟรี Foreo bday pouch                                

3. ซื้อ Foreo ครบ 5,000 - 6,999 ฿ รับฟรี Foreo espada BHA+PHA Blemish solution

4. ซื้อ Foreo ครบ 7,000 ฿ รับฟรี Foreo birthday set


#KonvyxFOREOCampaign #tryFOREOloveFOREO #EyesDontLie #FOREOTHAILAND


Maysylvie

Maysylvie

FULL PROFILE