เคล็ดลับคนหน้าหมอง สูตรมาส์กหน้ากู้ผิวพัง!แบบเร่งด่วนช่วงหน้าร้อนนี้☀️

30 19

Hi~ค่ะสาวๆ หลังกลับมาจากเที่ยว Summer ผิวคล้ำเสีย อ่อนแอไปมากๆ รู้สึกเลยว่าสิวขึ้นง่ายกว่าปกติสุดๆ🥲


🍃ช่วงนี้เลยใช้แต่มาส์ก AXIS-Y Mask Now Glow Later Duo Set เซ็ตนี้บ่อยมาก เวลาที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบด่วนๆมาส์กหน้าคือทางออกที่ดีที่สุดและมาส์กตัวนี้ยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายขึ้นมากๆ ใครกำลังหามาส์กที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวผ่อนคลายช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตามลงมาเลยค่าาา Blog นี้จะมาแชร์เคล็ดลับสูตรการมาส์กหน้าช่วงหน้าร้อนด้วย AXIS-Y Mask Now Glow Later Duo Set ตัวนี้เลยย🌟 

โดยมาส์กAXIS-Y ตัวนี้เค้าจะจัดมาเป็นเซ็ตให้เราเลยค่ะเป็นการฟื้นบำรุงผิวแบบ X2 เพราะใน1กล่องเค้าจะมีมาส์ก2หลอดสีเขียวอ่อนกับสีเขียวเข้ม 

“New Skin Resolution Gel Mask” 

🍃ตัวนี้เค้าเป็นมาส์กเจลสูตรรีเฟรชผิวสดชื่น ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายขึ้น เน้นการปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ หรือเจอแดดแรงๆมาตัวนี้ทำให้ผ่อนคลายสบายผิวมากเพราะเค้าจะช่วยลดอุณภูมิผิวที่ระคายเคืองจากสภาพอากาศได้ดีด้วย🍃

“Mugwort Pore Clarifying Wash Off Pack”

🍃ตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อครีมเน้นไปที่การเคลียร์ปัญหาผิวต่างๆ รวมไปถึงเรื่องของรูขุมขนด้วยและยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไปอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวของเรารู้สึกผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะต่างๆ การใส่แมสก์ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและลดโอกาสผิวอักเสบ🍃  

✅เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวเป็นสิว สิวอุดตัน สิวหัวดำ รูขุมขนกว้าง ผิวหมองคล้ำ

โดยวิธีมาส์กบีมจะใช้ “Mugwort Pore Clarifying Wash Off Pack” มาส์กบริเวณหน้าผาก จมูก คางเพราะส่วนนี้จะเป็นส่วนที่สิวขึ้นง่าย และรูขุมขนจะดูกว้างมากกว่าปกติเวลาที่เราไปเจออาการร้อนๆค่ะ 

และต่อมาใช้ “New Skin Resolution Gel Mask” บริเวณแก้มทั้งสองข้างเพื่อเป็นการปลอบประโลมผิวจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายเย็นสบายผิวมากขึ้น ก็จะเป็นประมาณนี้เลย 

มาส์กไว้ประมาณ15นาทีและค่อยไปล้างออกระหว่างรอเราก็ไปอ่านหนังสือ ดูหนังฟังเพลงชิลๆค่ะ  

หลังมาส์กทุกคนสังเกตุได้เลยคือผิวดูเนียนละเอียดขึ้นมากๆ ผิวดูสว่างขึ้นแบบสังเกตุได้เลย ผิวนุ่มลื่นสุดๆ ที่รับรู้ได้อีกอย่างคือรู้สึกสดชื่นผิวแบบมาก ฟิลหลังมากแบบนี้บีมชอบมากๆเลยค่ะทุกคน นี่แหละคือฉันได้มาส์กหน้าแล้วนะ ผิวต่างจากก่อนมาส์กสิ้นเชิง มาส์กกี่รอบก็ยังรู้สึกฟินเวอร์ 

เป็นมาส์กลูกรักอีกหนึ่งตัวไปเลยสูตรการมาส์ก บีมก็ได้มาจากทางแบรนด์เค้าเลยค่ะทุกคนจริงๆแล้วมีวิธีการมาส์กหลายสูตรมากๆ แต่ช่วงนี้หน้าร้อนบีมเลยใช้เป็นสูตรการมาส์กแบบนี้ ส่วนใครมีปัญหาผิวแบบไหนก็ลองไปทำสูตรมาส์กของตัวเองกันดูได้นะคะ


📍พิกัดบีมซื้อประจำมีที่ All About You ทุกสาขาเลยย
และเค้าก็ยังมีช่องทางออนไลน์ด้วยน้า ทั้งShopee Mall, Lazada, Tiktok Shop พิมพ์All About You ได้เลยยย  

ใครได้ลองใช้แล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาแชร์ผลลัพธ์กันนะคะะะแล้วเจอกันใหม่Blog หน้าค้าบ บะบ่ายยย 

#มาส์กaxis-y #masknowglowlaterduo #howtoผิวใส #mask #กระชับรูขุมขน #สูตรมาส์กหน้ากู้ผิว #กู้ผิวเป็นสิว #allaboutyou 


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE