ล็อคความหอมพรีเมียมยาวนานกับน้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene

26 14

ล็อคความหอมพรีเมียมยาวนานกับ

น้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene

ในที่สุดก็เจอสักทีกับน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ช่วยชุบชีวิตผ้าที่ดูเก่าให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาขึ้น แถมมอบความหอมยาวนาน 

กับน้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene

สองกลิ่นที่เมเลือกใช้คือ

 “กลิ่นมิราเคิล บลูม และกลิ่นแองเจิ้ล บลูม”

 บอกเลยว่าให้ความหอมระดับพรีเมียมมากๆ แถมกลิ่นยังหอมติดผ้ายาวนานได้ถึง 99 วัน ซึ่งเค้าสกัดมาจากธรรมชาติล้วนๆ 100% และที่สำคัญยังมีสารสกัดจาก Rose Water ที่ช่วยบำรุงผ้าไม่ให้เป็นขุยอีกด้วย

ซึ่งตอนที่เมใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้บอกเลยว่าเปิดตู้เสื้อผ้ามากลิ่นหอมฟุ้งออกมาไม่มีกลิ่นอับเลย เพราะแต่ก่อนเวลาซักผ้าเสร็จแล้วตากทิ้งไว้ กลิ่นหอมจะหายไปเร็วมาก แต่พอได้มาใช้นำ้ยาปรับผ้านุ่มของไฮยีนตัวนี้ แม้แขวนเสื้อผ้าทิ้งไว้ในตู้นานๆกลิ่นหอมก็ยังคงอยู่ แถมเสื้อผ้าบางชุดที่เคยดูหมองดูเก่า ก็ดูสดใสขึ้น เพราะตัวนี้เค้าช่วยบำรุงลึกถึงใยผ้า ทำให้ผ้าเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ไม่แข็งกระด้าง

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เมใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ ยิ่งเวลาออกไปข้างนอก จะชอบมีคนทักอยู่ตลอดว่าทำไมเสื้อหอมจัง  ยิ่งทำให้เมรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเวลาไปเจอคนเยอะๆ และไม่กังวลว่าจะมีกลิ่นอับติดผ้า เมขอแนะนำถ้าทุกคนได้ลองใช้แล้วจะไม่ผิดหวัง แถมราคาไม่แรงอย่างที่คิด


#ไฮยีน #น้ำยาปรับผ้านุ่ม #HygieneThailand #รีวิวของใช้ในบ้าน


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE