อดีตมันตามมาทำร้ายถึงปัจจุบัน ทำไงดี

0 25

อาจเป็นกระทู้ที่ยาวหน่อยนะคะ เพราะรู้สึกไม่ดีมากๆ เลย เนื่องจากว่า ตอนที่เราคบกับแฟนคนแรก เราไว้ใจ และเชื่อใจเค้ามากๆ
แต่วันนึงเราก็จับได้ว่าเค้าไปแอบคบกับผู้หญิงอีกคน เราก็เลยจะเลิกกับเค้า แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เค้ามาง้อเรา และให้พี่เค้ามาช่วย
พูดอีกคนด้วย เราเลยกลับไปคบกับเค้าอีกครั้ง โดยที่ก็ยังไว้ใจเค้า เหมือนเดิม แต่แล้ววันนึงเราก็ได้รู้ว่าเค้าก็ยังติดต่อกับผู้หญิงคน
นั้น นัดเจอกัน ไปเที่ยวด้วยกัน และที่สำคัญเรารู้มาว่าเค้าแต่งเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับเราไปพูดให้ผู้หญิงคนนั้นฟัง ครั้งนั้นเราเลยตัดสินใจ

เลิกกับเค้าแบบเด็ดขาด จนมาถึงปัจจุบัน ตอนนี้เราคบกับคนๆนึงมาปีกว่าแล้ว ช่วงเวลาที่ได้เจอกันเราต้องยอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เรามีความสุขและรู้สึกดี แต่ทุกครั้งที่เค้าบอกเราว่าจะไปไหนกับเพื่อน เรามักจะรู้สึกแย่ และไม่พอใจทุกครั้ง เรามักจะคิดว่าเวลาเค้าไม่ได้ไปไหนกับเรา เค้าจะต้องไปจีบคนอื่นแน่นอน เราไม่เคยไว้ใจเค้าเลย เรารู้สึกระแวงอยู่ตลอดเวลา ไม่มั่นใจเค้าเลยแม้แต่นิดเดียว เรารู้ว่าที่เป็นแบบนี้เพราะเราฝังใจกับเหตุการณ์ที่มันเคยเกิดขึ้นระหว่างเรากับแฟนคนแรก เราไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ เพราะทุกครั้งที่มันเกิดขึ้นนอกจากจะทำให้เรากับเค้ามีปัญหากัน มันยังทำใจเราไม่มีความสุขเลย

เราไม่รู้จริงๆว่าจะกลับไปไว้ใจคนๆนึงอีกได้ยังไง แต่เรารู้ว่าถ้ายังปล่อยให้เป็นแบบนี้เราก็จะไม่มีความสุข รวมถึงแฟนเราเค้าก็จะไม่มีความสุขไปด้วย เราควรจะทำยังไงดี เฮ้ออ....


rinrin

rinrin

FULL PROFILE